Hoài Linh khổ sở vì một chữ tình

(2Sao) – Nhân vật của Hoài Linh trong bộ phim Tía tui là cao thủ luôn dằn vặt bởi “một chữ tình” với hai người phụ nữ.

Ít ai tin được sau dáng vẻ gày gò, khuôn mặt luôn suy tư với nhiều nỗi niềm trăn trở ấy, Hoài Linh lại là một người đàn ông vô cùng đào hoa. Cuộc sống của anh từ thời tuổi trẻ cho đến lúc con cái đầy đàn luôn có sự hiện hữu của hai bóng hồng.

Hai người phụ nữ ấy đều luôn trách móc, dằn vặt anh về “một chữ tình” mặc kệ hoàn cảnh trái ngang trước đây của ông. Cái vòng xoay lẩn quẩn kết nối anh với vợ và người yêu đầu tiên có lúc đã khiến cho mọi người phải buông lời trách móc về nhân cách của anh về chuyện tình cảm đời người.

Thật ra đây chính là tính cách số phận của nhân vật ông Nho mà danh hài Hoài Linh thủ vai trong bộ phim Tết Tía tui là cao thủ.




Là một người thầy thuốc Đông y nhân từ, ông Nho luôn lấy đạo đức, nhân phẩm của con người làm trọng trong cuộc sống. Nên duyên vợ chồng cùng bà Nhã theo ý muốn của cha mẹ, ông luôn hết lòng chăm lo cho gia đình và cùng vợ dạy dỗ bốn người con nên người.

Thế nhưng bà Nhã lại luôn dằn vặt, ghen tuông mù quáng với mỗi tình sâu đậm thời niên thiếu của ông. Bà Nhã đâu biết rằng ông Nho đã chôn chặt chuyện tình cảm thời tuổi trẻ để toàn tâm toàn ý cho người vợ đảm đang của mình.




Trớ trêu hơn, bà Liên, người phụ nữ đầu tiên ông yêu cũng chưa bao giờ thôi nghĩ về ông. Bà Liên càng nghĩ lại càng hận ông Nho đã bỏ rơi bà ở cái tuổi thanh xuân đẹp đẽ nhất. Vì vậy, tuy được hai người phụ nữ yêu thương nhưng chỉ có ông Nho là người khổ tâm nhất. Cũng chính vì điều này mà ông phải đối mặt với viễn cảnh gia đình ly tan, vợ con sa vào con đường ăn chơi phù phiếm, lạc lối nơi đất khách quê người.




Danh hài Hoài Linh cười hiền dí dỏm khi chia sẻ về nhân vật của mình trong phim mới: “Lúc đầu thấy nhân vật của mình là người đàn ông đào hoa, được hai người phụ nữ yêu thương sâu đậm, Linh thấy cũng hay hay vì đây là một mô tuýp vai mới mà mình được trải nghiệm. Nhưng càng nhập tâm vào nhân vật mình lại càng thấy tội cho ông Nho.

Cái tội ở đây cho người đàn ông này là vì ông ấy là một người thủy chung với vợ nhưng vẫn luôn tôn trọng tình cảm đầu đời đẹp đẽ ấy. Ông ta phải cân bằng cảm xúc giữa thực tại và quá khứ, giữa trách nhiệm và tình yêu để vẫn giữ trọn cái tình, cái nghĩa của một con người. Bởi vậy trong phim ông Nho mới được gọi là cao thủ. Nói chung là làm trai đào hoa chỉ tự hào lúc còn độc thân, chứ có gia đình rồi thì khổ lắm.”




Bộ phim Tía tui là cao thủ với nhiều tình tiết bất ngờ, vui nhộn hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần hấp dẫn cho khán giả nhiều thế hệ. Sự góp mặt của các diễn viên Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Lâm, Tấn Beo, Khả Như, Ái Phương, Ngô Kiến Huy, Cát Tường với diễn xuất đa dạng sẽ đưa đến cho người xem một cảm giác thư giãn, thoải mái nhất vào những ngày xuân sum vầy bên gia đình.

Bộ phim sẽ được trình chiếu vào dịp Tết nguyên đán 2016.




Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất