Hoài Linh sang Mỹ sau ồn ào từ thiện

Theo hé lộ của Thành Vinh, Hoài Linh mới đây có chuyến lưu diễn đầu tiên tại Mỹ với 2 show hoành tráng.

Mới đây, con trai Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh - đăng loạt ảnh thu hút sự quan tâm. Đó là khoảnh khắc anh bên bố đẻ tại Mỹ.

Bên cạnh đó, Thành Vinh cho biết đây là lần đầu tiên danh hài xuất ngoại sang Mỹ sau đại dịch Covid-19. Những hình ảnh Thành Vinh chia sẻ ghi lại khoảnh khắc tiễn bố về Việt Nam sau 2 show diễn thành công. Con trai cũng bày tỏ sự vui mừng khi Hoài Linh được khán giả yêu thương.

"Chuyến đi đầy ý nghĩa và sự trở lại của bố lần đầu sau dịch tại Mỹ. Thấy mọi người, khán giả thương bố nhiều hơn mà vui trong lòng. Chúc mừng bố, cô sáu Phương Trang và mọi người thành công rực rỡ 2 đêm show. Chào bố, chúc bố bay về Việt Nam bình an và nhiều sức khỏe", Thành Vinh gửi gắm.

Hoài Linh sang Mỹ sau ồn ào từ thiện-1
Hoài Linh bên con trai, em gái Phương Trang và bạn bè. Đây là chuyến lưu diễn đầu tiên của danh hài tại Mỹ sau ồn ào từ thiện vào năm 2021.

Hoài Linh sang Mỹ sau ồn ào từ thiện-2
Nam nghệ sĩ niềm nở gặp gỡ khán giả tại Mỹ. Danh hài xuất hiện với ngoại hình gầy gò, già dặn.

Hoài Linh sang Mỹ sau ồn ào từ thiện-3
Hoài Linh chụp hình lưu niệm cùng người hâm mộ.

Hoài Linh sang Mỹ sau ồn ào từ thiện-4
Hình ảnh Hoài Linh trở lại Việt Nam sau chuyến lưu diễn tại Mỹ.

Kể từ khi vướng ồn ào từ thiện và liên tiếp đón nhận tin buồn về gia đình, Hoài Linh ít khi lộ diện trước công chúng.

Song khoảng thời gian gần đây, danh hài liên tục xuất hiện ở đám cưới đồng nghiệp, bắt đầu tham gia diễn kịch, đóng phim và biểu diễn hội chợ...

Hoài Linh sang Mỹ sau ồn ào từ thiện-5
Gần đây, danh hài xuất hiện với khuôn mặt nhiều nếp nhăn, mái tóc thưa thớt, già dặn hơn so với tuổi thực 53.

Hoài Linh sang Mỹ sau ồn ào từ thiện-6Hoài Linh sang Mỹ sau ồn ào từ thiện-7
Vẻ ngoài có phần già nua của danh hài.

Hoài Linh sang Mỹ sau ồn ào từ thiện-8
Trước đó, MXH xôn xao đoạn clip Hoài Linh bị "bơ đẹp" khi biễu diễn tại đám cưới của người quen. Trong một số khoảnh khắc, có vẻ như đám đông không mặn mà với sự xuất hiện của cây hài đình đám.

Tháng 5/2021, Hoài Linh vướng phải lùm xùm từ thiện gây chấn động showbiz Việt. Danh hài bị chỉ trích chậm trễ trong việc giải ngân số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng, phải sau nửa năm mới lên tiếng khi được công chúng hỏi đến.

Phủ nhận biển thủ, Hoài Linh đồng thời đưa ra một số giấy tờ liên hệ với chính quyền các địa phương. Hoài Linh cũng cho biết một trong những lý do khiến việc giải ngân chậm trễ là vấn đề sức khỏe, danh hài phải điều trị căn bệnh ung thư tuyến giáp.

Phía Hoài Linh sau đó cũng nhanh chóng giải ngân tiền quyên góp, báo cáo đã "xuất đi" 15,2 tỷ đồng. Mặc dù vậy, những tranh cãi xoay quanh ồn ào từ thiện của danh hài vẫn chưa thực sự lắng xuống.

Sau khi nhận được đơn tố cáo Hoài Linh có hành vi lạm dụng chiếm đoạt tài sản, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tiến hành điều tra, xác minh. Cho tới ngày 22/12/2021, cơ quan chức năng chính thức có thông báo kết quả giải quyết.

"Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh, xác định nội dung các tố giác không có sự việc phạm tội. Do vậy, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 1156-01, ngày 23/11/2021.

Ngày 30/11/2021, Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM có kết luận số 406/KLKS-VKS-P2 xác định: 'Quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM là có căn cứ, đúng pháp luật'", thông báo của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM nói rõ.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoai-linh-sang-my-sau-on-ao-quy-tu-khoe-anh-bo-net-cang-n-315403.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất