Xót xa người đàn ông bị bỏng nặng vì nổ khí gas, vợ bỏ đi theo nhân tình để lại 2 con nhỏ

Cách đây gần 1 năm, anh Sơn từng bị người tình của vợ tìm tới nhà tạt axit sau khi hắn ta cùng vợ Sơn bị ông chủ Trung Quốc đuổi về vì phát hiện 2 người đó không phải vợ chồng hợp pháp.

Mới đây, tại ngõ 22 Tôn Thất Tùng (quận Đống Đa, Hà Nội) vừa xảy ra vụ nổ khí gas khiến 2 thanh niên nhập viện trong tình trạng nguy kịch, toàn thân bỏng nặng. Anh Bàn Sài Sơn (SN 1991, ở thôn Minh Tiến, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang), là một trong số 2 nạn nhân bị bỏng nghiêm trọng, đang nằm theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia. 

Theo thông tin từ phía bệnh viện, anh Sơn bị bỏng tới 81%, vẫn đang rất nguy kịch. 

Xót xa người đàn ông bị bỏng nặng vì nổ khí gas, vợ bỏ đi theo nhân tình để lại 2 con nhỏ-1
Anh Sơn bị bỏng nặng toàn thân, đang nằm điều trị tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia

Được biết, gia đình anh Sơn vô cùng khó khăn, vợ anh bỏ nhà theo nhân tình để lại 2 con nhỏ cho anh Sơn nuôi. Vì là con cả nên anh như trụ cột gia đình, vừa chăm lo cho cha mẹ, vừa lo cho em trai, em gái đang học hệ trung cấp lại vừa nuôi cả 2 con nhỏ. 

Theo lời ông Bàn Sấn Siển, bố anh Sơn kể được biết, cách đây gần 1 năm, anh Sơn từng bị người tình của vợ tìm tới nhà tạt axit sau khi hắn ta cùng vợ Sơn bị ông chủ Trung Quốc đuổi về vì phát hiện 2 người đó không phải vợ chồng hợp pháp.  

"Cách đây hơn 1 năm, vợ nó bỏ đi theo trai làm ăn ở Trung Quốc, sau đó nó tìm sang thì ông chủ mới biết hóa ra thằng Tiến chỉ là bồ. Sau khi ông chủ hỏi ngọn ngành thì chứng nhận Sơn là chồng thật, thì đuổi hết về Việt Nam. Thế rồi thằng Sơn bị thằng kia tạt a xít bị bỏng từ trên cằm xuống dưới ngực, sau lần ấy Sơn đã phải xuống đây điều trị một lần", ông Siển cho hay. 

Ông Siển cũng cho biết thêm, ngày trước, Sơn từng làm bên Trung Quốc nhưng do dịch Covid-19 bùng phát nên anh về quê, giờ không thể sang, ở nhà cũng không có việc làm nên anh Sơn đã theo một người bạn xuống Hà Nội làm cho một quán cơm để kiếm tiền nuôi gia đình và con nhỏ. 

Đồng thời, như bà Nguyễn Thị Chiêm, đại diện UBND xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên xác nhận, trước khi ra ở riêng, hoàn cảnh của Sơn không khó khăn nhưng từ khi anh xây nhà thì bắt đầu phải lo toan tiền bạc để trả nợ. "Trong thời điểm này vợ Sơn lại bỏ nhà đi, để lại 2 đứa con cho chồng nuôi. Cũng vì nợ nần nên Sơn phải đi làm để trả nợ, không may gặp phải sự việc đau lòng này. Ở địa phương chúng tôi cũng quyên góp, tuy nhiên đó chỉ là tấm lòng vì người dân đều khó khăn. Chính quyền địa phương mong mọi người chung tay giúp đỡ em Sơn", bà Chiêm cho biết.

Xót xa người đàn ông bị bỏng nặng vì nổ khí gas, vợ bỏ đi theo nhân tình để lại 2 con nhỏ-2
Ông Bàn Sấn Siển luôn túc trực tại bệnh viện 

Hiện tại, anh Sơn vẫn đang nguy kịch, sự sống rất mong manh nạn nhân còn lại đã tỉnh táo hơn và kể lại mọi chuyện. Theo lời anh này được biết, hôm 7/11, chủ quán cơm nơi 2 anh làm việc đã gọi cho đơn bị cung cấp gas đến thay bình. Đến sáng 8/11, khi chuẩn bị cho buổi bán hàng thì bất ngờ xảy ra vụ nổ khí khiến anh và anh Sơn bị bỏng vô cùng nghiêm trọng. 

Sau khi 2 nạn nhân đi cấp cứu, chủ quán cũng thường xuyên có mặt tại bệnh viện hỗ trợ gia đình các nạn nhân. 

Quý vị có tấm lòng hảo tâm giúp đỡ cho anh Sơn thì liên hệ trực tiếp qua mẹ đẻ của anh, cô Đặng Thị Lan qua số điện thoại: 0327973689 để tránh tình trạng bị kẻ gian lừa đảo.

Số tài khoản: 3451 0000423895 BIDV - chi nhánh Hà Giang.

HT
Theo Vietnamnet


bị bỏng nặng

Tin tức mới nhất