Hoàng Anh tố vợ cũ: 'Ghen tuông bệnh hoạn, đánh con vô lý, hỗn với cha già'

Hoàng Anh cho biết, trong thời gian sống chung, anh phải bỏ đi rất nhiều lần vì tính cách xấu xa của Quỳnh Như.

Ít giờ trước, thông qua trang cá nhân, diễn viên Hoàng Anh chính thức lên tiếng về ồn ào ly hôn với vợ cũ Quỳnh Như.

Nam diễn viên cho biết, anh giữ im lặng suốt thời gian qua vì muốn giữ thể diện cho đôi bên, song sự việc đã gây quá nhiều rắc rối cho anh cũng như những người xung quanh nên Hoàng Anh buộc phải lên tiếng. 

Hoàng Anh tố vợ cũ: Ghen tuông bệnh hoạn, đánh con vô lý, hỗn với cha già-1

Hoàng Anh khẳng định không có chuyện lợi dụng Quỳnh Như để sang Mỹ định cư như lời cáo buộc.

Trước khi cưới nhau, Quỳnh Như từng có thai và không giữ được. Thời điểm đó, nam diễn viên cảm thấy bản thân cần phải bên cạnh để bù đắp tình cảm cho Quỳnh Như nên quyết định tiến tới hôn nhân. Khi cả hai có "trái ngọt" sau đó, nỗi nhớ vợ con khiến anh quyết định dừng sự nghiệp sang Mỹ. 

Nhưng vì yêu xa, chưa tìm hiểu kỹ nên khi về chung một nhà, cách ăn ở, đối nhân xử thế của Quỳnh Như khiến anh và những người bên cạnh phải đau đầu.

"Đến phút này đây, tôi muốn em tự hỏi lại bản thân mình: Một bữa cơm gia đình nho nhỏ, đơn giản, nề nếp, tươm tất nhất có thể. Em đã làm được chưa?", Hoàng Anh bày tỏ.

Hoàng Anh tố vợ cũ: Ghen tuông bệnh hoạn, đánh con vô lý, hỗn với cha già-2
Cách ăn ở, đối nhân xử thế của vợ cũ khiến nam diễn viên đau đầu.

Về chuyện bỏ nhà ra đi, nam diễn viên khẳng định trong thời gian sống chung, anh đã bỏ đi rất nhiều lần vì vợ ghen tuông vô cớ, hay đánh con mỗi khi giận chồng, hỗn hào với người lớn và không tôn trọng chồng...

Hoàng Anh tố vợ cũ: Ghen tuông bệnh hoạn, đánh con vô lý, hỗn với cha già-3Hoàng Anh tố vợ cũ: Ghen tuông bệnh hoạn, đánh con vô lý, hỗn với cha già-4
Nam diễn viên công khai góc khuất hôn nhân.

Hoàng Anh cho biết, bản thân chỉ định ra ngoài một thời gian để Quỳnh Như bình tâm suy nghĩ mọi chuyện, song vợ cũ lại gào thét, chạy khắp nơi tìm anh. Thậm chí Quỳnh Như hăm dọa nếu Hoàng Anh không về, mẹ con cô sẽ tự tử khiến anh hoảng sợ.

"Ghen là thi vị nhưng ghen như em nó sẽ có tác dụng ngược lại. Khi tôi đang làm công việc mà em nhắn tin điện thoại chửi bới tôi cả ngày. Đêm về em tra khảo không cho tôi ngủ. Em kiếm chuyện gây hấn suốt đêm đến tận 5 giờ sáng. Sao tôi sống nổi đây em?", Hoàng Anh bức xúc. 

Nam diễn viên cũng xác nhận lời tố thiếu trách nhiệm với con từ vợ cũ là không đúng. 2 tháng đầu bỏ đi nam diễn viên vẫn gửi tiền về và còn bằng chứng. Anh cũng nhiều lần tới nhà giữ trẻ gặp con, song vợ cũ cấm cản. 

"Hoàng Anh chỉ muốn ly hôn thôi, còn những chuyện khác đang chờ tòa phán xét việc thuận thảo 2 bên trong việc nuôi và trợ cấp cho con trong thời gian sắp tới. Hoàng Anh không đưa ra điều kiện gì cả", nam diễn viên cho biết. 

Hoàng Anh tố vợ cũ: Ghen tuông bệnh hoạn, đánh con vô lý, hỗn với cha già-5

Sau những chia sẻ về góc khuất hôn nhân, nam diễn viên cũng lên tiếng nói rõ mối quan hệ với người tình tin đồn Thắm Bebe. Anh khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp.

"Nếu 2 tháng nay Hoàng Anh ra đi, Hoàng Anh ở cùng với Thắm Bebe thì mọi người hãy ném đá Thắm Bebe là người thứ ba, làm cuộc hôn nhân Hoàng Anh tan vỡ. Nhưng Hoàng Anh ở một mình, không ở chung với ai. Thắm Bebe có gia đình, có chồng con đàng hoàng.

Hoàng Anh không muốn mọi người hiểu sai về mối quan hệ của mình và Thắm Bebe nữa. Những ngày qua Hoàng Anh hay đi cùng Thắm Bebe và ca sĩ Quang Toàn, bởi vì họ là những người bạn hiếm hoi bên cạnh Hoàng Anh, giúp đỡ Hoàng Anh trong lúc khó khăn.

Đây là đính chính lần đầu cũng như cuối cùng về mối quan hệ của Hoàng Anh và Thắm Bebe".

Sau khi Hoàng Anh lên tiếng, Quỳnh Như - vợ cũ nam diễn viên - cũng có động thái phản hồi. 

Cô viết trên trang cá nhân như sau: "Sau 2 tháng anh im lặng, những tưởng anh sẽ viết điều gì đó đẹp và thơm như đúng hình ảnh một nam diễn viên hào nhoáng sau tất cả những gì anh và bạn bè anh đã làm với mẹ của con anh.

Anh cạn tàu thì em xin ráo máng. Đàn ông như anh không trượng phu thì đàn bà như em cũng thôi trượng nghĩa. 

Hẹn cả nhà ngày mai thứ Tư 7h (giờ tối ở Mỹ, tức 10h sáng thứ 5 Việt Nam), livetream tại trang nhà. Sẽ có mặt Khoa, Vie và Connie - những người bạn vô điều kiện, vô vụ lợi.

Nếu anh là đàn ông thì lên mặt đối mặt cùng những bằng chứng và những nhân chứng có pháp luật bảo hộ hẳn hoi. Hãy làm đàn ông một lần cho em nể anh nhé.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-anh-to-vo-cu-ghen-tuong-vo-co-lien-tuc-danh-con-n-247801.html

Diễn viên Hoàng Anh ly hôn

Tin tức mới nhất