Vợ cũ bấm 'like' hàng loạt bình luận chê bai Hoàng Anh

Quỳnh Như lặng lẽ để lại nút "like" tất cả bình luận, bất kể đó là lời động viên 2 mẹ con hay chê bai chồng cũ Hoàng Anh.

Trên trang cá nhân, vợ cũ Hoàng Anh mới đây chia sẻ tâm tư ở hiện tại. Đăng ảnh cười rạng rỡ bên con gái, Quỳnh Như tự nhủ: "Chỉ mong cuộc sống của mẹ con mình trôi qua mỗi ngày thật bình yên và đơn giản".

Vợ cũ bấm like hàng loạt bình luận chê bai Hoàng Anh-1Vợ cũ bấm like hàng loạt bình luận chê bai Hoàng Anh-2Vợ cũ bấm like hàng loạt bình luận chê bai Hoàng Anh-3Vợ cũ bấm like hàng loạt bình luận chê bai Hoàng Anh-4Vợ cũ bấm like hàng loạt bình luận chê bai Hoàng Anh-5
Quỳnh Như rạng rỡ tận hưởng cuộc sống bên con gái.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng ủng hộ quyết định của vợ cũ Hoàng Anh. Ai cũng mong cô vượt qua sóng gió ly hôn để bắt đầu cuộc sống mới vui vẻ bên con gái.

Bên cạnh cổ vũ Quỳnh Như, nhiều người cũng quay sang trách cứ Hoàng Anh. Trước ý kiến đa chiều, Quỳnh Như lặng lẽ để lại biểu tượng cảm xúc. Cụ thể, cô đã "like" tất cả bình luận, bất kể đó là lời động viên 2 mẹ con hay chê bai chồng cũ.

Vợ cũ bấm like hàng loạt bình luận chê bai Hoàng Anh-6Vợ cũ bấm like hàng loạt bình luận chê bai Hoàng Anh-7
Vợ cũ bấm like hàng loạt bình luận chê bai Hoàng Anh-8
Quỳnh Như cười thích thú khi được khen đẹp hơn hồi mới lấy Hoàng Anh.

Ngày 30/10/2020, Hoàng Anh đã đơn phương ly hôn vợ sau 3 năm chung sống. Thay vì giữ im lặng, cả hai đấu tố liên miên sau chia tay.

Mở đầu là tâm thư dài của Quỳnh Như gửi chồng cũ, kể rõ những hỷ nộ ái ố trong hôn nhân. Cụ thể, cô tố Hoàng Anh thiếu trách nhiệm, lợi dụng mình để có thẻ căn cước công dân Mỹ, đồng thời ẩn ý có người thứ ba xuất hiện.

Trước tố cáo của vợ, Hoàng Anh khẳng định hôn nhân tan vỡ chỉ là giọt nước tràn ly, không có chuyện người thứ ba. Sự việc thêm căng thẳng khi những người bạn của Hoàng Anh tố Quỳnh Như "chửi chồng như hát", cấm anh quay lại với nghệ thuật...

Không những thế, người bị cho là tiểu tam cũng lên tiếng tố cáo Quỳnh Như hăm dọa mình.

Vợ cũ bấm like hàng loạt bình luận chê bai Hoàng Anh-9
Hoàng Anh báo cảnh sát ngăn chặn sự làm phiền từ vợ cũ.

Vợ cũ bấm like hàng loạt bình luận chê bai Hoàng Anh-10
Quỳnh Như sau đó cũng livestream nói rõ tất cả.

Bị bạn thân chồng cũ "tấn công", ngày 14/12, Quỳnh Như lên tiếng tố cáo Hoàng Anh và những người bạn có lời lẽ xúc phạm đến cô. Sau khi nói ra tất cả, Quỳnh Như tuyên bố khép lại tai tiếng với chồng cũ.

Tuy nhiên, sự việc vẫn tiếp diễn khi Hoàng Anh báo cảnh sát ngăn cản vợ cũ quấy rối. Về phía mình, Quỳnh Như cũng nhờ luật sư bảo vệ cho 2 mẹ con sau ly hôn.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-bam-like-hang-loat-binh-luan-che-bai-hoang-anh-n-246203.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất