Hé lộ bạn gái cực nóng bỏng của Dũng 'Dân Chơi' trong Về Nhà Đi Con sau 3 năm ly hôn

Bạn gái Hoàng Anh Vũ không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng vẫn đốt mắt người nhìn với ngoại hình cực nóng bỏng.

Mới đây, Hoàng Anh Vũ bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Đó là khoảnh khắc nam diễn viên họ Hoàng nắm tay một cô gái ở hồ bơi.

Dù không để lộ rõ mặt nhưng dựa vào caption cùng giây phút lãng mạn của cặp đôi, nhiều ý kiến cho rằng người phụ nữ này chính là bạn gái Anh Vũ. Hơn nữa, trả lời báo chí cách đây không, lâu ngôi sao sinh năm 1988 cũng thừa nhận đã tìm được tình yêu mới sau 3 năm ly hôn.

Hé lộ bạn gái cực nóng bỏng của Dũng Dân Chơi trong Về Nhà Đi Con sau 3 năm ly hôn-1
Hoàng Anh Vũ khoe bạn gái.

Hiện tại, mọi thông tin về bạn gái của Anh Vũ vẫn còn rất ít ỏi. Chỉ biết cô tên Hằng Phạm, không hoạt động nghệ thuật và đang làm về kinh doanh. Ngoài ra, qua những hình ảnh chia sẻ dễ dàng nhận thấy Hằng Phạm sở hữu body khá nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp.

Thông tin Hằng Phạm chính là "nửa mới" của nam diễn viên Về nhà đi con tăng thêm phần chính xác bởi lục trang cá nhân của cả hai, mọi người phát hiện họ từng công khai xuất hiện tình tứ bên nhau.

Hé lộ bạn gái cực nóng bỏng của Dũng Dân Chơi trong Về Nhà Đi Con sau 3 năm ly hôn-2
Nhan sắc xinh đẹp bạn gái Anh Vũ.

Hé lộ bạn gái cực nóng bỏng của Dũng Dân Chơi trong Về Nhà Đi Con sau 3 năm ly hôn-3Hé lộ bạn gái cực nóng bỏng của Dũng Dân Chơi trong Về Nhà Đi Con sau 3 năm ly hôn-4Hé lộ bạn gái cực nóng bỏng của Dũng Dân Chơi trong Về Nhà Đi Con sau 3 năm ly hôn-5
Cô nàng sở hữu body khá nóng bỏng.

Hé lộ bạn gái cực nóng bỏng của Dũng Dân Chơi trong Về Nhà Đi Con sau 3 năm ly hôn-6
Cặp đôi kỷ niệm tròn 1 năm hẹn hò.

Hé lộ bạn gái cực nóng bỏng của Dũng Dân Chơi trong Về Nhà Đi Con sau 3 năm ly hôn-7
Cả hai cùng là fan của môn bóng đá.

Hé lộ bạn gái cực nóng bỏng của Dũng Dân Chơi trong Về Nhà Đi Con sau 3 năm ly hôn-8
Hé lộ bạn gái cực nóng bỏng của Dũng Dân Chơi trong Về Nhà Đi Con sau 3 năm ly hôn-9
Những khoảnh khắc úp mở là bạn gái Anh Vũ của Hằng Phạm.

Hoàng Anh Vũ sinh năm 1988, tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Ngoài nổi tiếng là hot boy đời đầu thế hệ 8X, anh còn là diễn viên, MC, ca sĩ...

Tham gia diễn xuất ngay từ khi tuổi teen và dù chỉ nhận vai phụ trong Nhật ký Vàng Anh phần 1, nhưng Anh Vũ lại để được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả về một chàng trai hiền lành, tốt bụng và luôn quan tâm tới người khác.

Sau vai diễn để đời đầu tiên, Anh Vũ tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất khi góp mặt trong một số phim Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Chuyện thám tử, Khúc ca cho tình nhân…. Tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của Anh Vũ mới chỉ thực sự bùng nổ khi tham gia sitcom 5S online.

Hé lộ bạn gái cực nóng bỏng của Dũng Dân Chơi trong Về Nhà Đi Con sau 3 năm ly hôn-10
Anh Vũ cùng vợ cũ và con trai trong đám cưới năm 2014.

Mới đây nhất, Anh Vũ trở lại màn ảnh khi vào vai Dũng - bạn thân Vũ "sở khanh" trong Về nhà đi con. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của ngôi sao 8X sau thời gian dài vắng bóng.

Tái xuất màn ảnh Việt lần này, Anh Vũ cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chuyện hôn nhân đổ vỡ. Nam diễn viên cho biết anh và vợ cũ đã ly hôn được 3 năm. Hiện con trai đang ở với mẹ.

"Tôi chưa bao giờ chia sẻ về cuộc sống riêng trên báo chí. Tuy nhiên, nhiều đơn vị đăng đi đăng lại những thông tin không chính xác nên tôi nghĩ mình cần phải lên tiếng. Tôi và vợ cũ hiện đã ly hôn được 3 năm. Con trai tôi hiện ở với mẹ".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-anh-vu-cong-khai-ban-gai-nong-bong-sau-3-nam-ly-hon-vo-n-187207.html

Về nhà đi con Hoàng Anh Vũ

Tin tức mới nhất