Phòng làm việc Hoàng Cảnh Du lên tiếng thanh minh, phủ nhận việc bạo hành, đã chia tay với 'vợ cũ'

Sau loạt tin tố cáo bạo hành gia đình, ngoại tình... thì mới đây phòng làm việc Hoàng Cảnh Du cũng đã lên tiếng thanh minh.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 4 tháng 11, phòng làm việc Hoàng Cảnh Du (黃景瑜) đã lên tiếng thanh minh, gần đây những tin đồn nhắm vào anh như “Hạ cảnh chân thượng cẳng tay bạo hành gia đình”, “Bán thân thể để có được vai diễn”… những lời xỉ nhục, phỉ báng đã mang đến sự ảnh hưởng nghiêm trọng trong cuộc sống của Hoàng Cảnh Du. Nam diễn viên Thượng ẩn và Vương Vũ Hinh cũng đã chia tay trong hòa bình, vì thế trong thời gian này không hề tồn tại bất cứ hành vị bạo lực gia đình nào cả. Những lời bịa đặt ác ý, hình ảnh photoshop… phòng làm việc sẽ theo pháp luật mà làm.

Phòng làm việc Hoàng Cảnh Du lên tiếng thanh minh, phủ nhận việc bạo hành, đã chia tay với vợ cũ-1

Phòng làm việc Hoàng Cảnh Du lên tiếng thanh minh, phủ nhận việc bạo hành, đã chia tay với vợ cũ-2

Trước đây, có cư dân mạng weibo có tên “Ao dột bất bình up” đã đăng lên tấm hình Vương Vũ Hinh du lịch cùng gia đình Hoàng Cảnh Du, kèm theo đó là những tấm hình mặt bị thương cùng tấm giấy khám của bác sĩ.

Tài khoản này từng đăng bài có nội dung “Vương Vũ Hinh nhiều năm nay âm thầm hy sinh, móc hết ruột gan ra đối đãi với gia đình anh (Hoàng Cảnh Du), anh đây không phải là đang phụ lòng, có lỗi với cô ấy sao. Anh đã vượt qua giới hạn của một người nên có rồi đó”, “Anh cùng Trương Nghệ Thượng đến thuê phòng ở Bắc Kinh không chịu về, chuyện này người ở phòng làm việc trước đều biết, đây chính là khuôn mặt chân chính anh làm người” để tổ cáo Trương Nghệ Thượng là kẻ thứ ba chen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Phòng làm việc Hoàng Cảnh Du lên tiếng thanh minh, phủ nhận việc bạo hành, đã chia tay với vợ cũ-3Phòng làm việc Hoàng Cảnh Du lên tiếng thanh minh, phủ nhận việc bạo hành, đã chia tay với vợ cũ-4Phòng làm việc Hoàng Cảnh Du lên tiếng thanh minh, phủ nhận việc bạo hành, đã chia tay với vợ cũ-5

Đối với những lời chỉ tội này mà nói thì sự nghiệp Hoàng Cảnh Du đang đối mặt với nguy cơ bị tổn hại là vô cùng lớn. Giới truyền thông Trung Quốc cũng đang tích cực liên lạc với phía Vương Vũ Hinh để xác nhận mọi chuyện.

Theo Saostar

 

 


Hoàng Cảnh Du

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao