Văn Mai Hương lộ clip nóng

Nam diễn viên 'Người phán xử' lại gây phẫn nộ khi nói xin link clip Văn Mai Hương để trêu vui

Mặc dù công khai xin lỗi Văn Mai Hương nhưng câu từ do Hoàng Gia Cường viết ra vẫn gây tranh cãi.

Ngày hôm qua (28/12), showbiz Việt được phen chấn động khi 5 đoạn clip thay đồ - thử đồ của Văn Mai Hương bị phát tán trên mạng xã hội. Theo đó, những đoạn clip này được trích xuất từ camera an ninh tại nhà riêng của nữ ca sĩ. 

Trong khi dàn sao Việt và dư luận đang đứng về phía Văn Mai Hương, đề nghị trừng trị hacker và những kẻ phát tán clip, thì nam diễn viên Hoàng Gia Cường lại gây phẫn nộ khi đăng dòng trạng thái cợt nhả. 

Nam diễn viên Người phán xử lại gây phẫn nộ khi nói xin link clip Văn Mai Hương để trêu vui-1Nam diễn viên Người phán xử lại gây phẫn nộ khi nói xin link clip Văn Mai Hương để trêu vui-2
Dòng trạng thái của Hoàng Gia Cường bị chính đồng nghiệp phản ứng.

"Có anh em nào hóng 5 link full host mới Văn Mai Hương không nhỉ?", Hoàng Gia Cường viết. Thấy đàn anh trong nghề công khai xin link clip Văn Mai Hương, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga lập tức để lại bình luận chấn chỉnh: "Anh cũng là nghệ sĩ mà. Sao lại đi viết mấy cái status như này. Đây có phải việc gì vui vẻ đâu". 

Hành động của Hoàng Gia Cường chẳng khác nào tiếp tay cho mục đích phát tán clip rộng rãi của hacker, trong khi nhiều sao Việt đang kêu gọi mọi người ngừng phát tán clip, để hạn chế nhất việc gây ảnh hưởng tới tâm lý Văn Mai Hương. 

Ngay sau khi status xin clip được đăng tải, nam diễn viên Người phán xử đã vấp phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Rất nhiều tài khoản đã kéo vào trang cá nhân của Hoàng Gia Cường để lên án. 

Nam diễn viên Người phán xử lại gây phẫn nộ khi nói xin link clip Văn Mai Hương để trêu vui-3
Hoàng Gia Cường từng đóng một vai nhỏ trong phim "Người phán xử".

Trước sức ép dư luận, Hoàng Gia Cường đã xóa status gây tranh cãi. Và mới đây nhất, anh có lời giải thích cũng như xin lỗi Văn Mai Hương thông qua trang cá nhân.

Tuy nhiên, nam diễn viên lại khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy phẫn nộ khi nói rằng status trước đó chỉ để... "trêu mọi người", trong khi vụ việc này không có gì đáng để mang ra trêu đùa ngay từ đầu. 

"Mình viết status trêu mọi người thôi không có ý gì đâu nhé. Mình cũng rất thích giọng hát Văn Mai Hương, còn sự cố theo mình chỉ là vô tình. Và mình nghĩ Hương đàng hoàng không có gì phải ngại. Xin lỗi đã để mọi người hiểu lầm, xin lỗi Văn Mai Hương nhé!", Hoàng Gia Cường viết.

Đồng thời, anh cũng khuyên mọi người cẩn thận hơn trong việc lắp đặt camera.

Nam diễn viên Người phán xử lại gây phẫn nộ khi nói xin link clip Văn Mai Hương để trêu vui-4
Bài đăng xin lỗi của Hoàng Gia Cường vẫn gây phẫn nộ. Anh đã khóa tính năng bình luận để tránh những comment trái chiều.

Nhưng đáng chú ý hơn, bài đăng này của Hoàng Gia Cường bị phát hiện đã được chỉnh sửa tới... 7 lần. Phải đến lần chỉnh sửa thứ 4 anh mới có lời xin lỗi tới Văn Mai Hương, còn trước đó vẫn là lời cợt nhả. 

"Mình cũng rất thích giọng hát Văn Mai Hương còn sự cố theo mình chỉ là vô tình. Nhưng trong cái rủi lại có cái hay, cái tên Văn Mai Hương lại nóng hơn bao giờ hết". Nhiều người không hiểu sao nam diễn viên lại dùng câu từ này với một cô gái đang gặp họa, suy sụp về tình thần.

Nam diễn viên Người phán xử lại gây phẫn nộ khi nói xin link clip Văn Mai Hương để trêu vui-5
Hoàng Gia Cường sửa bài đăng 7 lần, tới lần thứ 4 mới có lời xin lỗi Văn Mai Hương.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-gia-cuong-lai-gay-phan-no-khi-xin-loi-van-mai-huong-n-206909.html

Quỳnh Nga Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Văn Mai Hương lộ clip nóng