Á hậu Hoàng Oanh chính thức khoe ảnh cưới nét căng bên hôn phu ngoại quốc

Sau nhiều lần nhá hàng ảnh cưới nhưng giấu kỹ bạn đời, cuối cùng Hoàng Oanh cũng chịu lộ diện chú rể. Cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Ngày 1/12 sắp tới, lễ cưới của Hoàng Oanh và bạn trai ngoại quốc sẽ chính thức diễn ra. Cả hai đã có quãng thời gian yêu nhau 2 năm, nhưng đến cận kề ngày cưới, nữ MC xinh đẹp mới quyết định công khai diện mạo bạn đời.

Cách đây ít giờ, Hoàng Oanh khiến người hâm mộ thích thú khi đăng ảnh bên chú rể sau nhiều lần giấu kín. Người đẹp 9X khoe nhan sắc rạng rỡ trong bộ váy cưới màu trắng. Cô và chú rể tay trong tay ôm chặt lấy nhau đầy tình cảm.

Á hậu Hoàng Oanh chính thức khoe ảnh cưới nét căng bên hôn phu ngoại quốc-1
Hoàng Oanh lần đầu khoe ảnh cưới bên ông xã tương lai.

Bức ảnh sánh đôi bên bạn đời của Hoàng Oanh thu hút hơn 26 nghìn lượt likes, hàng trăm lượt bình luận sau vài giờ đăng tải. Cặp trai tài gái sắc nhận được nhiều lời khen ngợi về độ đẹp đôi.

Trước đó, Hoàng Oanh cũng chiều lòng bạn trai khi công khai hình ảnh theo anh là đẹp nhất của cả hai. Cụ thể là bức ảnh đi biển của họ cách đây không lâu, nữ MC diện trang phục bikini nóng bỏng sánh đôi bên bạn trai. Cô được bạn đời tương lai nhấc bổng và liên tục nở nụ cười hạnh phúc. Cả hai có bức ảnh tuyệt đẹp dưới nắng hoàng hôn.

Á hậu Hoàng Oanh chính thức khoe ảnh cưới nét căng bên hôn phu ngoại quốc-2
Hoàng Oanh nóng bỏng bên bạn trai.

Chú thích dưới bức ảnh, Á hậu viết: '"Why don't you post our best picture' (Tạm dịch: Sao em không đăng hình đẹp nhất của hai chúng ta) - Ổng hỏi vậy đó mỗi lần mình đăng hình hai đứa. Thì đây chiều anh bạn sắp chung nhà, để ảnh còn chiều mình mọi điều khác nữa chứ".

Như vậy chỉ còn 10 ngày nữa - 1/12 sắp tới, Hoàng Oanh sẽ chính thức lên xe hoa. Tuy nhiên nữ MC tỏ ra vô cùng kín tiếng khi chia sẻ về ngày trọng đại của mình. Được biết một nửa của người đẹp 9X tên đầy đủ là Jack Kevin Cole, năm nay 30 tuổi, quốc tịch Mỹ và hiện đang sinh sống làm việc tại Singapore.

Trước đó, Á hậu Hoàng Oanh cũng bật mí về hôn lễ trong mơ của cô. "Oanh không cần xa hoa hay hoành tráng với quy mô tiền tỷ mà chỉ mong mọi thứ thật gần gũi, ấm cúng với những người thân yêu quây quần. Hôn lễ trong mơ của Oanh sẽ được thực hiện ngoài trời với phong cách gần gũi thiên nhiên, nhiều cây cối hoa lá và dàn trải ánh đèn treo lấp lánh như phương Tây. Trong khung cảnh nên thơ đó, Oanh sẽ cùng chồng khiêu vũ thật lãng mạn", người đẹp chia sẻ.

N. Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-oanh-lan-dau-cong-khai-anh-cuoi-ben-ban-trai-ngoai-quoc-n-203056.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất