Mất tới 6 tiếng để thu âm ca khúc cùng Quang Dũng, Hoàng Rob cho đến giờ vẫn hãi hùng mỗi khi nhớ lại

Với "Trò chuyện", Hoàng Rob đã dùng tiếng đàn violin để cảm hóa người nghe đại chúng.

Sau gần 3 năm vắng bóng, nghệ sĩ violin Hoàng Rob đã chính thức trở lại với Trò chuyện - một dự án thể hiện bản lĩnh và những bước tiến dài của trên hành trình âm nhạc của anh.

Mất tới 6 tiếng để thu âm ca khúc cùng Quang Dũng, Hoàng Rob cho đến giờ vẫn hãi hùng mỗi khi nhớ lại-1

Không chỉ kết hợp với những tên tuổi hàng đầu như Hà Trần, Thu Phương, Quang Dũng, Lê Hiếu, lần này Hoàng Rob đã mang tiếng đàn violin đến gần người nghe đại chúng hơn với thử nghiệm mới lạ cùng những giọng ca trẻ đang được yêu thích là Đức Phúc và Kiều Anh.

Mang trong mình niềm kiêu hãnh khi chơi một loại nhạc cụ cao cấp như violon nhưng Hoàng Rob lại muốn mang tiếng đàn đến với người nghe một cách tâm tình, thủ thỉ.

Mất tới 6 tiếng để thu âm ca khúc cùng Quang Dũng, Hoàng Rob cho đến giờ vẫn hãi hùng mỗi khi nhớ lại-2

"Là một nghệ sĩ violin, tôi không muốn để âm thanh của violin ở trên cành cao hay tháp ngà nào mà phải thật gần gũi với đại chúng. Tôi muốn tiếng đàn violin có thể được nghe ở bất cứ đâu, dù là trên xe ô tô hay quán cà phê” - Hoàng Rob chia sẻ.

Với tinh thần đấy, Hoàng Rob đã mời 6 nghệ sĩ cũng là 5 người bạn nghề có những rung cảm đặc biệt với ballad, với violin và với chính Hoàng để cùng thực hiện những cuộc Trò chuyện.

Mất tới 6 tiếng để thu âm ca khúc cùng Quang Dũng, Hoàng Rob cho đến giờ vẫn hãi hùng mỗi khi nhớ lại-3

Chia sẻ về trải nghiệm kết hợp với 6 ca sĩ trong album lần này, Hoàng Rob thừa nhận Độc ẩm kết hợp với ca nương Kiều Anh là ca khúc chỉ cần thu âm một lần duy nhất đã khiến cả hai cực kì hài lòng vì sự ăn ý. Bên cạnh đó, sản phẩm kết hợp cùng Quang Dũng là "ca khó" khiến anh chật vật nhất và cảm thấy hãi hùng mỗi khi nhớ lại.

Hoàng Rob cho hay: "Tôi đã bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để thu âm đúng một bài duy nhất, đó là ca khúc 'Tặng' cùng anh Quang Dũng. Thường các nghệ sĩ khác chỉ mất một, hai giờ để hoàn thành bản thu, riêng tôi mất đến 6 tiếng liên tục bởi ca khúc này quá khó, phải thể hiện màu sắc âm nhạc cũng như dấu hóa. Đến giờ tôi vẫn còn hãi hùng khi nhớ lại, tuy nhiên đó là một giai điệu đẹp và tôi thấy vui khi nhìn lại thành quả".

Mất tới 6 tiếng để thu âm ca khúc cùng Quang Dũng, Hoàng Rob cho đến giờ vẫn hãi hùng mỗi khi nhớ lại-4

Cũng trong buổi giới thiệu album mới, nghệ sĩ violin trẻ tuổi gây bất ngờ khi bật mí sản phẩm hợp tác giữa anh và hai nhà sản xuất âm nhạc đình đám Touliver và Slim V sẽ sớm được phát hành, cùng với đó là kế hoạch mời Bond (một trong những nhóm tứ tấu đàn dây thành công nhất mọi thời đại) sang Việt Nam biểu diễn trong liveshow riêng, dự kiến tổ chức vào tháng 4 năm sau.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-rob-hai-hung-nho-lai-6-tieng-thu-am-cung-quang-dung-n-191591.html

hoàng rob violin Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao