Hoàng Thị Loan: 'Cầu thủ nữ cũng cần chăm sóc bản thân thật xinh đẹp'

Nữ hậu vệ 24 tuổi cho biết cô rất vui khi nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Ham mê đá bóng trên sân cỏ song cô vẫn luôn chăm sóc bản thân để thật xinh đẹp.

Sáng 12/12, HLV Mai Đức Chung, Hoàng Thị Loan cùng cầu thủ Phạm Hải Yến đã có những chia sẻ trên sóng truyền hình VTV sau những đóng góp vào tấm huy chương vàng lịch sử của bóng đá nữ tại SEA Games 30.

Chia sẻ với người hâm mộ, Hoàng Thị Loan cho biết trong trận chung kết với Thái Lan rất nhiều lần cô phải va chạm với các cầu thủ to khoẻ của đội bạn. Có thể hình nhỏ bé, song nữ hậu vệ đội tuyển Việt Nam có những biện pháp riêng để cản phá những pha lên bóng của đối phương.

Bên cạnh đó, cô gái sinh năm 1995 rất vui và bất ngờ khi nhận được sự quan tâm và lời khen của người hâm mộ.

Hoàng Thị Loan: Cầu thủ nữ cũng cần chăm sóc bản thân thật xinh đẹp-1 
Hoàng Thị Loan tiết lộ mong ước lớn nhất được về thăm gia đình. 

"Là con gái ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, được nhiều người khen ngợi. Bởi vậy vừa đá bóng mình cũng luôn quan tâm đến việc chăm sóc bản thân thật xinh đẹp", cô nói.

Trên sóng truyền hình, Hoàng Thị Loan tiết lộ HLV Mai Đức Chung là một người thầy nghiêm khắc, song cũng rất tâm lý và yêu thương học trò. 

Trở về Việt Nam sau SEA Games 30 điều cô mong muốn nhất là được ở cùng gia đình, tổ chức một bữa tiệc nhỏ để chung vui. 

Ước mơ lớn nhất của Hoàng Thị Loan là được tiếp tục cống hiến hết mình cho bóng đá nữ Việt Nam.

Cùng trả lới phỏng vấn, HLV Mai Đức Chung cho biết điều làm nên chiến thắng của tuyển bóng đá nữ là tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực kiên trì, đặc biệt là sự bền bỉ, dẻo dai. 

Hoàng Thị Loan: Cầu thủ nữ cũng cần chăm sóc bản thân thật xinh đẹp-2Hoàng Thị Loan: Cầu thủ nữ cũng cần chăm sóc bản thân thật xinh đẹp-3
Hình ảnh rạng rỡ của Hoàng Thị Loan trở về sau SEA Games 30

HLV trưởng tuyển bóng đá nữ thông tin đến hiện tại vẫn còn nhiều học trò của ông bị ảnh hưởng bởi chấn thương, đi lại khó khăn.

Đặc biệt, trung vệ Chương Thị Kiều đã bị trầy xước một mảng da lớn khi cản phá một pha lên bóng của đội bạn. Chứng kiến hình ảnh học trò bị trấn thương vẫn tiếp tục thi đấu khiến ông vô cùng sốt ruột. 

Qua đây, vị HLV này cũng mong muốn người hâm mộ hãy thông cảm, sẻ chia và ủng hộ bóng đá nữ. 

Thầy Mai Đức Chung cho hay sau SEA Games 30, đội tuyển bóng đá nữ sẽ có một tuần nghỉ ngơi. Sau đó, toàn đội sẽ tập trung để chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng của Olympic Tokyo vào tháng 2/2020. 

"Trong tương lai, kế hoạch đội bóng đá nữ đặt ra là cố gắng để góp mặt ở World Cup", thầy Chung nói.

Cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 30, Hoàng Thị Loan thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ nhờ ngoại hình trong dàn cầu thủ nữ.

Những hình ảnh của cô nàng sinh năm 1995 được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội và nhận cơn mưa lời khen của fan bóng đá.

Gây chú ý tại SEA Games, lượng người theo dõi trên trang cá nhân của trung vệ CLB Hà Nội cũng tăng lên chóng mặt với gần 200.000 follower. Cô khiến nhiều người thích thú khi tiết lộ mình còn độc thân trong cuộc phỏng vấn sau trận chung kết vừa qua.

Hoàng Thị Loan: Cầu thủ nữ cũng cần chăm sóc bản thân thật xinh đẹp-4
Hoàng Thị Loan được xem là một trong những gương mặt xinh xắn của bóng đá nữ Việt Nam.

Hoàng Loan bắt đầu sự nghiệp bóng đá từ năm 13 tuổi, khi đó cô tập luyện cùng các cầu thủ của đội bóng nữ Hà Tây - sau này sáp nhập với CLB bóng đá nữ Hà Nội. 

Xuất thân là một trung vệ nhưng cầu thủ sinh năm 1995 có thể đá tốt ở nhiều vị trí khác nhau như hậu vệ phải, hậu vệ trái, tiền vệ phải lẫn tiền vệ phòng ngự

Sở hữu chiều cao 1,58 m cùng gương mặt bầu bĩnh, Hoàng Thị Loan được xem là một trong những gương mặt xinh xắn của bóng đá nữ Việt Nam.

Nụ cười tươi với má lúm đồng tiền, chiếc răng khểnh duyên dáng của cô gái đến từ Hà Nội "đốn tim" không ít fan bóng đá.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hoang-thi-loan-cau-thu-nu-cung-can-cham-soc-ban-than-that-xinh-dep-post1024547.html?fbclid=IwAR2MaBO3omGnhhln21ljgnOVicpLrGQnJvN3bzfkM_ZGz7GAOXNOs3rmoFA

Sea Games 30 đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất