Hoàng Thị Loan và dàn cầu thủ nữ Việt đều có gu ăn mặc cá tính

Ngoài đời, các cô gái U22 Việt Nam có gu thời trang khá giản dị nhưng vẫn mang phong cách mạnh mẽ, cá tính.

Hoàng Thị Loan và dàn cầu thủ nữ Việt đều có gu ăn mặc cá tính-1
Đội trưởng Huỳnh Như trông ưa nhìn khi buông tóc tự nhiên. Cô sở hữu phong cách giản dị nhưng đầy năng động. Đời thường, chân sút 28 tuổi yêu thích những mẫu giày thể thao sáng màu. Bên cạnh đó, áo phông kết hợp với quần legging là công thức phối đồ quen thuộc của 9X.

Hoàng Thị Loan và dàn cầu thủ nữ Việt đều có gu ăn mặc cá tính-2
Hoàng Thị Loan sở hữu style đáng yêu, nữ tính. Bên cạnh những giây phút khoác lên mình đồng phục, nữ cầu thủ 24 tuổi chuộng trang phục có gam màu nhẹ nhàng như trắng, xanh...

Hoàng Thị Loan và dàn cầu thủ nữ Việt đều có gu ăn mặc cá tính-3
Hải Yến là người đem đến bàn thắng quyết định, giúp đội tuyển nữ Việt Nam giành huy chương vàng. Chân sút 25 tuổi thường xuyên xuất hiện bên set đồ cá tính, thể hiện style mạnh mẽ. Áo khoác bóng chày, sơ mi dáng rộng và quần rách là loạt items không thể thiếu trong tủ đồ của cô.

Hoàng Thị Loan và dàn cầu thủ nữ Việt đều có gu ăn mặc cá tính-4
Nguyễn Thị Vạn có cách phối đồ với màu sắc đan xen. Giày thể thao và túi đeo chéo là các phụ kiện hay xuất hiện bên cầu thủ sinh năm 1996. Bên cạnh đó, kiểu tóc cắt ngắn giúp 9X trông cá tính nhưng vẫn có nét đáng yêu.

Hoàng Thị Loan và dàn cầu thủ nữ Việt đều có gu ăn mặc cá tính-5
Tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung nổi tiếng với tinh thần kiên cường trên sân cỏ. Bởi vậy, gu thời trang của cô cũng có phần mạnh mẽ. Nữ cầu thủ 26 tuổi đặc biệt yêu thích mẫu sneaker Vans Old Skool có giá 60 USD. Item có thiết kế đơn giản thường được 9X mix cùng quần jogger và áo hoodie dáng rộng.

Hoàng Thị Loan và dàn cầu thủ nữ Việt đều có gu ăn mặc cá tính-6
Khác với đồng đội, Chương Thị Kiều hay xuất hiện bên những mẫu giày lười nữ tính. Áo sơ mi kẻ là item được nữ cầu thủ diện nhiều nhất. Cô thường phối thiết kế đơn giản với quần jeans bó, rách gối. 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hoang-thi-loan-va-dan-cau-thu-nu-viet-deu-co-gu-an-mac-ca-tinh-post1024283.html

U22 Việt Nam cầu thủ

Tin tức mới nhất