Cùng đáp trả tin đồn dao kéo: H'Hen Niê được khen ngợi, Hoàng Thùy bị chê thiếu khôn ngoan

Hoàng Thùy khiến nhiều người giật mình với phát ngôn "cho sờ ngực" để đáp trả lời đồn. Câu trả lời của cô tuy hài hước nhưng lại bị chê quá táo bạo so với một Á hậu.

Hoàng Thùy không còn là cái tên xa lạ trong làng mẫu Việt. Với đôi chân dài miên man cùng những bước sải ấn tượng, cô nhanh chóng tìm được chỗ đứng trên sàn calkwalk vốn dĩ khắc nghiệt. Nhưng cái tên Hoàng Thùy chỉ thực sự bùng nổ từ khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sau đó chính thức trở thành đại diện nước nhà tại Miss Universe 2019.

Người đẹp xứ Thanh hiện đang được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng sẽ mang lại thành tích cao tại đấu trường nhan sắc khốc liệt. Tuy nhiên trước ngày "đem chuông đi đánh xứ người", Hoàng Thùy khiến dư luận một phen dậy sóng với phát ngôn về tin đồn dao kéo của cô.

Cùng đáp trả tin đồn dao kéo: HHen Niê được khen ngợi, Hoàng Thùy bị chê thiếu khôn ngoan-1
Hoàng Thùy lột xác với vòng 1 "khủng" hơn hẳn thời điểm đoạt giải Á hậu.

Khi được hỏi nghi án nâng cấp vòng 1 để thi quốc tế, Hoàng Thùy phản hồi: "Tôi không trả lời câu hỏi có nâng ngực hay không. Mọi người đoán đi, hoặc tôi mời về nhà sờ thử". Mặc dù nói với ngữ điệu hài hước, song phát ngôn của cô bị chê kém khôn ngoan, quá táo bạo so với hình ảnh Á hậu.

Cùng là người đẹp đại diện nước nhà thi Miss Universe, Hoàng Thùy dễ bị đặt lên bàn cân so sánh với H'Hen Niê. Cũng là cách đáp trả về tin đồn dao kéo nhưng hoa hậu gốc Tây Nguyên tỏ ra nhẹ nhàng và thanh lịch hơn.

Cùng đáp trả tin đồn dao kéo: HHen Niê được khen ngợi, Hoàng Thùy bị chê thiếu khôn ngoan-2
H'Hen Niê từng đối diện với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

"Hen cho phép bản thân làm nhiều thứ, ví dụ như ăn thoải mái nè, rồi tới lúc tập gym thoải mái luôn! Đùa vậy thôi chứ cô Hen nay mập lắm rồi nhé, đừng ai nói cô Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng 1 lên size làm ai cũng tưởng Hen tác động luôn đó. Không có đâu, cả người hiện tại vẫn đang tự nhiên nhé quý vị", H'Hen Niê đáp trả trước thông tin thất thiệt.

Trước Hoàng Thùy, nam diễn viên Việt Anh cũng bị chê kém duyên dáng khi phản hồi về chuyện dao kéo. 

Cùng đáp trả tin đồn dao kéo: HHen Niê được khen ngợi, Hoàng Thùy bị chê thiếu khôn ngoan-3

Cụ thể, khi đối diện với những lời chê bai dung mạo không còn đẹp như xưa, là bản lỗi của phẫu thuật thẩm mỹ..., Việt Anh nhiều lần đáp trả gay gắt. Thậm chí, nam diễn viên còn dùng những lời lẽ nặng lời để "vỗ mặt" cư dân mạng.

"Bạn này cách suy nghĩ rất văn minh và con người. Không như một số con người nhưng lại là... à mà thôi. Nên những ai muốn mình hoàn thiện hơn một cách chính đáng thì cứ mạnh dạn và dũng cảm nhé. Chó cứ sủa và đoàn người cứ đi...", lời tuyên bố gây tranh cãi của Việt Anh.

Cũng vấp phải tin đồn dao kéo, nhưng Quốc Trường lại nhận được cơn mưa lời khen vì cách ứng xử thông minh, hài hước của mình. Nam diễn viên chỉ nhẹ nhàng phân trần cho vẻ đẹp tự nhiên. Thậm chí anh còn khiến nhiều người phì cười khi cho biết sẽ "mách mẹ".

Cùng đáp trả tin đồn dao kéo: HHen Niê được khen ngợi, Hoàng Thùy bị chê thiếu khôn ngoan-4

Hồ Ngọc Hà cũng từng vướng nghi án sử dụng dao kéo. Để chứng minh cho vẻ đẹp tự nhiên được cha mẹ ban cho, giọng ca Mối tình xưa đã quay clip tự lấy tay véo mũi, kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Xa nhà, nhớ nhà, đi có 4 ngày à. Hôm nay tự trang điểm vì đi ngắn ngày, nhìn đúng tuổi hen và cái mũi đúng những gì cha mẹ sinh ra để đó. Xóa tan tin đồn độn cắt mũi nha. Vẫn to như một chùm nho".

Cùng đáp trả tin đồn dao kéo: HHen Niê được khen ngợi, Hoàng Thùy bị chê thiếu khôn ngoan-5
Hồ Ngọc Hà véo mũi chứng minh không dao kéo.

Một thời gian Erik cũng vấp phải những thắc mắc từ người hâm mộ về chuyện dao kéo. Có thể thấy so với những ngày chập chững vào nghề, giọng ca Sau tất cả đã có nhiều thay đổi trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng tỏ ra khá khôn khéo khi phản hồi dư luận: "Tôi nghĩ một ca sĩ nỗ lực trở nên đẹp hơn trước mắt công chúng cũng là một sự tôn trọng. Về việc can thiệp bộ phận nào thì tôi hy vọng khán giả đừng quá bận tâm và để tôi được riêng tư trong vấn đề đó".

Cùng đáp trả tin đồn dao kéo: HHen Niê được khen ngợi, Hoàng Thùy bị chê thiếu khôn ngoan-6
Erik mong khán giả quan tâm đến sản phẩm âm nhạc của mình nhiều hơn là chuyện đời tư.

N.Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-bi-che-thieu-khon-ngoan-hhen-nie-nhan-con-mua-loi-khen-khi-dap-tra-tin-don-dao-keo-n-203386.html

H'Hen Niê Erik Hoàng Thùy Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất