Hoàng Thùy gây shock khi xuất hiện cực chất với mái tóc màu cam chói mắt

Xuất hiện với mái tóc cam rực rỡ và quần jeans rách, Hoàng Thùy trở thành tâm điểm khi có mặt tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam xuân hè 2017.

Chiều 4/4, buổi họp báo công bố tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 đã diễn ra. Hoàng Thùy có mặt từ khá sớm, cô nổi bật với mái tóc màu cam rực cùng chiếc quần jeans cá tính "rách bươm" phá cách, kết hợp với tất lưới cùng áo croptop khoe eo thon.

Chia sẻ về mái tóc nổi bật, Hoàng Thùy cho hay, cô khá đắn đo khi nhuộm nhưng khi làm xong, cô vô cùng hài lòng bởi chỉ cần nhìn màu tóc, mọi người nhận ra ngay ra đó là Hoàng Thùy.

Cũng góp mặt trong buổi họp báo, Huyền Anh bà Tưng chọn bộ váy kín đáo, song không ai bảo ai, thiết kế Bà Tưng lựa lại trùng với màu tóc chói lóa của Hoàng Thùy. Khác hẳn phong cách sexy gợi cảm thường thấy, Huyền Anh không phô diễn vòng một hay những bộ cánh ôm sát, chỉ đơn giản kết hợp váy với giày cao gót và kính cùng tông.

Bà Tưng chia sẻ, cô bất ngờ khi nhận được lời mời tham gia chương trình họp báo và đã mất 1 tuần chuẩn bị trang phục. Sự xuất hiện của hotgirl đình đám này khiến nhiều người bất ngờ.


Hoàng Thùy nổi bật với tóc cam cùng quần jeans "rách bươm", kết hợp với áo croptop theo phong cách menswear


Huyền Anh - bà Tưng cũng gây chú ý với trang phục màu cam, trùng với màu tóc của Hoàng Thùy. 


Hoàng Thùy - Huyền Anh bà Tưng nổi bật ở thảm đỏ họp báo tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 diễn ra từ 25/4 đến 28/4. Với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, Vietnam International Fashion Week Spring Summer sẽ giới thiệu những bộ sưu tập độc đáo nhất, ấn tượng nhất, hứa hẹn tạo ra xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt trong mùa xuân - hạ năm 2017.

Những cái tên quen thuộc của làng thời trang Việt Nam như NTK Công Trí, NTK Lê Thanh Hòa, NTK Chung Thanh Phong, NTK Thủy Design House, NTK Devon Nguyễn, NTK Hà Linh Thư, NTK Đỗ Long, NTK Claret Giang Lê, NTK Hoàng Minh Hà... cùng nhiều thương hiệu khác sẽ cùng góp mặt.


NTK Chung Thanh Phong


Ngọc Tình


Vũ Cát Tường


Những bộ trang phục được trình diễn tại buổi họp báo Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2017

Trang Đào
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-gay-shock-khi-xuat-hien-cuc-chat-voi-mai-toc-mau-cam-choi-mat-n-116320.html

Bà Tưng Huyền Anh Vietnam's Next Top Model. Hoàng Thùy Tuần lễ thời trang

Tin tức mới nhất