Hoàng Thùy ghi điểm tại Miss Universe 2019 với màn dạy boxing cho Hoa hậu Tanzania dưới bể bơi

Hoàng Thùy tiếp tục được BTC Miss Universe ưu ái khi chia sẻ đoạn clip dưới bể bơi của cô với đại diện đến từ Tanzania sau khi chia sẻ đầy tính truyền cảm hứng về cách vượt qua mặc cảm với vết sẹo trên mặt.

Trong tổng số 90 thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019, Hoàng Thùy có lẽ là đại diện nhận được khá nhiều sự chú ý khi liên tục được đăng tải các clip riêng trên các kênh truyền thông của ban tổ chức thay vì chỉ xuất hiện cùng các người đẹp khác.

Đầu tiên, cô trở thành gương mặt xuất hiện nổi bật trên video giới thiệu 19 nhan sắc đến từ các quốc gia thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương với hình ảnh diện áo dài trắng, đầu đội nón lá. Sau đó, cô tiếp tục thành hình ảnh đại diện trên nhiều bài đăng trên tài khoản Instagram có 3 triệu lượt theo dõi của Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy ghi điểm tại Miss Universe 2019 với màn dạy boxing cho Hoa hậu Tanzania dưới bể bơi-1
Hoàng Thùy chiếm sóng trên trang của Miss Universe khá nhiều so với các thí sinh khác.

Mới đây, BTC Hoa hậu Hoàn vũ lại chia sẻ clip hậu trường về Hoàng Thùy sau khi đã thực hiện xong phần chụp ảnh với đồ tắm. Khi đó, Hoàng Thùy đã đã hỏi ý kiến của Hoa hậu Hoàn vũ Tanzania - người cùng team chụp ảnh với mình về phần thi chụp ảnh áo tắm. Shubila Stanton đã khẳng định rằng đây là phần mà cô cảm thấy tự tin nhất bởi cô có thể giải phóng hình thể và thể hiện bản thân mình một cách thoải mái nhất.

Đại diện đến từ châu Phi cũng hỏi Hoàng Thùy rằng liệu sức khỏe về hình thể có yêu cầu phải có sức mạnh về tinh thần hay không thì đại diện Việt Nam khẳng định rằng có. Chân dài Thanh Hóa chia sẻ: "Tôi tập yoga để có được cả vẻ đẹp hình thể lẫn sự tĩnh tâm trong tinh thần. Ngoài ra tôi cũng tập cả boxing và thiền nữa". 

Đoạn hội thoại của Hoàng Thùy và Shubila Stanton - Hoa hậu Hoàn vũ Tanzania

Hoàng Thùy ghi điểm tại Miss Universe 2019 với màn dạy boxing cho Hoa hậu Tanzania dưới bể bơi-2
Hoàng Thùy đẹp xuất sắc khi chụp ảnh với đồ tắm dưới bể bơi.

Hoàng Thùy ghi điểm tại Miss Universe 2019 với màn dạy boxing cho Hoa hậu Tanzania dưới bể bơi-3
Sự thân thiện của Hoàng Thùy thật sự đã ghi điểm trong lòng các khán giả.

Hoàng Thùy ghi điểm tại Miss Universe 2019 với màn dạy boxing cho Hoa hậu Tanzania dưới bể bơi-4

Hoàng Thùy ghi điểm tại Miss Universe 2019 với màn dạy boxing cho Hoa hậu Tanzania dưới bể bơi-5
Việc Hoàng Thùy tập cả boxing khiến Hoa hậu Hoàn vũ Tanzania rất bất ngờ và 2 cô gái đã có màn dạy và học một vài động tác boxing ngay dưới bể bơi.

Ngay trước đó, cô cũng là mỹ nhân duy nhất được BTC Miss Universe chia sẻ clip trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh sau buổi gặp gỡ tổ chức Smile Train (tổ chức chịu trách nhiệm trả chi phí cho việc thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa cho những trẻ em bị sứt môi và vòm miệng) do Hoa hậu Catriona Gray chủ trì, vào hôm 1/12.

Đại diện Việt Nam được bạn bè quốc tế khen ngợi phong thái trò chuyện tự tin, cởi mở, cách sử dụng ngoại ngữ trôi chảy, dễ hiểu và đặc biệt là rất truyền cảm hứng: "Xin chào, tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tôi vừa viết xong một lá thư và sẽ gửi đến một ai đó. Nhưng, tôi muốn nó sẽ đến được tay của mọi người.

Tôi có một vết sẹo lớn trên trán khi mới một tuổi. Nó khiến tôi cảm thấy buồn lắm. Đôi khi tôi không dám nhìn vào mắt người đối diện vì sợ họ sẽ trông thấy khuyết điểm này. Tôi từng nghĩ mình sẽ chẳng thể làm người mẫu với vết sẹo ấy, nhưng đến thi tham gia Vietnam's Next Top Model, tôi nhận ra nó không còn đáng lo ngại nữa".

"Và hôm nay, tôi ở đây để đại diện cho quê hương mình. Tôi muốn nói rằng nếu bạn còn bận tâm về một vết sẹo hay bất cứ hạn chế nào của bản thân, hãy nên học cách chấp nhận chúng. Chỉ có như vậy bạn mới được mọi người chấp nhận. Tôi đã làm được điều đó và tôi tin bạn cũng sẽ làm được", Hoàng Thùy nhấn mạnh. 

Buu
Theo Vietnamnet


Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất