Hoàng Thùy: 'Gương mặt tôi rất hợp hoa hậu, nói không là sai'

Màn đối đáp của Hoàng Thùy được khen "sắc như dao" mà vẫn lịch sự.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau màn đối đáp của Hoàng Thùy và một khán giả, người cho rằng cô chỉ hợp làm người mẫu, không có vẻ đẹp và phong thái của một hoa hậu.

Hoàng Thùy: Gương mặt tôi rất hợp hoa hậu, nói không là sai-1Hoàng Thùy: Gương mặt tôi rất hợp hoa hậu, nói không là sai-2
Màn đối đáp được khen "sắc như dao" mà vẫn lịch sự của Hoàng Thùy.

Khi khuôn mặt bị nhận xét "không hợp hoa hậu, chỉ làm top model", Hoàng Thùy phản biện: 

"Chị cảm ơn em. Nhưng chọn giám khảo hoa hậu không phải là em.

Chị thấy mặt và cá tính của chị rất hợp hoa hậu, nên chị mới vượt qua hơn 70 hoa hậu của nước khác để vào thẳng top 20 của Hoa hậu Hoàn vũ. Điều đó đủ chứng minh vẻ đẹp và cá tính để giám khảo chọn hoa hậu rất đa dạng.

Có chăng có thể em thích hình ảnh người mẫu của chị hơn? Điều đó chị vẫn tôn trọng, nhưng nói chị không hợp hoa hậu là sai em nhé".

Hoàng Thùy: Gương mặt tôi rất hợp hoa hậu, nói không là sai-3Hoàng Thùy: Gương mặt tôi rất hợp hoa hậu, nói không là sai-4
Hoàng Thùy lấy thành tích top 20 Miss Universe ra để phản biện quan điểm dân mạng.

Hoàng Thùy sinh năm 1993, được biết đến khi đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2011.

Sau nhiều năm hoạt động người mẫu, Hoàng Thùy bất ngờ lấn sân sang lĩnh vực sắc đẹp, bằng việc đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong đêm chung kết, chân dài xứ Thanh đoạt giải Á hậu 1. Thời điểm ấy, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều tranh cãi, cho rằng Hoàng Thùy hợp với hình ảnh người mẫu hơn.

Năm 2019, Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ. Bằng thực lực, cô trở thành 1 trong 5 thí sinh mạnh nhất Châu Á, lọt top 20 chung cuộc.

Hoàng Thùy: Gương mặt tôi rất hợp hoa hậu, nói không là sai-5

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-thuy-guong-mat-toi-rat-hop-hoa-hau-n-297102.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất