Hoàng Thùy Linh chuộng style trưởng thành, xách túi hàng hiệu đắt đỏ

Không chỉ nổi bật trong lĩnh vực ca hát, Hoàng Thùy Linh còn thử sức diễn xuất và được đánh giá khá cao về gu thời trang.

Hoàng Thùy Linh chuộng style trưởng thành, xách túi hàng hiệu đắt đỏ-1
Gần đây, Hoàng Thùy Linh gây chú ý khi thông báo sẽ ra mắt album "Hoàng" để kỷ niệm 10 năm ca hát. Sự nghiệp của nữ ca sĩ không mấy bằng phẳng, vì vậy album này có ý nghĩa với chính bản thân cô và cả người hâm mộ. Không chỉ hát hay, Hoàng Thùy Linh còn được biết đến với vai trò diễn viên. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ sinh năm 1988 cũng sở hữu gu thời trang khá bắt mắt, sành điệu.
Hoàng Thùy Linh chuộng style trưởng thành, xách túi hàng hiệu đắt đỏ-2
Hoàng Thùy Linh chuộng style trưởng thành, xách túi hàng hiệu đắt đỏ-3
Hoàng Thùy Linh thường xuyên đăng tải những hình ảnh outfits thường ngày được chăm chút kỹ lưỡng lên mạng xã hội. Ở hình trái, nữ ca sĩ khoe trọn đường cong với áo trễ vai bó sát và quần cạp cao da báo cá tính. Điểm nhấn trên set đồ này là thiết kế nhỏ xinh đến từ nhà mốt Dior. Lần khác, cô lại trông sang chảnh khi diện quần ống loe, đi guốc cao và xách túi Chanel.
Hoàng Thùy Linh chuộng style trưởng thành, xách túi hàng hiệu đắt đỏ-4
Giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" khá yêu thích phong cách sang chảnh, trưởng thành. Trong ảnh, cô nàng mặc váy đen dài, đeo chiếc túi Dior Saddle to bản từng "làm mưa làm gió" trong giới thời trang. Giá của thiết kế này lên đến 3.350 USD, chưa kể dây đeo trên 1.000 USD.
Hoàng Thùy Linh chuộng style trưởng thành, xách túi hàng hiệu đắt đỏ-5Hoàng Thùy Linh chuộng style trưởng thành, xách túi hàng hiệu đắt đỏ-6
Những chiếc áo sơ mi họa tiết lạ mắt làm từ chất liệu lụa được Hoàng Thùy Linh diện nhiều lần. Cô phối item này theo nhiều cách như giấu quần hoặc mặc với quần jeans ống loe và đi giày cao gót.
Hoàng Thùy Linh chuộng style trưởng thành, xách túi hàng hiệu đắt đỏ-7
Ngay cả trên phim, 8X vẫn giữ nguyên phong cách thanh lịch, trưởng thành. Chiếc áo khoác dáng dài cô diện cũng là item nên có trong tủ đồ của hội chị em vào mùa đông.​​​​​​​
Hoàng Thùy Linh chuộng style trưởng thành, xách túi hàng hiệu đắt đỏ-8Hoàng Thùy Linh chuộng style trưởng thành, xách túi hàng hiệu đắt đỏ-9
Hoàng Thùy Linh làm mới chiếc túi Dior Saddle của mình bằng cách thay đổi phần dây đeo. ​​​​​​​
Hoàng Thùy Linh chuộng style trưởng thành, xách túi hàng hiệu đắt đỏ-10

Chủ nhân hit "Để mị nói cho mà nghe" toát lên phong thái vừa năng động, vừa sang chảnh với cách mix áo vest hàng hiệu cùng váy ngắn và sneakers. Nếu muốn sở hữu đôi giày nữ ca sĩ mang, bạn sẽ phải trả khoảng 750 USD.

 

Theo Zing


Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất