Giữa nghi vấn hẹn hò bách hợp, Hoàng Thùy Linh tặng hoa mừng sinh nhật mẹ Gil Lê ghi chữ 'Happy birthday Má'

Cặp đôi tin đồn đứng cạnh nhau trong ngày vui của đấng sinh thành. Đặc biệt là bó hoa với dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật mẹ" được cho là của Hoàng Thùy Linh dành cho mẹ Gil Lê.

Cách đây ít phút, mạng xã hội xôn xao hình ảnh thân thiết giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê. Giữa nghi vấn hẹn hò đồng tính, khoảnh khắc tình cảm của cặp sao nữ khiến người hâm mộ càng có niềm tin vào mối quan hệ của hai người.

Theo chia sẻ của cộng đồng mạng thì hình ảnh này được tiết lộ bởi một thành viên trong gia đình Gil. Dĩ nhiên, cả Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đều rất kín kẽ từ khi xuất hiện tin đồn bách hợp. Theo đó, giọng ca Để mị nói cho mà nghe là người bạn duy nhất có mặt trong bữa tiệc gia đình mừng sinh nhật mẹ Gil Lê.

Giữa nghi vấn hẹn hò bách hợp, Hoàng Thùy Linh tặng hoa mừng sinh nhật mẹ Gil Lê ghi chữ Happy birthday Má-1
Hoàng Thùy Linh là người bạn duy nhất trong giới được mời đến dự sinh nhật mẹ Gil Lê

Đáng chú ý nhất là bó hoa to ghi dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật Má" được cho là của Hoàng Thùy Linh dành tặng phụ huynh người tình tin đồn. Thông qua hình ảnh, có thể thấy mối quan hệ giữa giọng ca Bánh trôi nước và gia đình Gil Lê khá thân thiết. 

Giữa nghi vấn hẹn hò bách hợp, Hoàng Thùy Linh tặng hoa mừng sinh nhật mẹ Gil Lê ghi chữ Happy birthday Má-2
Bó hoa cùng với lời chúc ngọt ngào được cho là của Hoàng Thùy Linh 

Dân mạng liên tục đặt thắc mắc về mối quan hệ thật sự của cặp sao nữ nổi tiếng. Liệu rằng sau bao sóng gió tình cảm, phải chăng lúc này họ đã tìm thấy cảm xúc đích thực? Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng việc Hoàng Thùy Linh là khách mời duy nhất trong bữa tiệc gia đình Gil Lê chứng tỏ cô rất được lòng phụ huynh của bạn. Và có thể, giữa họ chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Cách đây hơn 1 tháng (12/9), mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Hoàng Thúy Linh và Gil Lê bí mật hẹn hò. Theo đó, cặp sao nữ được cho là đã có thời gian tìm hiểu và đang bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Thông tin này ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn.

Giữa nghi vấn hẹn hò bách hợp, Hoàng Thùy Linh tặng hoa mừng sinh nhật mẹ Gil Lê ghi chữ Happy birthday Má-3Giữa nghi vấn hẹn hò bách hợp, Hoàng Thùy Linh tặng hoa mừng sinh nhật mẹ Gil Lê ghi chữ Happy birthday Má-4Giữa nghi vấn hẹn hò bách hợp, Hoàng Thùy Linh tặng hoa mừng sinh nhật mẹ Gil Lê ghi chữ Happy birthday Má-5Giữa nghi vấn hẹn hò bách hợp, Hoàng Thùy Linh tặng hoa mừng sinh nhật mẹ Gil Lê ghi chữ Happy birthday Má-6Giữa nghi vấn hẹn hò bách hợp, Hoàng Thùy Linh tặng hoa mừng sinh nhật mẹ Gil Lê ghi chữ Happy birthday Má-7
Việc cả hai thường xuyên bị bắt gặp mang đồ đôi, hẹn hò riêng tư làm dấy lên tin đồn yêu đương

Trước sự quan tâm từ dư luận, đại diện truyền thông của Hoàng Thùy Linh đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, người này cho biết: "Không hiểu sao lại có cái tin đồn này bởi ai cũng biết là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chơi cùng trong một nhóm bạn thân, có cả Mai Phương Thúy và Cường Seven nữa. Mọi người là quan hệ bạn bè mà".

Về phía 2 nhân vật chính, trước những chứng cứ hẹn hò liên tiếp được tung ra bởi người hâm mộ, họ đều chọn phương án im lặng. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-linh-du-sinh-nhat-me-gil-le-giua-tin-don-yeu-dong-tinh-n-200608.html

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao