Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi dùng chung 'mật mã tình yêu' dù một mực phủ nhận quan hệ đồng tính

Chỉ với hình ảnh con cua xuất hiện trong bài viết của Hoàng Thùy Linh, nhiều người cho rằng cô đang gửi gắm tình cảm đến Gil Lê.

Hôm qua (12/9), trên mạng xã hội lan truyền thông tin Gil Lê - Hoàng Thùy Linh hẹn hò. Ngoài tấm hình được cho là Gil Lê tháp tùng Hoàng Thùy Linh tới hậu trường VTV Awards 2019, người hâm mộ còn phát hiện cả hai đeo nhẫn đôi.

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi dùng chung mật mã tình yêu dù một mực phủ nhận quan hệ đồng tính-1
Gil Lê được cho là tháp tùng Hoàng Thùy Linh tới sự kiện.

Không những thế, ở nhiều tấm hình đăng tải, dù không chụp chung với nhau nhưng qua những bằng chứng đưa ra, fans khẳng định cặp sao nữ đang có mối quan hệ yêu đương đồng tính. 

Tin đồn nổ ra, phía Hoàng Thùy Linh lên tiếng phủ nhận. Quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ trên Trí Thức Trẻ"Không hiểu sao lại có cái tin đồn này bởi ai cũng biết là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chơi cùng trong một nhóm bạn thân, có cả Mai Phương Thúy và Cường Seven nữa. Mọi người là quan hệ bạn bè mà không hiểu sao lại xuất hiện tin đồn này".

Đại diện của nữ ca sĩ cũng nói thêm, những bằng chứng mà dân mạng chỉ ra thật ra cả nhóm bạn chơi với nhau đều có, nhưng không hiểu sao chỉ Hoàng Thùy Linh và Gil Lê mới bị soi. Tuy nhiên trên thực tế, việc đeo nhẫn giống nhau chỉ diễn ra với riêng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê, các thành viên trong nhóm không ai có lựa chọn này.

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi dùng chung mật mã tình yêu dù một mực phủ nhận quan hệ đồng tính-2
Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi dùng chung mật mã tình yêu dù một mực phủ nhận quan hệ đồng tính-3
Cặp sao nữ bị tung bằng chứng hẹn hò.

Dù lên tiếng phủ nhận tin đồn tình ái nhưng Gil Lê - Hoàng Thùy Linh vẫn nằm trong tâm điểm bàn tán. Ít giờ trước, trang cá nhân của giọng ca Để Mị nói cho mà nghe bất ngờ đăng tải đoạn "story" có sử dụng hình ảnh một con cua. Cô đính kèm dòng chữ: "Good time" (Tạm dịch: Thời gian tuyệt vời).

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy Linh lập tức bị dân mạng "soi" triệt để. Rất nhanh chóng, người hâm mộ phát hiện con cua là biểu tượng cho cung hoàng đạo của Gil Lê. Trong một status trước đó, Gil Lê cũng từng tự nhận mình là một con cua. 

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi dùng chung mật mã tình yêu dù một mực phủ nhận quan hệ đồng tính-4
Giữa thời điểm tin đồn hẹn hò, Hoàng Thùy Linh - Gil Lê sử dụng ký hiệu ngầm để bày tỏ tình cảm cho nhau?

Sự trùng hợp không rõ vô tình hay cố ý của Hoàng Thùy Linh nhận được những bình luận đa chiều. Bên cạnh những ý kiến khẳng định đây chỉ là hình ảnh vu vơ, không thể hiện bất cứ điều gì, nhiều người lại cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1988 đang ngầm công khai chuyện tình ái. 

Chưa kể, cư dân mạng còn nhận định biểu tượng con cua xuất hiện trong hình ảnh của Hoàng Thùy Linh là "ký tự ngầm" hay "dấu hiệu tình yêu" mà nữ ca sĩ muốn gửi gắm đến người tình tin đồn Gil Lê. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán từ dân mạng, thực hư sự việc chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. 

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi dùng chung mật mã tình yêu dù một mực phủ nhận quan hệ đồng tính-5
Dù không chụp chung hình nhưng người hâm mộ khẳng định cả hai ở cùng địa điểm.

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi dùng chung mật mã tình yêu dù một mực phủ nhận quan hệ đồng tính-6
Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi dùng chung mật mã tình yêu dù một mực phủ nhận quan hệ đồng tính-7
Hoàng Thùy Linh - Gil Lê bị bắt gặp đi siêu thị cùng nhau ngay sau khi tin đồn hẹn hò nổ ra.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gil-le-va-hoang-thuy-linh-bi-nghi-su-dung-mat-ma-tinh-yeu-n-196004.html

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất