Vừa phủ nhận yêu đương, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh lại bị tung ảnh 'cùng nhau đi khắp thế gian'

Dù phía Hoàng Thùy Linh phủ nhận hẹn hò Gil Lê, dân mạng vẫn tiếp tục tung bằng chứng khẳng định cả hai có mối quan hệ trên mức bạn bè.

Sáng 12/9, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Hoàng Thùy Linh và Gil Lê hẹn hò. Nguyên nhân xuất phát từ tấm ảnh được cho là Gil Lê tháp tùng Hoàng Thùy Linh tới hậu trường sự kiện VTV Awards 2019.

Vừa phủ nhận yêu đương, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh lại bị tung ảnh cùng nhau đi khắp thế gian-1
Gil Lê được cho là tháp tùng Hoàng Thùy Linh tới hậu trường VTV Awards 2019.

Không những thế, cặp sao nữ còn bị soi đeo nhẫn đôi và xuất hiện cùng nhau dù không đứng chung một khung hình. Từ những chứng cứ trên, người hâm mộ nghi ngờ Hoàng Thùy Linh - Gil Lê đang có mối quan hệ yêu đương đồng tính. 

Ngay khi tin đồn hẹn hò nổ ra, phía Hoàng Thùy Linh lên tiếng giải đáp. Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, quản lý của nữ ca sĩ tỏ ra bất ngờ trước thông tin này.

"Không hiểu sao lại có cái tin đồn này bởi ai cũng biết là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chơi cùng trong một nhóm bạn thân, có cả Mai Phương Thúy và Cường Seven nữa. Mọi người là quan hệ bạn bè mà không hiểu sao lại xuất hiện tin đồn này", người này phân trần.

Đại diện của nữ ca sĩ cũng nói thêm, những "bằng chứng" mà dân mạng chỉ ra thật ra cả nhóm bạn chơi với nhau đều có, nhưng không hiểu sao chỉ Hoàng Thùy Linh và Gil Lê mới bị soi. 

Lên tiếng phủ nhận chưa được vài giờ, vào chiều 12/9, dân mạng tiếp tục tung loạt ảnh khẳng định cặp sao có mối quan hệ trên mức bạn bè thân thiết. Cụ thể, một tài khoản mạng tiết lộ mới bắt gặp Hoàng Thùy Linh và Gil Lê trong siêu thị. 

Vừa phủ nhận yêu đương, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh lại bị tung ảnh cùng nhau đi khắp thế gian-2
Vừa phủ nhận yêu đương, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh lại bị tung ảnh cùng nhau đi khắp thế gian-3
Gil Lê - Hoàng Thùy Linh tiếp tục bị tung bằng chứng đang hẹn hò.

Trong ảnh, cả hai diện trang phục giản dị, chăm chú lựa đồ. Gil Lê có vẻ khá ga lăng khi xách giỏ cho bạn gái tin đồn. "Mới gặp Gil Lê và Hoàng Thùy Linh ở quận 1 đây. Dễ thương quá nè", tài khoản mạng tung ảnh viết. 

Hình ảnh Gil Lê - Hoàng Thùy Linh đi mua sắm được chia sẻ đúng lúc nghi vấn hẹn hò đang rầm rộ càng khiến dân mạng thêm tin chuyện tình ái của cả hai là sự thật. 

Vừa phủ nhận yêu đương, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh lại bị tung ảnh cùng nhau đi khắp thế gian-4
Trước đó, nhiều bằng chứng được dân mạng tung ra để khẳng định cặp sao hẹn hò. Dù không xuất hiện chung trong một khung hình nhưng cả hai có bức ảnh chung với một người. Điều này chứng tỏ họ đang cùng ở một nơi, tại cùng một thời điểm.

Vừa phủ nhận yêu đương, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh lại bị tung ảnh cùng nhau đi khắp thế gian-5
Vừa phủ nhận yêu đương, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh lại bị tung ảnh cùng nhau đi khắp thế gian-6
Cặp ca sĩ bị soi đeo nhẫn giống hệt nhau.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-linh-gil-le-tiep-tuc-bi-tung-bang-chung-hen-ho-n-195925.html

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao