Clip: Phản ứng đáng chú ý của Gil Lê khi bị Phạm Quỳnh Anh dùng nhạc Chi Pu để trêu chọc

Xem phản ứng của Gil Lê có đáng yêu không nào?

Mới đây, MXH đang rần rần truyền tay nhau đoạn clip Phạm Quỳnh Anh hát “tặng” Gil Lê ca khúc Anh ơi ở lại trong một sự kiện với sự tham gia của rất nhiều bạn trẻ. Điều đáng chú ý ở đây đó chính là phản ứng “cực mạnh” của Gil Lê khi được nghe đàn chị Phạm Quỳnh Anh thể hiện bản hit của Chi Pu.

Ngay khi nghe Phạm Quỳnh Anh nói: “Chị hát 'Anh ơi ở lại' nhé...”, không khó để nhìn ra biểu cảm cực kỳ ngượng ngùng của Gil Lê khi cô nàng liên tục “vò đầu bứt tai” và nhanh chóng đánh trống lãng: “Hình như em nghe tiếng chuông điện thoại của em ở đâu đó” và chạy một mạch vào đứng khép nép ở góc hội trường.


Clip: Gil Lê ngượng chín mặt khi nghe Phạm Quỳnh Anh hát "Anh ơi ở lại".

Phạm Quỳnh Anh chưa chịu “buông tha” cho Gil Lê khi liên tục đưa micro xuống nhờ khán giả cùng nhau hát vang ca khúc này khiến cho Gil Lê “đỏ mặt tía tai” và chỉ biết căm nín trước sự bá đạo của đàn chị. Cuối cùng Gil Lê cũng phải chịu thua trước sự “nhây” của người chị thân thiết, Phạm Quỳnh Anh đã lôi kéo Gil Lê lên diễn chung với mình trong sự hò reo không ngừng của khán giả.

Cuối lời, người chị này cũng không quên nhắn nhủ tới Gil Lê: “Chị thương em lắm!”.

Clip: Phản ứng đáng chú ý của Gil Lê khi bị Phạm Quỳnh Anh dùng nhạc Chi Pu để trêu chọc-1
Gil Lê ngượng đỏ mặt khi nghe Phạm Quỳnh Anh hát "Anh ơi ở lại"…


Clip: Phản ứng đáng chú ý của Gil Lê khi bị Phạm Quỳnh Anh dùng nhạc Chi Pu để trêu chọc-2
Gil Lê chỉ biết “cạn lời” trước độ nhây của đàn chị.


Clip: Phản ứng đáng chú ý của Gil Lê khi bị Phạm Quỳnh Anh dùng nhạc Chi Pu để trêu chọc-3
Cuối cùng Gil Lê cũng phải chịu thua trước sự lôi kéo của Phạm Quỳnh Anh.

Bên cạnh đó, phiên bản cover Anh ơi ở lại của Phạm Quỳnh Anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả nhờ giọng hát ngọt ngào, ấm áp cùng với nhan sắc mặn mà của bà mẹ một con. Hai nữ ca sĩ đã mang đến cho những khán giả có mặt một bầu không khí vô cùng vui tươi, náo nhiệt và thân thiện.

Theo Saostar


Gil Lê Chi Pu

Tin tức mới nhất