Hoàng Thùy Linh phản ứng bất ngờ khi bị chê diễn dở, mặt đơ cứng

Hoàng Thùy Linh tỏ ra chẳng mấy bận tâm đến ý kiến trái chiều, cô còn thả tim với những bình luận khen mình diễn hay ở "Mê cung".

Trở lại màn ảnh nhỏ VTV với vai nữ chính Lam Anh trong phim truyền hình Mê cung, Hoàng Thùy Linh được kỳ vọng sẽ gây tiếng vang. Tuy nhiên, đến hiện tại cô nàng lại khiến khán giả kỳ vọng vì diễn xuất chưa thuyết phục.

Qua 10 tập phát sóng của phim Mê cung, Hoàng Thùy Linh bị chê bai vì diễn dở, mặt đơ cứng, lời thoại như kiểu học thuộc lòng.

Hoàng Thùy Linh phản ứng bất ngờ khi bị chê diễn dở, mặt đơ cứng-1Hoàng Thùy Linh phản ứng bất ngờ khi bị chê diễn dở, mặt đơ cứng-2

Một số khán giả còn nặng nề chỉ trích Hoàng Thùy Linh rằng: "Chỉ được cái nổi tiếng, ngoài ra không làm được gì. Diễn xuất quá kém"; "Hoàng Thùy Linh nên đi hát thôi, chứ lâu rồi không đóng phim, đóng lại chỉ thấy chán chứ không hay".

Trước hàng loạt ý kiến trái chiều, Hoàng Thùy Linh hoàn toàn phớt lờ. Trên Facebook cá nhân lẫn Fanpage chính thức, cô nàng chỉ nhẹ nhàng đăng tải đoạn clip giới thiệu về vai diễn Lam Anh, đồng thời chia sẻ: "Cuộc đời quả thật đơn giản cho tới khi nhận thừa kế hơn 200 tỷ".

Hoàng Thùy Linh phản ứng bất ngờ khi bị chê diễn dở, mặt đơ cứng-3
Hoàng Thùy Linh phớt lờ mọi bình luận trái chiều về diễn xuất của cô.

Trước đó, Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) trong tập 7 đã phải ra mắt mẹ người yêu nhưng lại không biết gọt dứa nên đã bị mất điểm.

Không chỉ mất điểm trong mắt "mẹ chồng tương lai", Lam Anh mới trở lại không được bao lâu đã bị khán giả lạnh nhạt. Một số người còn khẳng định cứ thấy nhân vật của Hoàng Thùy Linh xuất hiện là lại thấy chán vì diễn xuất quá thiếu tự nhiên, đơ cứng.

Hoàng Thùy Linh phản ứng bất ngờ khi bị chê diễn dở, mặt đơ cứng-4

Đảm nhận vai bạn gái Khánh (Hồng Đăng), Lam Anh được xây dựng là cô gái thông minh, xinh đẹp, cá tính nhưng cũng dễ giận dỗi người yêu. Tuy nhiên, chỉ cần Khánh dỗ dành thì cô lại nhanh chóng tha thứ cho anh bạn trai lúc nào cũng ưu tiên công việc. Mẹ mất sớm nên Lam Anh hơi vụng về trong việc bếp núc.

Theo Khoevadep


Phim Mê Cung Hồng Đăng Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất