Lộ ảnh Mâu Thủy mới là người đeo dải băng 'Việt Nam' thi đấu Miss Universe 2019 chứ không phải Hoàng Thùy?

Phải chăng Á hậu 2 Mâu Thủy mới là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 chứ không phải Á hậu 1 Hoàng Thùy như những lời đồn đoán trước đó?

Những ngày gần đây, đơn vị giữ bản quyền Miss Universe tại Việt Nam đang rục rịch kế hoạch công bố đại diện nước nhà tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Mặc dù thông tin chính thức chưa được tung ra nhưng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy được cho là đã nắm chắc trong tay tấm vé vàng.

Lộ ảnh Mâu Thủy mới là người đeo dải băng Việt Nam thi đấu Miss Universe 2019 chứ không phải Hoàng Thùy?-1
Đơn vị giữ bản quyền hé lộ vóc dáng người đẹp thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Lộ ảnh Mâu Thủy mới là người đeo dải băng Việt Nam thi đấu Miss Universe 2019 chứ không phải Hoàng Thùy?-2
Ngay sau đó, dân mạng tìm ra được những bằng chứng để khẳng định cô gái bí ẩn chính là Hoàng Thùy.

Lộ ảnh Mâu Thủy mới là người đeo dải băng Việt Nam thi đấu Miss Universe 2019 chứ không phải Hoàng Thùy?-3
Cắt hình Hoàng Thùy trong một clip hậu trường chụp hình và ghép vào cô gái bí ẩn, dân mạng chứng minh sự trùng hợp đến từng chi tiết.

Đang lúc thông tin Hoàng Thùy dự thi Miss Universe 2019 được khẳng định "chắc như đinh đóng cột" thì mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Mâu Thủy đeo dải băng "Miss Universe Vietnam" mà H'Hen Niê từng sử dụng vào năm ngoái. 

Khoảnh khắc hậu trường chụp hình của Mâu Thủy làm dấy lên nghi án: Phải chăng "ván cờ" bị lật phút chót, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mới là đại diện Việt Nam đi thi quốc tế năm nay?

Lộ ảnh Mâu Thủy mới là người đeo dải băng Việt Nam thi đấu Miss Universe 2019 chứ không phải Hoàng Thùy?-4
Mặc dù hình ảnh hơi mờ nhưng dễ dàng nhận ra cô gái trong ảnh chính là Á hậu Mâu Thủy.

Lộ ảnh Mâu Thủy mới là người đeo dải băng Việt Nam thi đấu Miss Universe 2019 chứ không phải Hoàng Thùy?-5
Mâu Thủy đeo dải băng "Miss Universe Vietnam" y hệt H'Hen Niê. Dải băng này từng được người đẹp Tây Nguyên sử dụng vào năm ngoái khi lên đường bay sang Thái Lan thi đấu.

Ngay khi được lan truyền, hình ảnh Mâu Thủy lập tức làm rối ren cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng nhận định hình ảnh chân dài họ Mâu đeo dải băng "Miss Universe Vietnam" chỉ là photoshop. 

"Ghép sash lộ liễu ghê"; "Ghép lộ liễu quá"; "Kể cả Thủy đeo sash nhưng đại diện thực sự vẫn là Thùy nhé"; "Tôi không tin, tôi vẫn có niềm tin vào Thùy"..., là những bình luận từ fans sắc đẹp. 

Hiện những dự đoán đa chiều vẫn đang diễn ra trên mạng xã hội. Có lẽ khán giả nên chờ đợi thông tin chính thức từ đơn vị giữ bản quyền, sẽ được tung ra trong thời gian sớm nhất. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-thuy-se-thay-hoang-thuy-du-thi-miss-universe-2019-n-183094.html

Miss Universe Hoàng Thùy Mâu Thủy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất