Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hoàng Thùy tăng cân thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 có ảnh hưởng đến kết quả 'in top'?

Hoàng Thùy tăng cân thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 liệu có thật sự ảnh hưởng nhiều đến khả năng "in top"?

Ngay sau thời điểm cái tên Hoàng Thùy thi hoa hậu hoàn vũ 2019 được xác nhận, hầu hết fan sắc đẹp đều hưởng ứng và gửi lời chúc mừng đến người đẹp gốc Thanh Hóa. Đây được xem là một trong những dấu mốc quan trọng trong hành trình sự nghiệp của Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy tăng cân thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 có ảnh hưởng đến kết quả in top?-1
Hoàng Thùy tăng cân để xinh đẹp đội vương miện Á hậu trong bộ ảnh công bố chính thức.

Tuy nhiên, điều mà cộng đồng fan sắc đẹp "sốt sắng" lo lắng cho Á hậu chính là vấn đề về cân nặng. Được biết Hoàng Thùy từng có nhiều năm gắng bó với các sàn diễn quốc tế và hầu như tiêu chuẩn để các nhãn hàng thời trang lớn ưu tiên chọn lựa là các người mẫu có thân hình “sương mai”, mảnh khảnh.

Hoàng Thùy tăng cân thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 có ảnh hưởng đến kết quả in top?-2
Việc Hoàng Thùy tăng cân bị tác động nhiều bởi áp lực từ fan.

Thời điểm đó, với thân hình gầy gò, Á hậu Hoàng Thùy cực đắt show và là một trong những nữ người mẫu gắn mác “xuất ngoại” nhiều nhất.

Hoàng Thùy tăng cân thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 có ảnh hưởng đến kết quả in top?-3
Hoàng Thùy tăng cân ngoạn mục.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm đặt bút đăng ký Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đến khi trở thành người đẹp bước đến Miss Universe 2019 - đấu trường nhan sắc mà nhiều cô gái mơ ước, việc Hoàng Thùy tăng cân đã trở thành đề tài bàn tán trong cộng đồng fan sắc đẹp.

Hoàng Thùy tăng cân thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 có ảnh hưởng đến kết quả in top?-4
Hoàng Thùy tăng cân với sắc vóc chuẩn beauty queen.

Mang danh Miss Universe Vietnam đó không chỉ là một danh hiệu mà còn là sứ mệnh. Vì vậy trong cuộc thi lần này, Hoàng Thùy sẽ dốc hết tâm sức bằng tất cả sự chuẩn bị để mang đến đấu trường quốc tế hình ảnh một “chiến binh” Việt Nam đầy thiện chiến.

Ngoài mục tiêu và chế độ luyện tập khắc khe để Hoàng Thùy tăng cân, người đẹp còn được tập trung training về các kỹ năng bổ trợ bên cạnh kỹ thuật trình diễn trên sân khấu.

Hoàng Thùy tăng cân thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 có ảnh hưởng đến kết quả in top?-5
Tăng cân đó là công cuộc cô nàng đang phấn đấu đến khi đi thi Miss Universe.

Nhìn vào hành trình Hoàng Thùy tăng cân cũng như những chia sẻ mới đây của Á hậu trên sóng livestream, cô cho biết bản thân muốn mình cải thiện thêm lúc này đó chính việc tăng cân để đạt chỉ số hình thể chuẩn nhất. Bên cạnh đó còn giúp body của cô trở nên săn chắc và thu hút khi biểu diễn.

Từ khi theo dõi Hoàng Thùy tăng cân thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, fan sắc đẹp đã bắt đầu thấy được sự thay đổi rõ rệt. Nếu hình thể của Hoàng Thùy được cải thiện một cách tích cực cũng sẽ một phần nào đó giúp Á hậu “ghi điểm”.

Hoàng Thùy tăng cân thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 có ảnh hưởng đến kết quả in top?-6
Hoàng Thùy tăng cân liệu có ảnh hưởng nhiều đến khả năng "in top"?

Trước đó, năm 2015, đại diện Việt Nam Phạm Hương từng “bại trận” khi mang thân hình mảnh khảnh, lả lướt trên sân khấu Miss Universe và cộng đồng fan sắc đẹp tại Việt Nam nhận xét là “thiếu sức sống”.

Tuy nhiên, thực tế cân nặng hay việc Hoàng Thùy tăng cân sẽ không ảnh hưởng nhiều đến khả năng “in top” khi mà tiền lệ tại Miss Universe 2017 vẫn có thí sinh “gầy gò” được xướng tên.

Theo Saostar


Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe