Sau drama trưởng FC, Hoàng Thùy thẳng thắn nhận xét Khánh Vân

Lời nhận xét của Hoàng Thùy về Khánh Vân nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Vào tối 16/12 vừa qua, cộng đồng fans sắc đẹp được phen chấn động và cực kỳ bức xúc trước loạt bài đăng tố cáo một người tên L.Đ.T - trưởng FC Hoa hậu Khánh Vân.

Người này có hành động khiếm nhã đối với hàng loạt nàng hậu đình đám trong Vbiz là Thùy Tiên, Kim Duyên và H'Hen Niê. Theo đó, người này đã cố tình xóc xiểm và bày mưu hãm hại, dìm dập họ.

Cho đến sáng 18/12, trên story Instagram cá nhân, Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ đăng tải khoảnh khắc tụ họp bên 2 nàng hậu là Khánh Vân và Thúy Vân.

Trong bài viết, Hoàng Thùy còn thẳng thắn nhận xét về 2 đàn em của mình. Về phần Khánh Vân, Hoàng Thùy cho biết đàn em là một người hiền hòa, đáng yêu.

Riêng Thúy Vân, Hoàng Thùy cảm nhận cô có phần sắc sảo, thông minh. Quan điểm của Hoàng Thùy ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng.

Sau drama trưởng FC, Hoàng Thùy thẳng thắn nhận xét Khánh Vân-1
Hoàng Thùy nhận xét Khánh Vân là người hiền hòa và đáng yêu

Trước đó, trong lúc drama nổ ra, Khánh Vân đã lên tiếng xin lỗi mọi người, đồng thời cũng có những chia sẻ đáng chú ý:

"Ở đây là nơi mọi người làm bạn với nhau, động viên nhau những lúc khó khăn, cổ vũ nhau những lúc cần động lực. Vì vậy, bất kỳ những hành động gây ảnh hưởng tới fan của Vân, những anh chị đồng nghiệp, và những tình cảm Vân đã vun đắp, gìn giữ thì chắc chắn Vân tuyệt đối không ủng hộ.

Vân mong mọi người, từ những việc xảy ra vài ngày qua và cho đến hôm nay, chúng ta cần nhận ra rằng, tất cả những hành động mà chúng ta làm đều có ảnh hưởng dù tốt, dù xấu đến những người xung quanh. Vì vậy chúng ta cần có trách nhiệm với lời nói và hành động của mình".

Sau drama trưởng FC, Hoàng Thùy thẳng thắn nhận xét Khánh Vân-2Sau drama trưởng FC, Hoàng Thùy thẳng thắn nhận xét Khánh Vân-3
Có thể thấy, Hoàng Thùy và Khánh Vân có mối quan hệ rất thân thiết

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hau-drama-truong-fc-xoc-xiem-dan-my-nhan-hoang-thuy-thang-than-nhan-xet-khanh-van-103792.html

Khánh Vân H'Hen Niê Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao