Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hoàng Thùy tuyên bố dừng thi sắc đẹp sau Miss Universe 2019, người hâm mộ nói gì?

Hoàng Thùy thông báo Miss Universe 2019 là cuộc thi sắc đẹp cuối cùng mà cô tham gia. Á hậu cũng đang hoạch định chiến lược phát triển trong 5 năm tới.

Thời gian qua, Á hậu Hoàng Thùy thu hút sự chú ý khi đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 trên đất Mỹ. Trong đêm chung kết được tổ chức ngày 9/12, người đẹp xứ Thanh được xướng tên vào top 20 chung cuộc.

Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi cho rằng Hoàng Thùy đủ khả năng để tiến sâu hơn. Cũng vì lẽ đó mà một số cư dân mạng vận động Á hậu thử sức thêm một cuộc thi nhan sắc khác để tìm kiếm cơ hội tỏa sáng. 

Hoàng Thùy tuyên bố dừng thi sắc đẹp sau Miss Universe 2019, người hâm mộ nói gì?-1
Hoàng Thùy lọt top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Tuy nhiên mới đây, thông qua trang cá nhân, Hoàng Thùy tuyên bố chính thức dừng lại hành trình thi hoa hậu. "Miss Universe là cuộc thi sắc đẹp cuối cùng là mình tham gia nhé. Tạm biệt các cuộc thi sắc đẹp", cô viết.

Quyết định này nhận được nhiều sự đồng tình, bởi tuổi tác của Hoàng Thùy sắp vượt giới hạn quy định tại các đấu trường nhan sắc. Vả lại, cô đã hoàn thành mục tiêu lớn nhất là đặt chân tới Miss Universe - đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh, nên không nhất thiết phải thử sức tại các cuộc thi nhỏ bé hơn. 

Hoàng Thùy tuyên bố dừng thi sắc đẹp sau Miss Universe 2019, người hâm mộ nói gì?-2
Hoàng Thùy thông báo dừng thi sắc đẹp sau Miss Universe. 

Khép lại hành trình thi nhan sắc, Hoàng Thùy đang được người hâm mộ chờ đợi tái xuất trên các sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế. 

"Trở lại sàn catwalk thôi chị ơi"; "Về làm người mẫu, làm huấn luyện viên tại các cuộc thi người mẫu nha chị"; "Trở lại với tư cách siêu mẫu thôi chị. Chị hãy là chị, để IMG hối tiếc khi không chọn chị nào!"; "Công phá runway quốc tế nữa đi chị. Việt Nam rất tự hào khi có một model ở quốc tế"; 

"Chị không tham gia cuộc thi sắc đẹp nữa, mà chị làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp"; "Em vẫn tin sàn catwalk mới là ước mơ lớn nhất của chị"; "Thùy đã thử sức với đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh rồi, không cần phải thi cuộc thi nào nữa"; "Top 20 Miss Universe đã là thành công, không nên thi tiếp những cuộc thi nhỏ lẻ khác làm gì"..., người hâm mộ Hoàng Thùy bình luận. 

Tuy nhiên, cũng có không ít comment hài hước: "Thi xong rồi về lấy chồng nha chị"; "5 năm tới sẽ là bà mẹ bỉm sữa"; "Chị sẽ đi hát và làm ca sĩ"... 

Hoàng Thùy tuyên bố dừng thi sắc đẹp sau Miss Universe 2019, người hâm mộ nói gì?-3Hoàng Thùy tuyên bố dừng thi sắc đẹp sau Miss Universe 2019, người hâm mộ nói gì?-4
Đa số người hâm mộ ủng hộ quyết định dừng thi nhan sắc của Hoàng Thùy.

Về phía người đẹp xứ Thanh, cô đang lập chiến lược phát triển sau khi trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

"Gấp lại hành trình 2011 - 2019, bắt đầu một hành trình mới, hành trình đi tìm Hoàng Thùy là ai trong 5 năm tới", cô viết lấp lửng trên trang cá nhân.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-dung-lai-hanh-trinh-thi-sac-dep-sau-miss-universe-2019-n-205681.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe