Hoàng Tôn chỉ hợp 'làm vợ' của Justa Tee

(2Sao) - 4 chàng ca sĩ điển trai của Vpop đã có một buổi giao lưu đầy thú vị với sinh viên ĐH Nha Trang.

Chiều 15/5, Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Tôn, Trịnh Thăng Bình và Justa Tee khiến các bạn sinh viên của trường Đại học Nha Trang vỡ òa sung sướng khi hết mình tham gia những thử thách siêu hài của chương trình “Mùa Hè Không Độ”.

Trước khi đến với đêm đại nhạc hội diễn ra vào tối cùng ngày, 4 trai đẹp V-pop đã giành thời gian tham gia hết mình các trò chơi ngoài trời tạo nên không khí vô cùng náo nhiệt.


Ở trò chơi song đấu đầu tiên, Soobin Hoàng Sơn được chọn “chiến đấu” cùng Hoàng Tôn và Trịnh Thăng Bình đối đầu với Justa Tee. Với thử thách sử dụng hình thể nhảy theo nhạc, Hoàng Tôn và Trịnh Thăng Bình xuất sắc giành chiến thắng áp đảo 2 đối thủ còn lại nhờ tài nhảy nhót, uốn lượn siêu dẻo dai. 4 trai đẹp đã có phần mở màn đầy hào hứng khiến không khí ở trường Đại học như được thiêu đốt.




Trong phần thi thử thách ghép đôi “vợ chồng”, Hoàng Tôn được bắt cặp cùng Justa Tee diễn xuất hình thể với đội Soobin – Trịnh Thăng Bình. Hóa thân thành cô vợ quá hoàn hảo, Hoàng Tôn khiến khán giả phấn khích với những màn nhảy nhót quyến rũ quay Justa Tee.






Kết thúc trò chơi của đội mình, Justa Tee khiến các fan lo lắng khi đầu gối chân bị rướm máu do thể hiện phần nhảy quá nhiệt tình. Tuy nhiên, vì nhận được sự cổ vũ quá sung từ các bạn sinh viên nên Justa Tee quên đi vết thương và hoàn thành xuất sắc tiết mục thi đấu.







Không kém phần sôi nổi, Soobin Hoàng Sơn và Trịnh Thăng Bình cũng vô cùng nhập tâm, uyển chuyện trong vai trò cặp vợ chồng vui tính. Cả hai thể hiện khá hoàn hảo những động tác nhảy múa trên mọi nền nhạc từ trữ tình nhẹ nhàng cho đến rock sôi động gây tiếng cười thích thú cho khán giả.

Tương tự như cặp “vợ chồng” đối thủ, vì nhảy nhót quá sung nên Trịnh Thăng Bình bị trật chân. Tuy nhiên, anh chàng vẫn nở nụ cười tươi rói vì tình cảm từ các sinh viên dành cho mình. Kết quả, đội “chảy máu” đã giành chiến thắng trước đội “trật chân”.


Sau màn chơi game vô cùng hào hứng từ 4 trai đẹp, các bạn sinh viên tiếp tục có phần giao lưu trực tiếp cùng các nghệ sĩ. Không còn khoảng cách giữa thần tượng và fan, sân trường Đại học Nha Trang trở thành khối thống nhất, hòa nhập trong tiếng cười, tiếng hò hét cổ vũ nhiệt tình.

TH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất