Hoàng tử Brunei, công chúa Thái, hoàng hậu Bhutan hot nhất MXH châu Á

Theo tạp chí AsiaTatler, 5 thành viên hoàng gia trẻ tuổi này vừa sở hữu ngoại hình thu hút, vừa có tài năng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoàng tử Brunei, công chúa Thái, hoàng hậu Bhutan hot nhất MXH châu Á-1
Những năm gần đây, Hoàng tử Abdul Mateen của Brunei gây ấn tượng mạnh trên mạng xã hội nhờ hội tụ đủ yếu tố đáng ngưỡng mộ: điển trai, thông minh, giàu có, giỏi thể thao và phong cách. Con trai Quốc vương Haji Hassanal Bolkiah tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst ở Anh, trước khi lấy bằng Chính trị Quốc tế tại King’s College London. Năm 2016, Mateen hoàn thành bằng thạc sĩ về Nghiên cứu Quốc tế và Ngoại giao tại Đại học London. Ảnh: @tmski.

Hoàng tử Brunei, công chúa Thái, hoàng hậu Bhutan hot nhất MXH châu Á-2
Ngoài thời gian dành cho công việc, Hoàng tử Mateen có sở thích chơi polo, chăm sóc thú cưng và đi du lịch khắp thế giới. Anh từng đại diện Brunei tham gia thi đấu môn polo tại SEA Games 2017 và 2019. Chàng trai sinh năm 1991 từng được bình chọn là người đàn ông độc thân xuất thân danh giá đáng khao khát nhất ở châu Á. Trang cá nhân có 2,3 triệu follow là nơi hoàng tử 28 tuổi phô trương lối sống xa hoa và đầy màu sắc. Ảnh: @tmski.

Hoàng tử Brunei, công chúa Thái, hoàng hậu Bhutan hot nhất MXH châu Á-3
Công chúa Sirivannavari Nariratana (sinh năm 1987) là con gái được Vua Thái Lan Vajiralongkorn hết mực cưng chiều. Cô được lòng dân chúng xứ Chùa Vàng nhờ sự thông minh, khéo léo, thân thiện và phong cách thời trang đẳng cấp. Thay vì theo đuổi sự nghiệp chính trị, công chúa 33 tuổi tốt nghiệp Đại học Chulalongkorn và tự mình kinh doanh thương hiệu thời trang riêng. Bên cạnh đó, Công chúa Nariratana còn là gương mặt quen thuộc trên bìa tạp chí trong và ngoài nước. Ảnh: Todd Anthony/Numéro Thailand.

Hoàng tử Brunei, công chúa Thái, hoàng hậu Bhutan hot nhất MXH châu Á-4
Ngoài thời trang, Công chúa Nariratana còn có ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ Thái Lan ở lĩnh vực thể thao. Cô từng nhiều lần đại diện nước nhà tham gia tranh tài tại SEA Games và ASIAD ở bộ môn cầu lông, đua ngựa. Năm 2008, Công chúa Sirivannavari Nariratana được tạp chí Forbes xếp vào vị trí 16 trong danh sách 20 nhân vật có xuất thân hoàng gia nổi tiếng thế giới. Ảnh: Instagram NV.

Hoàng tử Brunei, công chúa Thái, hoàng hậu Bhutan hot nhất MXH châu Á-5
Triệu phú, tay chơi polo cừ khôi, biểu tượng thời trang và chủ nhân những chuyến du lịch sang chảnh khắp thế giới là những gì người ta mô tả về Padmanabh Singh (sinh năm 1998). Anh trở thành vua của thành phố Jaipur, Ấn Độ vào năm 2011, sau khi ông nội qua đời. Dù danh hiệu của 9X không được luật pháp công nhận chính thức, người dân địa phương vẫn coi trọng vị thế của anh. Ảnh: @pachojaipur.

Hoàng tử Brunei, công chúa Thái, hoàng hậu Bhutan hot nhất MXH châu Á-6
Singh từng học tập tại Ấn Độ, Anh, trước khi học nghệ thuật tại Đại học New York (Mỹ) và Đại học Bảo tàng và Nghệ thuật (Italy). Hiện, vị vua 9X dành nhiều thời gian theo đuổi bộ môn polo, cũng như xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí, sàn diễn của các thương hiệu xa xỉ. Ở tuổi 21, anh nắm giữ khối tài sản từ 697-855 triệu USD và sống cùng gia đình trong cung điện ở thành phố Jaipur. Ảnh: @pachojaipur.

Hoàng tử Brunei, công chúa Thái, hoàng hậu Bhutan hot nhất MXH châu Á-7
Sau khi kết hôn với Quốc vương Bhutan Jigme Khesar Namgyel Wangchuck vào năm 2011, Jetsun Pema trở thành hoàng hậu trẻ nhất thế giới ở tuổi 21. Cô là con gái của một phi công, xuất thân cũng từ dòng dõi quý tộc. Hoàng hậu sinh năm 1990 chiếm được cảm tình của dân chúng nhờ tính cách thân thiện, dễ gần. Ảnh: @queenjetsunpema.

Hoàng tử Brunei, công chúa Thái, hoàng hậu Bhutan hot nhất MXH châu Á-8
Jetsun Pema từng theo học các ngành ngoại giao, tâm lý học và nghệ thuật ở London, Anh. Hoàng hậu và vua Bhutan từng được ví như “Will và Kate của xứ Himalayas” vì tình cảm vợ chồng khăng khít. Năm 2016 và 2020, họ lần lượt chào đón 2 hoàng tử. Hiện, hoàng hậu 30 tuổi là người bảo trợ của Hiệp hội Bảo vệ thiên nhiên thuộc hoàng gia và tham gia nhiều tổ chức từ thiện, bao gồm hội chữ thập đỏ Bhutan. Ảnh: @queenjetsunpema.

Hoàng tử Brunei, công chúa Thái, hoàng hậu Bhutan hot nhất MXH châu Á-9
Tunku Abdul Rahman Sultan Ibrahim (sinh năm 1993) là hoàng tử bang Johor của Malaysia. Hoàng tử trẻ tuổi “đốn tim” phái nữ bởi ngoại hình điển trai, chiều cao nổi bật cùng phong cách lịch lãm. Là tay đua cừ khôi và sở hữu những siêu xe “độc”, Tunku Abdul Rahman được người yêu mến đặt biệt danh “hoàng tử đường đua”. Ảnh: @tunku_abdul_rahman.

Hoàng tử Brunei, công chúa Thái, hoàng hậu Bhutan hot nhất MXH châu Á-10
Bên cạnh đua xe, Hoàng tử bang Johor còn chơi một số môn thể thao như polo hay đánh golf. Tại trang cá nhân có gần 480.000 follow, anh thường xuyên khoe ảnh đi khám phá nhiều nơi bằng du thuyền hay trực thăng. Tunku Abdul Rahman được cho đang độc thân. Điều này càng khiến anh trở nên “đắt giá” trong mắt nhiều người. Ảnh: @tunku_abdul_rahman.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoang-tu-brunei-cong-chua-thai-hoang-hau-bhutan-hot-nhat-mxh-chau-a-post1094347.html?fbclid=IwAR3nMAOEDW_xf7aqd7Uj65LOcKX2InCGSWffTC9YwjK2GQsTGyskp8oEXK0

con nhà giàu hoàng tử Hoàng gia

Tin tức mới nhất