Hoàng Tử Gió qua đời

'Hoàng Tử Gió' đã có dấu hiệu buồn bã trước khi tử vong

Một người em của "Hoàng Tử Gió" Đức Nhân cho biết những ngày gần đây anh có vẻ buồn song không ai nghĩ mọi chuyện ra cớ sự như hôm nay.

Thông tin "Hoàng Tử Gió" - Hoàng Đức Nhân (29 tuổi, quê Quảng Ninh) đột ngột qua đời tại 1 căn hộ chung cư ở Hà Nội khiến nhiều bạn bè, người thân bàng hoàng. Được biết, "Hoàng Tử Gió" - Hoàng Đức Nhân qua đời vào tối nay  5/10.

Chia sẻ đầy đau xót, một người em của "Hoàng Tử Gió" cho biết trong nhóm anh em chơi thân, anh luôn lạc quan, bản lĩnh và truyền năng lượng ích cực đến mọi người. Do đặc thù công việc, những năm gần đây, anh phải di chuyển liên tục từ Bắc chí Nam.

Hoàng Tử Gió đã có dấu hiệu buồn bã trước khi tử vong-1
"Hoàng Tử Gió" qua đời khiến nhiều người thân, bạn bè bàng hoàng

''Hai anh em còn hẹn nhau hết dịch đi Đà Nẵng chơi mà giờ anh đã đi như thế này rồi. Không thể tin nổi, thật sự không thể tin là sự thật'' – người em của "Hoàng Tử Gió" xúc động.

Được biết trong những ngày gần đây, Hoàng Tử Gió có vẻ buồn song không thể hiện rõ.

''Anh chẳng bao giờ tỏ ra là không ổn cả. Tự dưng trưa nay anh gọi cho tất cả mọi người nhưng đúng lúc ai cũng bận việc, không ai kịp đáp lại, giờ đã xảy ra chuyện như thế này!'', người em của "Hoàng Tử Gió" bàng hoàng trước sự ra đi của anh trai.

''Mọi người không ai nghĩ như thế này đâu, bình thường anh sống tích cực lắm!'', người này chia sẻ thêm.

Qua trò chuyện, người em thân thiết của "Hoàng Tử Gió" mong dân mạng không bình luận các thông tin tiêu cực.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hoang-tu-gio-da-co-dau-hieu-buon-ba-truoc-khi-duoc-phat-hien-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-o-ha-noi-2241393.html

Hoàng Đức Nhân Hoàng Tử Gió tự tử

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Tử Gió qua đời