Hoàng tử UAE đột tử bí ẩn tại Anh

Qasimi được biết là người con trai còn lại duy nhất của Tiểu vương Sultan bin Muhammad Al Qasimi, và là người thừa kế ngai vàng.

Hôm 2-7, Tiểu vương quốc Sharjah, thuộc Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) thông báo Hoàng tử Khalid Al Qasimi đã qua đời ở tuổi 39 tại London, Anh và hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân, CNN đưa tin.

Trước đó, khoảng 10 giờ 30 sáng 1-7, cảnh sát được gọi tới căn hộ của Khalid ở khu thượng lưu Knightsbridge và phát hiện anh tử vong

Hoàng tử UAE đột tử bí ẩn tại Anh-1
Qasimi được biết là người con trai còn lại duy nhất của Tiểu vương Sultan bin Muhammad Al Qasimi, và là người thừa kế ngai vàng. Ảnh: INSTAGRAM

Tiểu vương quốc Sharjah ngay sau đó tổ chức tang lễ cho hoàng tử và công bố quốc tang ba ngày. Hôm 3-7, cha của anh, Tiểu vương Sultan bin Muhammad Al Qasimi, cũng đã đăng lên Instagram những bức ảnh và video về tang lễ con trai mình.

Qasimi được biết là người con trai còn lại duy nhất của Tiểu vương Sultan bin Muhammad Al Qasimi, và là người thừa kế ngai vàng. Anh chuyển đến London khi anh chín tuổi. Khalid có ba chị em gái ruột và hai người anh chị khác cùng cha khác mẹ. Người anh trai này cũng qua đời vài năm về trước.
Hoàng tử Qasimi từng được nhận học bổng về nghệ thuật và theo học tại trường đại học London. Sau khi tốt nghiệp trường nghệ thuật Central Saint Martins, Khalid thành lập nhãn hiệu thời trang Qasimi vào năm 2008. 

Hoàng tử UAE đột tử bí ẩn tại Anh-2
Khalid thành lập nhãn hiệu thời trang Qasimi vào năm 2008. Ảnh: CNN

Anh nổi tiếng với các thiết kế phản ánh về những vấn đề về chính trị, xã hội, đặc biệt là các vấn đề liên quan tới Trung Đông. Khalid có nhiều cửa hiệu ở khu Soho danh giá của London và từng tham dự nhiều sự kiện thời trang quốc tế. Trước khi qua đời chỉ vài tuần, anh còn xuất hiện trên sàn diễn của Tuần lễ Thời trang London để giới thiệu bộ sưu tập mới cho mùa xuân - hè 2020.

"Thế giới thời trang đã mất đi một triết gia và nghệ sĩ vĩ đại. Chúng tôi mong mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình, nhóm cộng sự và thương hiệu vào thời điểm khó khăn này"- nhãn hàng thời trang Qasimi nói trong một thông cáo.

Theo PLO


đột tử tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao