Hoàng tử William rơi nước mắt nhớ mẹ khi đến Taj Mahal

William lau vội nước mắt sau khi chụp ảnh với vợ trước đền Taj Mahal, nơi cố công nương Diana từng chụp ảnh một mình trước khi ly hôn.

William ngoảnh mặt lau vội nước mắt sau khi chụp ảnh với vợ trước đền Taj Mahal. Ảnh: Coleman-Rayner
William ngoảnh mặt lau vội nước mắt sau khi chụp ảnh với vợ
 trước đền Taj Mahal.

Trong những bức ảnh mà phóng viên chụp lại ở đền tình yêu Taj Mahal hôm 16/4, có một bức ảnh gây chú ý khi Kate bước tới gần chồng và thấy anh dùng tay lau vội nước mắt. Hoàng tử nước Anh dường như không kiềm chế được sự xúc động khi nghĩ tới mẹ, cố công nương Diana, người đã một mình tới thăm ngôi đền này vào năm 1992. 

Theo Express, cặp vợ chồng Hoàng gia đã di dạo trên lối đi bên ngoài lăng mộ nổi tiếng và vui vẻ ngồi xuống chiếc ghế đá bên ngoài công trình lịch sử để chụp ảnh. Đây cũng là chiếc ghế mà hầu như khách du lịch nào đến đây cũng ngồi chụp ảnh. Công nương Diana cũng từng ngồi trong chuyến thăm 24 năm trước.

Bức ảnh một mình của bà Diana sau đó trở thành biểu tượng cho cuộc hôn nhân rạn nứt giữa bà với Thái tử Charles. 9 tháng sau, bà và Charles tuyên bố ly hôn.

hoang-tu-william-roi-nuoc-mat-nho-me-khi-den-taj-mahal-1
Cố công nương Diana một mình ngồi ở chiếc ghế đá trước đền
 Taj Mahal năm 1992.


Sau khi tham quan ngôi đền, William nhận xét: "Đây đúng là một nơi tuyệt đẹp, với nhiều kiến trúc ấn tượng, vẻ đẹp lộng lẫy".

Kate cũng chia sẻ cô cảm thấy rất thích thú khi được biết thêm những câu chuyện lãng mạn về ngôi đền và kết cấu tuyệt đẹp của nó.

Một nguồn tin Hoàng gia sau đó chia sẻ về chuyến đi: "William và Kate muốn đến thăm đền Taj Mahal vì đây là một trong những kỳ quan nổi tiếng của thế giới. Kết thúc chuyến thăm tới Ấn Độ bằng cách quảng bá về một trong những thắng cảnh tuyệt vời nhất của đất nước này là một cách rất hay".

Đền tình yêu Taj Mahal là điểm đến cuối cùng, khép lại chuyến công du kéo dài một tuần của vợ chồng William - Kate tới Bhutan và Ấn Độ.

hoang-tu-william-roi-nuoc-mat-nho-me-khi-den-taj-mahal-2
William và Kate ngồi trên ghế đá chụp ảnh lưu niệm ở ngôi đền tình yêu
nổi tiếng của Ấn Độ.


Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao