Bị 'gạ tình' giá 8.000 USD, Hoàng Yến Chibi thẳng tay block kẻ khiếm nhã vô duyên

Trước những lời gạ tình "8.000 USD để được gặp" của một vị khách lạ, Hoàng Yến Chibi thẳng tay block với kẻ có lời lẽ khiếm nhã.

Mới đây, trên trang cá nhân Hoàng Yến Chibi bất ngờ công khai đoạn tin nhắn của một người lạ. Nữ ca sĩ cho biết, người này đã theo dõi mình từ năm 2013 cho tới tận bây giờ. Những tưởng đây chỉ là một người hâm mộ bình thường nhưng dòng tin nhắn cuối cùng cô nhận được từ người này là lời mời gặp mặt với giá 8.000 USD. 

Bị gạ tình giá 8.000 USD, Hoàng Yến Chibi thẳng tay block kẻ khiếm nhã vô duyên-1

Bị gạ tình giá 8.000 USD, Hoàng Yến Chibi thẳng tay block kẻ khiếm nhã vô duyên-2
Hoàng Yến Chibi công khai người nhắn tin "gạ tình".

"Theo dõi mình từ 2013, ấy thế mà nói chuyện thế này thì block cho nhanh", nữ ca sĩ thẳng thừng. Đính kèm đó là đoạn tin nhắn của một vị khách khiếm nhã cùng cách đối đáp của cô nàng. 

Thay vì né tránh, Hoàng Yến Chibi thẳng thừng đáp trả với giọng điệu hài hước nhưng không kém phần cương quyết: "Không. Giá gì mà rẻ thế" khiến người hâm mộ bật cười. Bên cạnh đó, giọng ca Ngây ngô cho biết đối với những trường hợp "gạ tình" trắng trợn như thế này tốt nhất nên "block" (chặn) cho nhanh. 

Không riêng gì Hoàng Yến Chibi, trước đó nhiều sao Việt cũng nhận được những lời mời mọc gặp mặt với giá "khủng". Cách đây không lâu, Hương Tràm công khai một tài khoản Facebook tự xưng là doanh nhân nước ngoài chuẩn bị sang Việt Nam. Người này sẵn sàng chi tiền, tặng Hương Tràm xế sang nếu cô đồng ý đi chơi cùng. 

Bị gạ tình giá 8.000 USD, Hoàng Yến Chibi thẳng tay block kẻ khiếm nhã vô duyên-3
Trước đó, Hương Tràm cũng liên tục bị những lời mời khiếm nhã "hỏi thăm".

Quá bất ngờ trước dòng tin nhắn của người lạ, ngay lập tức giọng ca Em gái mưa đăng dòng đề nghị và công khai tài khoản Facebook này lên mạng xã hội. Đính kèm đó là lời lẽ vô cùng bức xúc: "Đang đưa cốc nước lên miệng thì phun ra hết. Cảm thấy bị khủng bố tinh thần buổi sớm. Chuyện quái quỷ gì xảy ra thế này, cả nhà ơi cứu em với, người này ở đâu ra thế này, cho em xin hai chữ bình yên".

Được biết, trước khi nhận được lời mời đi chơi tặng xe hơi từ người tự xưng là doanh nhân, Hương Tràm cũng từng bị "đại gia" nhắn tin gạ gẫm. Vị "đại gia" khẳng định sẽ chi 10.000 USD với yêu cầu cô trả lời tin nhắn. Đáp trả lời mời, nữ ca sĩ xứ Nghệ thẳng thắn: "Cảm ơn anh, tiền thì em thiếu nhưng mà em không cần lúc này". 

Hay như Angela Phương Trinh từng tiết lộ, có vị đại gia sẵn sàng chi số tiền lớn chỉ để được gặp cô trong thời gian ngắn. "Có đại gia sẵn sàng chi 20.000 USD để gặp tôi 20 phút", Angela Phương Trinh chia sẻ. Phát ngôn này từng gây xôn xao dư luận. 

Bị gạ tình giá 8.000 USD, Hoàng Yến Chibi thẳng tay block kẻ khiếm nhã vô duyên-4
Angela Phương Trinh.

Mới đây nhất nữ diễn viên Mùi ngò gai lên tiếng cho biết khi nghĩ lại những ngày tháng cũ, cô thấy điều đó thật trẻ con, nghĩ gì nói đó mà không hình dung hậu quả. "Nghĩ lại mới thấy suy nghĩ của mình lúc đó rất trẻ con. Mình nghĩ gì nói đó, không biết rằng bị ném đá nhiều như vậy. Còn bây giờ, có tiền hay không có tiền mới quen được Trinh không còn quan trọng nữa. Trinh cũng chưa muốn yêu ai. Bản thân Trinh có thể làm mình vui và hạnh phúc, không nhất thiết là phải có người yêu ở bên", Angela Phương Trinh bộc bạch.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-yen-chibi-dap-tra-cuc-hai-khi-bi-nhan-tin-ga-tinh-n-164348.html

Hoàng Yến Chibi Hương Tràm Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất