Thảo Trang thẳng thừng mắng Hoàng Yến Chibi vô duyên ngay trên sóng truyền hình

Hoàng Yến Chibi liên tục bị chê già và vô duyên trong tập 11 "Nhạc hội song ca".

Tập 11 của Nhạc hội song ca mùa 2 lên sóng vào chủ nhật 24/6 vừa qua tiếp tục là cuộc đua bước vào bảng thi thứ 6 giữa 5 ca sỹ đồng hành Hoàng Yến Chibi, Thảo Trang, Ali Hoàng Dương, Tấn Hoàng và Đinh Hương.

Đêm thi có sự góp mặt của bộ tứ bình luận viên: Ca sĩ Dương Triệu Vũ, Á hậu Hoàng Oanh, diễn viên Khả Như và Khương Ngọc.

Là đội chơi giành giải nhất tuần trong đêm thi đầu của bảng thi thứ 5, Ali Hoàng Dương và Minh Triết tiếp tục đốn tim fan nữ với ca khúc Theo anh. Ali Hoàng Dương đã "ngẫu hứng" tỏ tình MC Hoàng Oanh ngay trên sóng truyền hình bằng chính những câu hát ngọt ngào trong ca khúc đang thể hiện.

Minh Triết đã có phần trình diễn vô cùng ngẫu hứng khi đã dẫn dắt nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi cùng lên sân khấu. Tuy nhiên, anh chàng chỉ dám nắm lấy cổ tay và không dám nhìn vào mắt nữ ca sĩ, buộc cô phải thốt lên "Nhìn bên này này".

Khán giả còn bất ngờ khi Hoàng Yến Chibi mang trả lại nhánh hoa hồng của thí sinh Minh Triết tặng mình trong tiết mục biểu diễn. Vì hành động có một không hai này, ca sĩ Thảo Trang thẳng thừng mắng cô nàng: "Mày vô duyên!".

Tiếp tục phát huy thế mạnh của mình là những ca khúc sôi động đi kèm vũ đạo, Thảo Trang và Bỉnh Chơn quyết định chọn Together we fly and hot của Ngọc Hưng và Dada cho phần thi mang tính quyết định của mình. Kết thúc phần thi, đội nữ ca sĩ mang về số điểm cao ấn tượng với 277 điểm, chính thức giành vị trí chiếc ghế vàng.

Riêng đội nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi và thí sinh Thùy Giang, cả hai tiếp tục mang đến một bản hit khác nằm trong kho nhạc phim Tháng năm rực rỡ - Nụ hôn đánh rơi.

Kết thúc vòng thi, đội nữ ca sĩ một lần nữ gây tiếc nuối khi chỉ giành được 269 điểm. Tuy nhiên, phần trình diễn của thí sinh Thùy Giang gây nhiều tranh cãi cho ban bình luận.

Chiếm được cảm tình khán giả nhờ lối trình diễn mộc mạc, giản dị, đội nghệ sĩ Tấn Hoàng có sự thay đổi khi không lựa chọn các ca khúc Bolero, trữ tình để tham gia trình diễn nữa mà chuyển sang ca khúc Kim mang hơi hướm nhạc Twist sôi động của không khí vũ trường trước năm 1975.

Đội thi kết thúc bảng đấu là Đinh Hương và thí sinh Lê Na, dù rất cố gắng nhưng cả hai chỉ dừng lại ở điểm số 264 điểm.

Với tổng điểm hai tuần thi 532 điểm, đội Thảo Trang giành giải nhất bảng 5 với 50 triệu đồng và chính thức bước vào bảng thi thứ 6 ở tuần sau.

Tây Trán
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thao-trang-thang-thung-mang-hoang-yen-chibi-vo-duyen-n-157626.html

ali hoàng dương Nhạc hội song ca thảo trang MC Hoàng Oanh Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất