MV mới đạo nhái 'Đông Cung', Hoàng Yến Chibi vẫn không thể đẹp hơn 'gà cưng' của Phạm Băng Băng

Hình ảnh cổ trang của Hoàng Yến Chibi trong MV mới rất giống với tạo hình của Bành Tiểu Nhiễm trong phim "Đông Cung".

Ngày 6/1, Hoàng Yến Chibi chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng MV mang màu sắc cổ trang Cánh hoa tổn thương. Đây là bản ballad của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ viết cho nữ ca sĩ từ cách đây gần hai năm.

Sản phẩm được Hoàng Yến Chibi đầu tư lớn nhất trong 5 năm vào nghề, từ chất xám, tiền bạc, công sức và một ekip hùng hậu lên đến gần 100 người. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên cô trổ tài cùng viết kịch bản và làm phó đạo diễn để có thể góp ý, chỉnh sửa theo mong muốn trong quá trình thực hiện MV.

MV mới đạo nhái Đông Cung, Hoàng Yến Chibi vẫn không thể đẹp hơn gà cưng của Phạm Băng Băng-1

Trên các diễn đàn, hình ảnh cổ trang của Hoàng Yến Chibi gây nên nhiều tranh cãi. Hình ảnh ngôi sao 9x trong bộ trang phục đỏ, đầu đội khăn kín mít và những phụ kiện đi kèm khiến nhiều người liên tưởng đến nhân vật Công Chúa Tây Lương - Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) trong phim Đông Cung

MV mới đạo nhái Đông Cung, Hoàng Yến Chibi vẫn không thể đẹp hơn gà cưng của Phạm Băng Băng-2
Hoàng Yến Chibi hóa thân thành cô dâu trong MV "Cánh Hoa Tổn Thương", với trang phục và phụ kiện màu đỏ và vàng. 

MV mới đạo nhái Đông Cung, Hoàng Yến Chibi vẫn không thể đẹp hơn gà cưng của Phạm Băng Băng-3
Bên cạnh đó, Hoàng Yến Chibi còn xuất hiện trong bộ trang phục màu xanh.

MV mới đạo nhái Đông Cung, Hoàng Yến Chibi vẫn không thể đẹp hơn gà cưng của Phạm Băng Băng-4
Nó được lấy cảm hứng chiếc khăn lụa màu xanh thường được gọi là khadag – một biểu tượng mang đến sự may mắn của nhiều người dân Mông Cổ.

"Trên trang phục của người Mông Cổ cũng đính nhiều món phụ kiện như hạt cườm ở thân áo hay phụ kiện gắn lên đầu. Tôi đã lấy cảm hứng từ đó để thực hiện những trang phục cho Hoàng Yến Chibi", stylist của giọng ca Nụ hôn đánh rơi lên tiếng phân trần.

Tuy vậy, nhiều ý kiến vẫn cho rằng Hoàng Yến Chibi và ê kíp đã cố tình bắt chước tạo hình của nữ chính phim Đông Cung để giúp MV thu hút người xem. Các "mọt" phim Hoa ngữ còn nhận xét, dù bắt chước tạo hình nhưng so về nhan sắc và thần thái, nữ ca sĩ vẫn không thể vượt qua được "gà cưng" của Phạm Băng Băng.

MV mới đạo nhái Đông Cung, Hoàng Yến Chibi vẫn không thể đẹp hơn gà cưng của Phạm Băng Băng-5

MV mới đạo nhái Đông Cung, Hoàng Yến Chibi vẫn không thể đẹp hơn gà cưng của Phạm Băng Băng-6

MV mới đạo nhái Đông Cung, Hoàng Yến Chibi vẫn không thể đẹp hơn gà cưng của Phạm Băng Băng-7
Nhan sắc lộng lẫy của Bành Tiểu Nhiễm

Đông Cung là bộ phim cổ trang chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn. Tác phẩm này từng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả do đó bộ phim cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khi chưa lên sóng. Đảm nhận vai Tiểu Phong - cửu công chúa ngây thơ và hoang dã là nữ diễn viên mới nổi, còn ít tên tuổi Bành Tiểu Nhiễm.

Nhờ vai diễn Tiểu Phong trong Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm đã trở thành cái tên mới được truyền thông săn đón. Sở hữu ngoại hình xinh xắn với đôi mắt to tròn long lanh, Tiểu Phong hiện lên đầy nổi bật trong bộ trang phục đỏ chói sáng dưới ánh nắng của sa mạc Tây Châu. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-yen-chibi-lieu-co-dep-hon-banh-tieu-nhiem-trong-dong-cung-n-207840.html

Bành Tiểu Nhiễm Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất