Mẹ Hoàng Yến Chibi bán nhà để có tiền cho con gái làm MV cổ trang lớn nhất sự nghiệp

MV có sự đầu tư lớn với kinh phí bằng 3-4 sản phẩm trước đó gộp lại. Mẹ Hoàng Yến Chibi thấy được tâm huyết của con, của êkip nên chấp nhận bán nhà đầu tư.

Chiều 6/1, Hoàng Yến Chibi trở lại đường đua âm nhạc với MV mang màu sắc cổ trang Cánh Hoa Tổn Thương – sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Với MV này, Hoàng Yến Chibi muốn khẳng định âm nhạc luôn là hướng đi, sự lựa chọn hàng đầu, không bao giờ cô có tư tưởng chán nản hay bỏ bê như nhiều nghi ngờ trước đó.

"Sản phẩm đánh dấu thành quả của Yến trong 2019. Năm qua Yến đã hoạt động nghệ thuật rất chăm chỉ. Yến có giải thưởng nên càng phải lấy đó làm động lực. Đây không chỉ là một MV ca nhạc đơn thuần mà còn là tiền đề thực hiện những dự án kế tiếp trong 2020. Yến mong muốn đưa đến cho khán giả những góc nhìn mới mẻ hơn về bản thân".

Mẹ Hoàng Yến Chibi bán nhà để có tiền cho con gái làm MV cổ trang lớn nhất sự nghiệp-1

MV có sự đầu tư lớn với kinh phí bằng 3-4 sản phẩm trước đó gộp lại, dù không tiết lộ cụ thể nhưng có thể mấp mé ở khoảng 4-5 tỷ. Tại họp báo, Hoàng Yến Chibi hài hước giới thiệu "nhà tài trợ kim cương" cho sản phẩm lần này chính là mẹ cô.

"Mẹ thấy không, nguyên một năm vừa qua con chỉ đi đóng phim, đóng quảng cáo rồi đi event, đi hát kiếm tiền nên giờ mẹ phải cho con tiền để làm cái MV này. Con hứa MV này mà làm không được thì con làm tiếp cái khác, nhưng ít tiền hơn chứ không dám làm nhiều tiền nữa" , Hoàng Yến Chibi kể lại quá trình xin mẹ tiền để quay sản phẩm.

Mẹ Hoàng Yến Chibi bán nhà để có tiền cho con gái làm MV cổ trang lớn nhất sự nghiệp-2

"Là một người mẹ, tôi luôn muốn dành những gì tốt nhất cho con. Khi Yến và êkip đặt vấn đề, tôi cũng suy nghĩ và thấy ý tưởng MV rất hay. Bên cạnh đó, năm nay cũng là một năm thành công của Yến khi có phim ra mắt và nhận được giải thưởng nên sản phẩm lần này như một cách tri ân. Vì thế mẹ sẵn sàng đầu tư cho con gái", mẹ Hoàng Yến trải lòng.

Mẹ Hoàng Yến Chibi bán nhà để có tiền cho con gái làm MV cổ trang lớn nhất sự nghiệp-3


Clip Mẹ Hoàng Yến chia sẻ việc bán nhà đầu tư mv cho con gái

Được biết mẹ Hoàng Yến là "tay hòm chìa khóa" của nữ ca sĩ. Nhờ có mẹ mà Hoàng Yến ở tuổi 24 đã có nhà, xe và đồ hiệu. Mẹ của cô biết cách đầu tư vào bất động sản, mua nhà để rồi sau đó bán lại hoặc cho thuê. Vì thế danh sách nhà của Hoàng Yến nay có trên 3 căn, trong đó đầu năm nay cô nàng vừa tậu một căn biệt thự hơn 200 m2 với chỉ riêng phần thô đã có giá tới 6 tỉ đồng. 

Theo Hoàng Yến Chibi, mỗi tháng lương của cô chỉ có 8 triệu đồng, và đều được chuyển qua thẻ ngân hàng. "Tôi cũng không biết bình quân mỗi tháng mình tiêu hết bao nhiêu. Tôi ít tiêu tiền, ngoại trừ khi nào ra đường mua sắm. Đồ đi diễn tôi có stylist và người may. Công ty trả tiền trang phục và mẹ đều lo hết", Hoàng Yến Chibi cho hay.

Mẹ Hoàng Yến Chibi bán nhà để có tiền cho con gái làm MV cổ trang lớn nhất sự nghiệp-4

Ngoài hai nam chính là Pom và Soho, MV Cánh Hoa Tổn Thương còn só sự góp mặt của dàn khách mời Duy Khánh, Amee, MisThy, Trịnh Thảo, Key và Nicky (Monstar).  

Mẹ Hoàng Yến Chibi bán nhà để có tiền cho con gái làm MV cổ trang lớn nhất sự nghiệp-5
Nhóm Uni5
Mẹ Hoàng Yến Chibi bán nhà để có tiền cho con gái làm MV cổ trang lớn nhất sự nghiệp-6
Các cô gái nhóm "Ngựa hoang"
Mẹ Hoàng Yến Chibi bán nhà để có tiền cho con gái làm MV cổ trang lớn nhất sự nghiệp-7
Vợ chồng Sara Lưu và Dương Khắc Linh
Mẹ Hoàng Yến Chibi bán nhà để có tiền cho con gái làm MV cổ trang lớn nhất sự nghiệp-8
Diệp Lâm Anh
Mẹ Hoàng Yến Chibi bán nhà để có tiền cho con gái làm MV cổ trang lớn nhất sự nghiệp-9
Hoàng Oanh

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất