Hoàng Yến Chibi: 'Tôi thấy mình xinh trên phim, từng khung hình như quay quảng cáo'

Nói về vai diễn mới, Hoàng Yến Chibi khá tự tin dù gặp một số khó khăn trong việc thể hiện nhân vật.

Tối 27/2 tại TP.HCM, bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng - Cuốc xe nửa đêm - chính thức ra mắt khán giả sau 3 năm "ém hàng".

Sải bước trên thảm đỏ là đạo diễn, ê-kíp làm phim, cặp diễn viên chính Hoàng Yến Chibi - Quách Ngọc Tuyên, cùng các diễn viên Doãn Quốc Đam, Phước Sang, Song Ngư, Nam Long...

Hoàng Yến Chibi: Tôi thấy mình xinh trên phim, từng khung hình như quay quảng cáo-1
Dàn diễn viên của "Cuốc xe nửa đêm".

Cuốc xe nửa đêm kể về chuyện tình của Thư (Hoàng Yến Chibi) và Sỹ (Quách Ngọc Tuyên). Thư là một tài xế xe ôm chuyên nghiệp, và tình cờ quen biết Sỹ - tay đòi nợ thuê trong một lần chở khách. Cuộc đời đẩy đưa hai nhân vật với những nghịch cảnh, thậm chí Sỹ còn phải "đứng đường" mưu sinh. 

Từ bạn bè nơi đầu đường xó chợ, Thư và Sỹ dần nảy sinh tình cảm, thấu hiểu, cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, cửa ải của xã hội đen... 

Nói về vai diễn ở thời điểm manh nha lấn sân điện ảnh, Hoàng Yến Chibi khá tự tin về diễn xuất dù đôi chỗ vụng về. "Lúc đầu tôi có áp lực khi đóng cặp với anh Quách Ngọc Tuyên, nhưng được mọi người giúp đỡ về cách biểu đạt cảm xúc, góc mặt, tôi đã hoàn thiện được", nữ ca sĩ tâm sự với 2Sao.vn.

"Sau quãng thời gian khá dài mới phát sóng, tôi không còn nhớ rõ hình ảnh trong bộ phim của mình như thế nào. Nên lúc xem phim, cảm xúc của tôi hơi bị over. Tôi tự thấy mình xinh khi lên phim, từng khung hình mình xuất hiện như quay quảng cáo", Hoàng Yến Chibi vui vẻ nói thêm.

Hoàng Yến Chibi: Tôi thấy mình xinh trên phim, từng khung hình như quay quảng cáo-2
Quách Ngọc Tuyên và Hoàng Yến Chibi.

Khó khăn với Hoàng Yến Chibi khi thể hiện vai Thư là không biết đi xe số. Phải đến khi quay được phân nửa bộ phim, nữ diễn viên trẻ mới có thể tự tin điều khiển loại phương tiện này. 

Khó khăn thứ hai của Hoàng Yến là việc đóng cặp với nam chính Quách Ngọc Tuyên. Cô chia sẻ với truyền thông: "Lúc mới gặp nhau, chúng tôi không biết đối phương là ai. Diễn với nhau buộc phải có cảm tình trong thời gian ngắn, mà tính tôi lúc đó hơi trẻ con, không thích gì thì sẽ nói luôn.

Đôi lúc anh Tuyên diễn, tôi cảm thấy mình không thích cái đó lắm, rồi tỏ thái độ, nên có gây khó khăn một chút cho đoàn. Nhưng đến khi xem phim, tôi không thể tin sự kết hợp của hai anh em được như vậy".

Hoàng Yến Chibi: Tôi thấy mình xinh trên phim, từng khung hình như quay quảng cáo-3
Hoàng Yến Chibi: Tôi thấy mình xinh trên phim, từng khung hình như quay quảng cáo-4
Hoàng Yến Chibi diện đầm cúp ngực khoe vai trần gợi cảm.

Về nụ hôn duy nhất xuất hiện trong phim, Hoàng Yến Chibi hé lộ sự thật: "Thực ra chúng tôi chưa hôn môi, và cảnh đó tôi tát thật, tát đau. Cảnh đó quay đúng một lần duy nhất, lúc ấy anh Tuyên cũng phải uống đến 3 lon bia rồi.

Do chưa căn được mức độ sẽ phải dừng ở đâu, vả lại chưa có kinh nghiệm, vậy là tôi đánh anh ấy luôn. Anh ấy ngã ngửa, nhưng cũng may bên dưới có người đỡ"

"Để nói vai diễn này có đánh dấu điều gì đó trong sự nghiệp làm diễn viên của tôi hay không, điều này thì tôi chưa biết, phải khi phim chính thức ra rạp và xem khán giả nhận định thế nào", ngôi sao trẻ bộc bạch. 

Hoàng Yến Chibi: Tôi thấy mình xinh trên phim, từng khung hình như quay quảng cáo-5
Bộ ba diễn viên Quách Ngọc Tuyên - Hoàng Yến Chibi - Nam Long.

Hoàng Yến Chibi: Tôi thấy mình xinh trên phim, từng khung hình như quay quảng cáo-6
Bà xã đến ủng hộ Quách Ngọc Tuyên.

Hoàng Yến Chibi: Tôi thấy mình xinh trên phim, từng khung hình như quay quảng cáo-7
Hồ Việt Trung ủng hộ Quách Ngọc Tuyên cũng như đoàn làm phim.

Hoàng Yến Chibi: Tôi thấy mình xinh trên phim, từng khung hình như quay quảng cáo-8
Diễn viên kiêm đạo diễn Phước Sang góp mặt trong phim với một vai phụ.

Hoàng Yến Chibi: Tôi thấy mình xinh trên phim, từng khung hình như quay quảng cáo-9
Doãn Quốc Đam tại buổi ra mắt.

Hoàng Yến Chibi: Tôi thấy mình xinh trên phim, từng khung hình như quay quảng cáo-10
Tiến Luật đến ủng hộ đồng nghiệp.

Hoàng Yến Chibi: Tôi thấy mình xinh trên phim, từng khung hình như quay quảng cáo-11
Song Ngư.

Hoàng Yến Chibi: Tôi thấy mình xinh trên phim, từng khung hình như quay quảng cáo-12
Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-yen-chibi-thay-minh-xinh-trong-phim-cuoc-xe-nua-dem-n-213703.html

Quách Ngọc Tuyên Doãn Quốc Đam Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao