Hoàng Yến đính chính không muốn trở thành Paris Hilton

(2Sao) - Nữ DJ Hoàng Yến sẽ chính thức 'chào sân' trong chương trình nhạc hội hóa trang lớn nhất Hà Nội mang tên The Halloween Treat.

Sau một loạt những scandal không đáng có, Hoàng Yến đã tăng tốc trở lại đường đua với những hoạt động nghệ thuật được truyền thông chú ý và đánh giá cao. Với hình ảnh một siêu mẫu chuyên nghiệp, đẳng cấp Hoàng Yến tham dự rất nhiều show thời trang trong nước và quốc tế.

Hào quang đang dần trở lại, Hoàng Yến đột nhiên tuyên bố muốn giã từ sự nghiệp người mẫu và thay vào đó bằng hình ảnh DJ thông minh, gợi cảm.








Hoàng Yến cho biết, công việc người mẫu không thể 'sống dai' đến mấy chục năm, nhưng cô vẫn muốn hoạt động và cống hiến cho nghệ thuật. Chính vì vậy hình ảnh của Hoàng Yến trong tương lai sẽ là một người mẫu có sắc đẹp, được đào tạo bài bản được xây dựng hình ảnh sẽ mang lại một định hướng mới cho thời trang tại Việt Nam. Nữ DJ Hoàng Yến sẽ 'chào sân' khán giả bằng chương trình âm nhạc sôi động vô cùng đặc sắc vào dịp lễ Haloween sắp tới mang tên The Halloween Treat.

Và cô cũng đính chính rằng mình không hề muốn trở thành một Paris Hilton thứ 2, cô chỉ muốn mượn hình ảnh đó để minh họa cho khán giả thấy đó là một ngôi sao nổi tiếng và có cá tính, đóng phim dở và hát không hay nhưng lại kiếm bộn tiền nhờ công việc DJ vì có khả năng cảm nhận âm nhạc.






Hoàng Yến chia sẻ về quyết định tạm biệt sàn diễn thời trang

Lễ hội âm nhạc ngoài trời được tổ chức với quy mô lớn với những top DJ hàng đầu thế giới. "The Wave" trong tiếng Anh có nghĩa là "cơn sóng" - trong âm nhạc điện tử thì đây còn có nghĩa như những làn sóng âm thanh, làn sóng của tuổi trẻ, mang một ý nghĩa trẻ trung nhằm mang lại sân chơi hoành tráng nhất tại Việt Nam. The Wave Music Festival được tổ chức bởi đội ngũ Escape Music Festival, hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi người một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng vào mùa Halloween năm nay.




Tiếp nối thành công của những lần trước, nhà tổ chức sẽ tiếp tục mang về một đội hình DJ ấn tượng cho The Wave Music Festival. The Wave Music Festival 2015 - The Halloween treat sẽ thỏa lòng đam mê của bất kì khán giả nào đang tìm kiếm một không gian âm nhạc EDM “đỉnh cao”, xứng tầm quốc tế.


DL
Ảnh: Khánh Hiển
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất