'Học cách yêu': Bánh bèo nũng nịu và tomboy cá tính, ai sẽ giành chiến thắng?

Bộ phim "Học cách yêu" đã đưa ra câu hỏi: "Vận may của người phụ nữ là gì? Liệu có phải chỉ những cô gái dịu dàng, nũng nịu mới giành được vận may đó?".

Học cách yêu là câu chuyện tình tay ba hết sức thú vị với những tình huống hài hước nhưng cũng đầy kịch tính. Nhân vật chính là cô nàng tomboy Trương Tuệ (Châu Tấn) vì cảm nắng anh bạn học cùng từ đại học Tiểu Cung (Huỳnh Hiểu Minh) mà quyết định thay đổi bản thân, đặc biệt từ khi có sự xuất hiện của kiều nữ xứ Đài với vẻ đẹp đáng yêu “chết người” – Bội Bội (Tùy Đường).

Học cách yêu: Bánh bèo nũng nịu và tomboy cá tính, ai sẽ giành chiến thắng?-1

Bội Bội là một vai diễn mắt xích trong phim vì nhờ có cô mà Trương Tuệ mới quyết định thay đổi mình. Từ phong cách tomboy sang nữ tính, dịu dàng và quyết tâm khổ luyện kỹ thuật “nhõng nhẽo” để cưa đổ anh chàng Tiểu Cung. Và rồi Tiểu Cung sẽ có sự lựa chọn như thế nào? Tomboy cá tính hay nữ tính dịu dàng?


Nếu người yêu của bạn thân mà bánh bèo như này, bạn sẽ xử lý như nào?

Phân cảnh Trương Tuệ đi ăn cùng Tiểu Cung và Bội Bội đã cho thấy sự khác biệt rõ rệt trong tính cách của 2 cô gái. Nếu Trương Tuệ là người thẳng thắn, đơn giản thì Bội Bội lại là một "cao thủ thảo mai" và biết làm nũng trước mặt đàn ông. Những cử chỉ nũng nịu, nhõng nhẽo của Bội Bội dành cho Tiểu Cung đã khiến Trương Tuệ tức "sôi máu" mà không làm gì được.

Học cách yêu: Bánh bèo nũng nịu và tomboy cá tính, ai sẽ giành chiến thắng?-2

Học cách yêu: Bánh bèo nũng nịu và tomboy cá tính, ai sẽ giành chiến thắng?-3

Học cách yêu: Bánh bèo nũng nịu và tomboy cá tính, ai sẽ giành chiến thắng?-4

Học cách yêu: Bánh bèo nũng nịu và tomboy cá tính, ai sẽ giành chiến thắng?-5

Học cách yêu là phim điện ảnh thuộc thể loại tình cảm hài, do đạo diễn Bành Hạo Tường thực hiện. Phim đưa ra câu hỏi rằng: "Vận may của người phụ nữ là gì? Liệu có phải chỉ những cô gái dịu dàng, nũng nịu mới giành được vận may đó?".
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Phim hay nhất phim điện ảnh Hoa ngữ Châu Tấn Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất