'Hộc Châu Phu Nhân' của Trần Vỹ Đình và Dương Mịch lên sóng

Sau nhiều mong chờ, cuối cùng bộ phim hợp tác giữa Trần Vỹ Đình và Dương Mịch sẽ sớm được lên sóng.

Sáng 9/9, truyền thông Trung Quốc đưa tin bộ phim Hộc Châu Phu Nhân do Trần Vỹ Đình và Dương Mịch đóng chính đã nhận được giấy phép phát sóng vào hôm nay. 

Phim gồm 55 tập và sẽ sớm lên sóng để phục vụ khán giả trong thời gian tới.

Hộc Châu Phu Nhân của Trần Vỹ Đình và Dương Mịch lên sóng-1

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân của tác giả Tiêu Như Sắt. Nội dung tập trung vào câu chuyện giữa Hải Thị (Dương Mịch) và Phương Chư (Trần Vỹ Đình).

Hải Thị là một thiếu nữ làng chài, cô may mắn thoát nạn sau khi bị mất cả cha lẫn mẹ, toàn thôn bị tàn sát. Sau đó, cô gặp được Phương Chư và cải trang nam để trở thành đồ đệ của anh.

Hộc Châu Phu Nhân của Trần Vỹ Đình và Dương Mịch lên sóng-2Hộc Châu Phu Nhân của Trần Vỹ Đình và Dương Mịch lên sóng-3

Phương Chưa là người giỏi giang, thông minh, luôn hỗ trợ bên cạnh hoàng đế trẻ Đế Húc và tận lực gánh vác hòa bình cho đất nước.

Hải Thị có tình cảm với Phương Chư nhưng nhiều năm không thể nói thành lời vì cách biệt thân phận. Sau này, cô nhận nhiệm vụ bảo vệ hoàng đế trẻ Đế Húc thì lại khiến người này yêu nàng say đắm. 

Diệp Hải Thị sẽ làm sao giữa 2 người đàn ông là Đế Húc và Phương Chư? Chuyện tình giữa Hải Thị và Phương Chưa trải qua nhiều khó khăn, từ hiểu lầm lẫn nhau cho đến các biến cố giúp cả hai thấu hiểu đối phương. 

Hộc Châu Phu Nhân của Trần Vỹ Đình và Dương Mịch lên sóng-4Hộc Châu Phu Nhân của Trần Vỹ Đình và Dương Mịch lên sóng-5

Trước đây, Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đã có cơ hội hợp tác cùng nhau trong bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Hai ngôi sao được đánh giá sở hữu cả ngoại hình lẫn kĩ năng diễn xuất tốt. Với nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên trẻ đẹp, cư dân mạng tin rằng Hộc Châu Phu Nhân sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-chau-phu-nhan-cua-tran-vy-dinh-va-duong-mich-chuan-bi-len-song-n-276728.html

trần vỹ đình Dương Mịch

Tin tức mới nhất