Học chị em Jessica - Krystal diện đồ công sở sang xịn mịn

Trong những ngày mùa đông lạnh giá, set đồ công sở ấm áp, sành điệu và hợp mốt sẽ giúp chị em toả sáng ở bất kì đâu.

Học chị em Jessica - Krystal diện đồ công sở sang xịn mịn-1
Quần jeans, áo ôm khoác kèm blazer, nhấn nhá phụ kiện giày loafer, túi xách là combo đủ để bạn có được phong cách ấn tượng đến công sở tươi tắn và trẻ trung như Jessica.

Học chị em Jessica - Krystal diện đồ công sở sang xịn mịn-2
Vào những ngày lạnh, bạn có thể học Jessica chọn áo cổ lọ mặc với blazer dạ, quần jeans ống đứng và thêm đôi boots da cổ lửng toát lên vẻ ngoài sang xịn.

Học chị em Jessica - Krystal diện đồ công sở sang xịn mịn-3
Áo khoác vải tweed là một trong những item công sở sành điệu, sang trọng giúp nâng tầm phong cách thời trang mà chị em không nên bỏ qua. Jessica khéo léo kết hợp với áo len cổ lọ, quần jeans lưng cao, kèm túi phụ kiện vòng tay, đồng hồ, túi xách hợp mốt.

Học chị em Jessica - Krystal diện đồ công sở sang xịn mịn-4
Áo trench coat dáng dài là gợi ý tuyệt vời cho những ngày nhiệt độ hạ thấp, Jessica mix đồ màu nâu và trắng kem ăn ý từ trang phục đến phụ kiện.

Học chị em Jessica - Krystal diện đồ công sở sang xịn mịn-5
Cô em Krystal có kiểu lên đồ công sở mùa lạnh cá tính hơn khi phối quần jeans kèm boots da cao cổ và blazer kẻ ô thời thượng.

Học chị em Jessica - Krystal diện đồ công sở sang xịn mịn-6
Chỉ với quần ống loe, áo len 2 màu, sandal gót thô và túi xách to bản cũng đủ giúp Krystal ghi điểm phong cách hoàn hảo.

Học chị em Jessica - Krystal diện đồ công sở sang xịn mịn-7
Đơn giản nhưng không hề nhàm chán với công thức quần skinny jeans, áo sơ mi và blazer. Set đồ tông màu trung tính đen - xám được cô nàng mix&match hợp lý không còn chỗ chê.

Học chị em Jessica - Krystal diện đồ công sở sang xịn mịn-8
Dù thời tiết lạnh bạn vẫn có thể mặc váy, để giữ ấm đôi chân thì đừng quên đi tất dài nhé. Krystal mix chân váy cài cúc với áo sơ mi và blazer dạ để ấm áp khi xuống phố ngày trở gió.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-chi-em-jessica-krystal-dien-do-cong-so-sang-xin-min-n-325660.html

Krystal thời trang công sở thời trang sao Hàn Mix đồ jessica

Tin tức mới nhất