Hỏi thích gì nhất khi đến trường, câu trả lời nhóc tiểu học làm người đọc cười lăn lóc

Học sinh tiểu học thêm một lần nữa không làm người đọc thất vọng vì câu trả lời bá đạo của mình.

Thời gian qua, việc các cô nhóc, cậu nhóc đang ở độ tuổi tiểu học có những bài văn, bài tiếng Việt bá đạo đã nhận về sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Chính thức ngây thơ, trong sáng của các em khiến người khác đọc xong không nhịn được cười.

Mới đây, một bà mẹ trẻ có tên H.A.N đã lên mạng than thở chỉ vì tính nghịch ngợm của cậu con trai nhỏ. Theo đó, con trai chị mới đi học 3 tháng đã phải đổi chỗ 3 lần vì nói chuyện riêng trong giờ, trong lúc các bạn chăm chỉ học, anh chàng lại mãi ngồi suy tư,...

Hỏi thích gì nhất khi đến trường, câu trả lời nhóc tiểu học làm người đọc cười lăn lóc-1

Đặc biệt, bài tập làm văn của em cũng bá đạo không kém. Theo đó, khi học đến bài Mèo con đi học để nhắc nhở không được lười biếng, có câu hỏi: "Em thích điều nhất điều gì khi đi học", cậu nhóc không ngại trả lời: "Em thích đi học vì có giờ ra chơi!".

Ngoài ra, khi được yêu cầu nêu suy nghĩ của bản thân khi học kỳ 1 sắp hết, cậu nhóc tiếp tục thể hiện sự đam mê: "Kết thúc học kỳ I, em thấy rất vui và thích vì em đến trường có giờ ra chơi!".

Hỏi thích gì nhất khi đến trường, câu trả lời nhóc tiểu học làm người đọc cười lăn lóc-2

Vị phụ huynh còn tiết lộ thêm, trong giờ học con trai mình rất hăng hái giơ tay phát biểu xây dựng bài. Tuy nhiên, khi được cô giáo hỏi em lại chẳng nhớ phải trả lời thế nào.

Trước thắc mắc có phải trí nhớ kém không, cậu nhóc không ngần ngại đáp trả: "Chẳng qua thời gian từ trưa đến chiều quá dài nên con mới quên thôi. Mất trí nhớ phải là nhìn thấy mẹ mà con không nhận ra mới gọi là mất trí nhớ".

Bài đăng của bà mẹ trẻ xuất hiện, ai cũng bày tỏ thích thú trước độ mặn của cậu nhóc này. Dù có chút thiếu tập trung khi học nhưng xem ra em là một học sinh khá lém lỉnh, thông minh.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-sinh-tieu-hoc-tra-loi-ba-dao-ve-gio-ra-choi-n-248176.html

Phụ huynh học sinh

Tin tức mới nhất