Hội anh em rủ nhau 'chay tịnh' tháng 11 để rồi sau đó hết hồn lè lưỡi

Tham gia thử thách, nam giới đảm bảo kiêng cữ, nói không với thủ dâm, tình dục và các cách thức đạt cảm giác cực khoái trong suốt tháng 11.

Thử thách "NNN" hay "No Nut November" là thử thách nam giới không thủ dâm trong 1 tháng, bắt nguồn từ cuối năm 2010 và ngày càng phổ biến trên phương tiện truyền thông xã hội sau năm 2017.

Đến nay, thử thách này được xem là một trào lưu thịnh hành trên mạng xã hội vào tháng 11. Hãy cùng tìm hiểu xem phong trào này có gì đặc biệt mà nhiều người lại hưởng ứng đến vậy.

Hội anh em rủ nhau chay tịnh tháng 11 để rồi sau đó hết hồn lè lưỡi-1

No nut november là gì?

No Nut November thường được viết tắt là NNN, mang ý nghĩa là tháng 11 không tình dục. Đây được xem là một thử thách “cực khoai” với những người đàn ông khi phải đối mặt nếu đăng ký tham gia.

Trong thử thách này, nam giới phải đảm bảo kiêng cữ, nói không với thủ dâm hay tình dục và các cách thức đạt cảm giác cực khoái trong suốt thời gian của tháng 11.

Thời gian bắt đầu thực hiện từ ngày 1/11 và kết thúc vào 00h của ngày 1/12. Trào lưu này có tên là “tháng 11 chay tịnh“.

Ban đầu, No Nut November là thử thách nhằm mục đích châm biếm nhưng sau đó, một số người khi đã tham gia đã khẳng định việc kiêng làm "chuyện ấy" hay xem các nội dung khiêu dâm rất có lợi cho sức khỏe của đàn ông.

Do đó, No Nut November đã trở thành một trào lưu thách thức chính thức, thường được mọi người so sánh với chương trình huấn luyện đội biệt kích Hải quân SEAL Mỹ – một đội đặc nhiệm tinh nhuệ nhất của Hoa Kỳ. 

Nguồn gốc của trào lưu

Năm 2011, một người dùng với tên gọi bicboi6969696969 đã đăng tải 1 bài viết với tựa đề là "No Nut November" qua đó mô tả thử thách về việc "tháng 11 không tự sướng".

Vào tháng 11 năm 2017, thử thách No Nut November trở nên phổ biến và lan rộng trong cộng đồng mạng thế giới.

Hội anh em rủ nhau chay tịnh tháng 11 để rồi sau đó hết hồn lè lưỡi-2
Trào lưu này bắt đầu từ năm 2011

No Nut November được nhiều game thủ tin rằng hoàn thành được nó sẽ giúp cho cơ thể và trí lực phát triển đến tầm vũ trụ siêu thiên tài vì khiến cho cơ thể quay về trạng thái thuần khiết.

Dù rằng sự kiện này chỉ dành cho nam giới mà thôi nhưng phần nào cũng có thể ảnh hưởng đến các bạn gái có bạn trai tham gia vào sự kiện No Nut November này.

Hội anh em rủ nhau chay tịnh tháng 11 để rồi sau đó hết hồn lè lưỡi-3
Có rất nhiều nam giới đã tham gia và hưởng ứng thử thách tháng 11

Luật tham gia thử thách No Nut November

- Người tham gia không có bất kỳ hành động nào liên quan đến tình dục như "tự sướng", quan hệ tình dục bằng bất kỳ cách nào.

- Được xem bất kỳ ấn phẩm đồi trụy nào, có cảm giác thích nhưng không được hoạt động tình dục.

- Chỉ được mộng tinh 1 lần duy nhất trong tháng, nếu có hơn 1 lần thì coi như bạn thua.

- Nếu bạn qua được 30 ngày No Nut November, bạn đã thắng.

Hội anh em rủ nhau chay tịnh tháng 11 để rồi sau đó hết hồn lè lưỡi-4

Tuy nhiên, không có bằng chứng về bất kỳ lợi ích sức khỏe nào của No Nut November, hoặc bất kỳ lợi ích nào của việc không thủ dâm. Mọi người có thể tham gia No Nut November để có thêm trải nghiệm cá nhân, để gây quỹ, để giải trí… hoặc với bất kỳ lý do nào bạn thấy hứng thú.

Ngoài ra, tham gia thử thách NNN không thể giúp bạn cải thiện khả năng sinh lý triệt để. Đặc biệt nếu như bạn có vấn đề liên quan đến sức khỏe tình dục.

Trong trường hợp đó, tham khảo ý kiến bác sĩ sẽ mang đến chẩn đoán chính xác hơn.

NQ (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-anh-em-ru-nhau-chay-tinh-thang-11-de-roi-sau-do-het-hon-le-luoi-n-326218.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao