Hội bạn thân Chi Pu, Kỳ Duyên, Nhã Phương không chỉ toàn gái đẹp mà còn ăn mặc 'chất lừ'

Trong showbiz có nhiều hội bạn thân là những người nổi tiếng, sở hữu lượng fan đông đảo và phong cách ấn tượng khỏi chê.

Showbiz Việt có những nhóm bạn thân toàn người nổi tiếng khiến khán giả ngưỡng mộ. Không chỉ có tình bạn đẹp, các ngôi sao còn thường xuyên ''lên đồ'' ấn tượng khi đi chơi cùng nhau.

Hội bạn thân Chi Pu, Kỳ Duyên, Nhã Phương không chỉ toàn gái đẹp mà còn ăn mặc chất lừ-1
Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sun HT và Salim là những mỹ nhân Hà Thành nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ, cá tính. Nhóm bạn này luôn chọn trang phục đồng điệu với nhau, đi kèm phụ kiện hàng hiệu.

Hội bạn thân Chi Pu, Kỳ Duyên, Nhã Phương không chỉ toàn gái đẹp mà còn ăn mặc chất lừ-2
Hội chị em của Chi Pu mỗi khi dự sự kiện cùng nhau luôn gây ấn tượng nhờ nhan sắc quyến rũ và thời trang đẳng cấp.

Hội bạn thân Chi Pu, Kỳ Duyên, Nhã Phương không chỉ toàn gái đẹp mà còn ăn mặc chất lừ-3
Nhóm bạn thân của Kỳ Duyên gồm có Diệp Lâm Anh, người mẫu Minh Triệu, các stylist và nhà thiết kế. Hội bạn thân này được mệnh danh sang chảnh, sành điệu của Vbiz vì luôn diện hàng hiệu đắt đỏ.

Hội bạn thân Chi Pu, Kỳ Duyên, Nhã Phương không chỉ toàn gái đẹp mà còn ăn mặc chất lừ-4
Trong những bữa tiệc của nhóm, các thành viên điều xuất hiện trong trang phục "chanh sả'"cùng tông màu ăn ý với nhau, tạo nên nhiều bức ảnh thời trang đẹp ''hết nấc''.

Hội bạn thân Chi Pu, Kỳ Duyên, Nhã Phương không chỉ toàn gái đẹp mà còn ăn mặc chất lừ-5
Nhã Phương, Ái Phương, MC Hoàng Oanh là nhóm bạn được khán giả yêu mến vì sự dễ thương, đáng yêu và tình cảm của họ rất khăng khít sau nhiều năm vẫn vậy.

Hội bạn thân Chi Pu, Kỳ Duyên, Nhã Phương không chỉ toàn gái đẹp mà còn ăn mặc chất lừ-6
Những bữa tiệc nhóm đều có chủ đề rất độc đáo. Trang phục đồ ngủ dễ thương được nhóm sử dụng rất nhiều vào mỗi dịp chia tay cuộc đời độc thân của một thành viên.

Hội bạn thân Chi Pu, Kỳ Duyên, Nhã Phương không chỉ toàn gái đẹp mà còn ăn mặc chất lừ-7
Nhóm bạn của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won có ca sĩ Thu Minh, Ali Hoàng Dương thường xuyên đi du lịch cùng nhau và lựa chọn trang phục cùng tông rất thời thượng.

Hội bạn thân Chi Pu, Kỳ Duyên, Nhã Phương không chỉ toàn gái đẹp mà còn ăn mặc chất lừ-8
Trúc Nhân và Anh Đức cũng nhiều lần tham gia các chuyến du lịch của nhóm. Khi chụp check in tại mỗi điểm dừng chân, các thành viên đều chọn trang phục ton-sur-ton, sắc màu rực rỡ.

Hội bạn thân Chi Pu, Kỳ Duyên, Nhã Phương không chỉ toàn gái đẹp mà còn ăn mặc chất lừ-9
Nhóm bạn của Lan Ngọc gồm có các thành viên Thùy Anh - Phương Lan - Thoại Tiên. Các thành viên hội ''chăn chuối'' sở hữu gương mặt đẹp, phong cách quyến rũ khá đồng đều.

Hội bạn thân Chi Pu, Kỳ Duyên, Nhã Phương không chỉ toàn gái đẹp mà còn ăn mặc chất lừ-10
Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà và MC Bùi Việt Hà thân thiết bên nhau đã được 10 năm. Mỗi khi xuống phố, 3 mỹ nhân tên Hà đều chọn trang phục đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn.

Hội bạn thân Chi Pu, Kỳ Duyên, Nhã Phương không chỉ toàn gái đẹp mà còn ăn mặc chất lừ-11
Dù cách biệt về tuổi tác nhưng nhóm mỹ nhân này vẫn giữ được sự thân thiết. Sau nhiều năm, nhan sắc của họ vẫn thu hút người đối diện.

Hội bạn thân Chi Pu, Kỳ Duyên, Nhã Phương không chỉ toàn gái đẹp mà còn ăn mặc chất lừ-12
Diễn viên Việt Anh thân thiết với Lã Thanh Huyền, Vân Hugo, Huyền Lizzie, Phương Anh, MC Thái Dũng, Quỳnh Nga. Hội bạn này đều là diễn viên và đều được yêu mến qua các bộ phim truyền hình đình đám.

Hội bạn thân Chi Pu, Kỳ Duyên, Nhã Phương không chỉ toàn gái đẹp mà còn ăn mặc chất lừ-13
Thời gian gần đây Diễm My 9x đã gia nhập hội bạn này vì có dự án phim chung. Mỗi người sở hữu một phong cách nhưng đều rất sành điệu, sang chảnh.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoi-ban-than-chi-pu-ky-duyen-nha-phuong-khong-chi-toan-gai-dep-ma-con-an-mac-chat-lu-n-210992.html

Nhã Phương Chi Pu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất