Nhan sắc đẹp ngang ngửa, 3 chị em gái nhà Nhã Phương còn chung gout thời trang công chúa

Mỗi lần gặp mặt nhau, hội chị em gái nhà Nhã Phương đều ưu tiên diện trang phục đồng điệu đầy trẻ trung.

Dàn chị em gái nhà Nhã Phương lâu nay vốn rất nổi tiếng với nhan sắc cực phẩm, lại còn có gương mặt hao hao nhau. Bất kỳ hình ảnh nào được bộ 3 chị em nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đăng tải trên trang cá nhân, cư dân mạng đều không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ. 

Hội ngộ trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, nhan sắc của dàn chị em nhà Nhã Phương một lần nữa "gây sốt" cộng đồng mạng. Dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng 3 chị em Nhã Phương, Phương Anh, Bích Trâm và em dâu đều chẳng khác gì gái đôi mươi.

Nhan sắc đẹp ngang ngửa, 3 chị em gái nhà Nhã Phương còn chung gout thời trang công chúa-1Nhan sắc đẹp ngang ngửa, 3 chị em gái nhà Nhã Phương còn chung gout thời trang công chúa-2
Đặc biệt, thay vì chọn xúng xính váy áo lộng lẫy, các chị em đều diện trang phục dân tộc trong ngày đầu năm.

Nhan sắc đẹp ngang ngửa, 3 chị em gái nhà Nhã Phương còn chung gout thời trang công chúa-3
Nhan sắc "một chín, một mười" lại cộng thêm gout thời trang đồng điệu, 4 mẹ bỉm trong cùng 1 khung hình dễ dàng chiếm trọn ánh nhìn của người hâm mộ. Ai cũng cho rằng bên cạnh dung mạo hao hao, phong cách ăn mặc của bộ tứ người đẹp này cũng không khác nhau là mấy. 

Nhan sắc đẹp ngang ngửa, 3 chị em gái nhà Nhã Phương còn chung gout thời trang công chúa-4
Du xuân ngày đầu năm, bà xã Trường Giang cùng hội chị em đều chọn diện váy áo trắng tinh khôi và thanh lịch. Người thì kết thân với đầm liền dáng xòe, người khoác lên mình cả combo chân váy và áo sơmi. 

Nhan sắc đẹp ngang ngửa, 3 chị em gái nhà Nhã Phương còn chung gout thời trang công chúa-5
Dù ăn mặc có phần đơn giản là thế, song chính phong cách nữ tính và ngọt ngào mà hội chị em nhà Nhã Phương đang theo đuổi phần nào giúp họ "hack tuổi" đáng kể, cũng như tăng thêm cho mình vẻ ngoài yêu kiều, xinh đẹp. 

Và điều khiến người hâm mộ bất ngờ nhất chính là không chỉ một hai lần mà dường như trong bất kì cuộc hội ngộ nào, dàn chị em của bà xã Trường Giang cũng chăm ăn diện đồng điệu nhau.

Bên cạnh đó, thay vì lựa chọn váy áo mang màu sắc rực rỡ hay họa tiết lòe loẹt, hội bà mẹ bỉm sữa này đều ưu tiên mặc trang phục mang sắc trắng tinh khôi.

Nhan sắc đẹp ngang ngửa, 3 chị em gái nhà Nhã Phương còn chung gout thời trang công chúa-6
Thậm chí, nhiều người còn cho rằng việc khoác lên mình những bộ cánh mang màu sắc trong trẻo nhẹ nhàng này còn khiến cho cả nhà trông hệt như công chúa. 

Nhan sắc đẹp ngang ngửa, 3 chị em gái nhà Nhã Phương còn chung gout thời trang công chúa-7
Đã trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ, chị gái Bích Trâm, em gái Phương Anh, em dâu và Nhã Phương còn toàn theo đuổi phong cách thời trang nữ tính và thanh lịch hết phần thiên hạ.

Nhan sắc đẹp ngang ngửa, 3 chị em gái nhà Nhã Phương còn chung gout thời trang công chúa-8
Gout ăn mặc ton - sur - ton từ phong cách đến màu sắc luôn được cả nhà ứng dụng hoàn hảo khi có dịp hội ngộ trong những kì nghỉ. 

Nhan sắc đẹp ngang ngửa, 3 chị em gái nhà Nhã Phương còn chung gout thời trang công chúa-9
3 nàng công chúa xinh đẹp và điệu đà trong những bộ cánh tinh khôi, đơn giản. 

Nhan sắc đẹp ngang ngửa, 3 chị em gái nhà Nhã Phương còn chung gout thời trang công chúa-10
Dung mạo gần như hai giọt nước lại ăn diện hệt nhau thế này, bảo sao Nhã Phương và chị gái luôn làm nức lòng người hâm mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Từ loạt hình ảnh xinh lung linh trên, nhiều người còn cho rằng có lẽ sở thích "lên đồ" với tông trắng cơ bản là sở thích bất di bất dịch giữa các thành viên trong gia đình Nhã Phương.

Bởi nếu xét riêng về nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, từ ngày gia nhập làng giải trí đến nay, người đẹp vốn nổi tiếng vì độ mê diện đồ gam màu trắng. Cứ mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện với trang phục có tông màu này, bà xã Trường Giang đều ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân tình bởi vẻ ngoài quá đỗi thanh lịch.

Nhan sắc đẹp ngang ngửa, 3 chị em gái nhà Nhã Phương còn chung gout thời trang công chúa-11
Không cần cầu kì hoa hòe hay tận dụng chiêu khoe da thịt quá đà, Nhã Phương vẫn luôn dư sức tạo thiện cảm và ấn tượng trong mắt dân tình thông qua những bộ váy trắng sở hữu thiết kế tôn dáng đầy tinh tế.
 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhan-sac-dep-ngang-ngua-3-chi-em-gai-nha-nha-phuong-con-chung-gout-thoi-trang-cong-chua-d228535.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất