Hội bạn thân nhà người ta: cùng đi du học Pháp, người làm Big4 người vào showbiz

Không chỉ sở hữu nhan sắc cực phẩm mà nhóm bạn thân này còn có list thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nếu như trước đây, chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh của những cá nhân nổi bật trên MXH như các hot boy, hot girl thì sang đến năm 2022, những hội bạn thân lại có sức ảnh hưởng mạnh mẽ hơn hẳn.

Không hiểu chính xác từ khi nào mà những nhóm bạn trai xinh gái đẹp, tài giỏi, có phong cách sống độc lập đã trở thành trào lưu mà ai cũng phải ngưỡng mộ.

Mới đây, một hội bạn thân sinh năm 2000 toàn là du học sinh Pháp với thành tích đáng nể đã khiến dân tình vô cùng trầm trồ. Đó chính là hội bạn của 6 cô gái Hoàng Nhi, Hồng Ngọc, Quế Đan, Trang Anh, Ngọc Phương và Bảo Minh.

Điểm sơ qua thành tích của nhóm bạn này đã thấy có người thì IELTS 7.5, người thì làm việc tại Big4... Đây đích thị là "hội bạn thân nhà người ta" chứ đâu!

Hội bạn thân nhà người ta: cùng đi du học Pháp, người làm Big4 người vào showbiz-1
Từ trái sang phải, hàng trên: Ngọc Phương - Quế Đan - Trang Anh; hàng dưới: Bảo Minh - Hồng Ngọc - Hoàng Nhi

Liên hệ với một thành viên trong nhóm, cô bạn Lê Hoàng Nhi (22 tuổi) hiện đang là cử nhân ngành Kinh doanh Quốc tế trường Đại học RMIT và cũng là cử nhân Kinh tế và Quản lý tại trường đại học Lumière Lyon 2 ở Pháp cho biết:

"Chúng mình học cùng lớp với nhau từ cấp 1, nhưng đến tận cấp 2 năm lớp 8 mới chơi thân thành một nhóm. Điểm chung của bọn mình là đều học lớp chuyên Pháp tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, cùng theo học chuyên Pháp từ cấp 1 đến Đại học và đều là du học sinh Pháp".

Hội bạn thân nhà người ta: cùng đi du học Pháp, người làm Big4 người vào showbiz-2

Hội bạn thân nhà người ta: cùng đi du học Pháp, người làm Big4 người vào showbiz-3
Hình ảnh của nhóm bạn thân 4 năm trước tại Trường Chuyên Hà Nội - Amsterdam (Hà Nội)

Được biết, dù cả nhóm hội tụ toàn gái xinh nhưng tất cả thành viên đều sở hữu thành tích cực "khủng". Cả 6 người đều thành thạo cả tiếng Anh (2 bạn IELTS 7.5, 1 bạn IELTS 7.0) và tiếng Pháp ( 3 bạn có bằng DALF C1 tiếng Pháp, còn lại đều có bằng B2), ngoài ra 3 trong số 6 bạn còn biết cả tiếng Trung.

Trong khi Trang Anh thực tập và được mời lại làm việc tại Big4 Kiểm toán thế giới thì Ngọc Phương hiện đang theo đuổi âm nhạc và đã từng hợp tác với nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz Việt như: tlinh, MCK,...

Hội bạn thân nhà người ta: cùng đi du học Pháp, người làm Big4 người vào showbiz-4
Ngọc Phương từng hợp tác với tlinh

Hội bạn thân nhà người ta: cùng đi du học Pháp, người làm Big4 người vào showbiz-5Hội bạn thân nhà người ta: cùng đi du học Pháp, người làm Big4 người vào showbiz-6
Không chỉ sở hữu nhan sắc cực phẩm mà các bạn còn đạt được những thành tựu nhất định trong công việc cũng như sự nghiệp của mình

Chơi với nhau lâu như vậy ắt phải có bí quyết, theo Hoàng Nhi, kim chỉ nam giúp nhóm bạn của cô nàng lúc nào cũng vui vẻ, gắn kết là nhờ việc 6 thành viên luôn biết tôn trọng, lắng nghe, tin tưởng, nhường nhịn nhau mỗi khi nhóm có bất đồng xảy ra.

"Thay vì nhắn tin thường xuyên thì chúng mình thích gặp gỡ để nói chuyện hơn. Nhưng vì giờ mỗi người đều có công việc riêng, dự định cá nhân nên không thể tụ họp đông đủ như trước. Những lúc như vậy chúng mình sẽ video call với nhau, và lần nào câu chuyện cũng kéo dài không dứt. Chúng mình tâm sự với nhau về tất cả mọi thứ, mọi thứ thật vui vẻ, tuyệt vời khi nhóm được tụ họp", Hoàng Nhi tâm sự.

Đặc biệt, thay vì ganh tị khi thấy thành viên nào đó đạt được thành tựu nổi trội trong sự nghiệp, hội bạn của Hoàng Nhi lại chỉ lấy đó làm vui mừng. Ai nấy đều coi thành tích mà bạn mình giành được như tấm gương và động lực để cố gắng phấn đấu.

Trong thời gian sắp tới, nhóm bạn này chỉ có một ước muốn duy nhất là sắp xếp được thời gian để có thể đi du lịch cùng nhau một chuyến, trải nghiệm nhiều nơi trên thế giới.

Hội bạn thân nhà người ta: cùng đi du học Pháp, người làm Big4 người vào showbiz-7Hội bạn thân nhà người ta: cùng đi du học Pháp, người làm Big4 người vào showbiz-8Hội bạn thân nhà người ta: cùng đi du học Pháp, người làm Big4 người vào showbiz-9
Vẫn là những hội bạn thân ấy, nhưng ở hiện tại họ đã thành công hơn rất nhiều.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dinh-nhu-hoi-ban-than-nha-nguoi-ta-hoc-chung-tu-cap-1-roi-cung-di-du-hoc-phap-gio-nguoi-lam-big4-nguoi-vao-showbiz-220222716249312.htm

Bạn thân Mạng xã hội

Tin tức mới nhất