Hội bạn thân toàn cực phẩm của CEO Matt Liu - 'người ấy' của Hương Giang

Bạn thân Matt Liu đều là thiếu gia điển trai, mê siêu xe và có phong cách sống cực chất.

Những ngày qua, chuyện tình bước ra từ Người ấy là ai giữa Hương Giang và doanh nhân người Singapore - Matt Liu nhận được sự quan tâm cực lớn.

Sinh năm 1994 nhưng Matt Liu lại sở hữu một ngoại hình chững chạc, trưởng thành. Anh hiện là giám đốc một công ty cơ khí, còn là vận động viên golf chuyên nghiệp. Ngoài ra, khán giả không khỏi choáng váng trước bộ sưu tập xe hơi của nam doanh nhân.

Vừa đẹp trai lại giàu có, người hâm mộ nhận xét Matt Liu và Hương Giang là một cặp xứng đôi vừa lứa. Fans cũng gửi niềm hi vọng anh sẽ mãi yêu thương idol của mình.

Hội bạn thân toàn cực phẩm của CEO Matt Liu - người ấy của Hương Giang-1

Kể từ khi trở thành bạn trai của Hoa hậu chuyển giới, mọi thông tin liên quan về Matt Liu luôn nhận được sự quan tâm từ dư luận. Đặc biệt là mới đây, dân tình còn phát hiện team bạn thân cực phẩm của nam doanh nhân. Theo đó, họ đều là thiếu gia điển trai, mê siêu xe và phong cách sống cực chất.

Tuy nhiên trong số đó, mọi người đặc biệt lưu ý đến hai gương mặt thân quen là Tống Đông Khuê và Trần Ngọc Anh Khôi.

Hội bạn thân toàn cực phẩm của CEO Matt Liu - người ấy của Hương Giang-2
Đầu tiên là Tống Đông Khuê. Anh  là CEO của một công ty truyền thông kiêm đồng sáng lập chuỗi nhà hàng, quán bar sang trọng ở Sài Gòn. Đặc biệt, trai đẹp này từng tham gia "Người ấy là ai" tập 9.

Hội bạn thân toàn cực phẩm của CEO Matt Liu - người ấy của Hương Giang-3
Giống Matt Liu, Đông Khuê có sở thích đam mê xe và tốc độ nên anh chàng sở hữu cả dàn xế hộp "khủng" như Audi, BMW, Mercedes-Benz... với 10 chiếc xe sang và xe cổ khác nhau.

Hội bạn thân toàn cực phẩm của CEO Matt Liu - người ấy của Hương Giang-4
Với ngoại hình điển trai cùng gia thế không phải dạng vừa, Đông Khuê chắc chắn là chàng trai mà ai cũng muốn sở hữu. Nhưng thật tiếc khi anh chàng đã là "chậu có hoa".

Hội bạn thân toàn cực phẩm của CEO Matt Liu - người ấy của Hương Giang-5
Với Trần Ngọc Anh Khôi, dù không tham gia "Người ấy là ai" nhưng sút hút chẳng hề thua kém Đông Khuê. Anh chàng xuất hiện khá nhiều cùng Matt Liu. Họ cùng có sở thích chơi golf.

Hội bạn thân toàn cực phẩm của CEO Matt Liu - người ấy của Hương Giang-6
Anh Khôi có hơn 32k follow trên mạng xã hội. Theo thông tin chia sẻ, anh làm việc tại ngân hàng.

Hội bạn thân toàn cực phẩm của CEO Matt Liu - người ấy của Hương Giang-7
Dù thông tin cá nhân ít ỏi song với một ngoại hình đẹp trai lại thường xuất hiện bên siêu xe, dân tình đoán chắc Anh Khôi là một rich kid không phải vừa.

Hội bạn thân toàn cực phẩm của CEO Matt Liu - người ấy của Hương Giang-8
Trong hội bạn thân của Matt Liu còn rất nhiều cái tên xa lạ song trông ai cũng có phong cách sống cực chất.

 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoi-ban-than-toan-la-cuc-pham-cua-ceo-matt-liu-n-231949.html

Matt Liu người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất