Sau khi tố ê-kíp 'Người Ấy Là Ai', em gái Hoàng Thuỳ công khai bạn trai Việt kiều cũng từng tham gia show

Hoàng Linh hiện đang hạnh phúc với cực phẩm Billy Phạm từng xuất hiện trong tập 12 "Người ấy là ai".

Hoàng Linh - em gái Á hậu Hoàng Thùy là nữ chính bị cắt khỏi Người ấy là ai mùa 3. Cô nàng đã có một bài đăng khá dài bày tỏ sự tức giận khi cho rằng ban tổ chức chương trình đã coi những thí sinh tham gia như "con bò để dắt đi đâu thì đi".

Trước đó, Hoàng Linh đã lựa chọn trao hoa cho chàng cầu thủ bóng rổ Tâm Đinh nhưng sau khi kết thúc chương trình, cả 2 xác nhận chỉ làm bạn của nhau. Bên cạnh đó, em gái Hoàng Thùy cũng thừa nhận đang tìm hiểu một cực phẩm khác cũng từng tham gia Người ấy là ai.

Sau khi tố ê-kíp Người Ấy Là Ai, em gái Hoàng Thuỳ công khai bạn trai Việt kiều cũng từng tham gia show-1
Hoàng Linh tại "Người ấy là ai".

Không cần phải chờ quá lâu, "đàng trai" vừa chính thức công khai mối quan hệ với Hoàng Linh trên trang cá nhân. Nếu ai có theo dõi tập 12 mùa 3 thì sẽ nhận ra anh chàng này, đó chính là chàng Việt kiều Billy Phạm.

Phần lộ diện của Billy Phạm làm cho nữ chính tập đó là Thiên Tâm cùng dàn cố vấn tiếc hùi hụi khi anh chàng vẫn còn "độc thân vui tính". Billy cho biết anh sinh ra và lớn lên tại Mỹ nên không biết nhiều về văn hóa Việt Nam. Anh về đây và tham gia chương trình cũng vì 1 phần muốn tìm hiểu thêm về đất nước và con người nơi đây.

Sau khi tố ê-kíp Người Ấy Là Ai, em gái Hoàng Thuỳ công khai bạn trai Việt kiều cũng từng tham gia show-2Sau khi tố ê-kíp Người Ấy Là Ai, em gái Hoàng Thuỳ công khai bạn trai Việt kiều cũng từng tham gia show-3
Billy xuất hiện trong tập 12.

Billy Phạm bày tỏ sự yêu thích đối với nữ chính rất nhiều vì thế anh đã nhìn cô rất chăm chú. Tuy rất tiếc với sự lựa chọn của mình nhưng nữ chính vẫn mong có cơ hội được làm bạn cùng anh chàng và sẵn sàng giới thiệu cho Billy về văn hóa, con người Việt Nam. Cuối cùng, Billy vẫn độc thân rời khỏi Người ấy là ai nhưng bây giờ thì anh đã có chủ!

Sau khi tố ê-kíp Người Ấy Là Ai, em gái Hoàng Thuỳ công khai bạn trai Việt kiều cũng từng tham gia show-4
Billy và Hoàng Linh đang tìm hiểu nhau.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-khi-to-e-kip-nguoi-ay-la-ai-em-gai-hoang-thuy-cong-khai-ban-trai-viet-kieu-cung-tung-tham-gia-show-2202088213849435.htm

người ấy là ai Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất