Danh tính trai đẹp 'Người Ấy Là Ai' đang bị tố bắt cá nhiều tay

Ở "Người Ấy Là Ai", Hoàng Thiệu từng giới thiệu khá chi tiết về bản thân.

Kết thúc Người ấy là ai tập 13, ngoài chuyện tình đẹp của Hương Giang và CEO Matt Liu, một trong những tâm điểm chú ý nhất chính là nam khách mời tên Hoàng Thiệu.

Dù không được Hương Giang lựa chọn nhưng mới đây anh chàng bất ngờ hâm nóng mạng xã hội khi bị một cô gái tố lăng nhăng.

Danh tính trai đẹp Người Ấy Là Ai đang bị tố bắt cá nhiều tay-1

Theo đó, PuV** tỏ ra bức xúc, khẳng định khách mời Hoàng Thiệu diễn từ ngoài đời lên tới sóng truyền hình mà "không hề thấy ngượng".

Thực tế, cô và anh đang có mối quan hệ yêu đương không chỉ gia đình mà nhiều bạn bè thân thiết đều biết và hiểu rõ. Nhưng khi lên sóng truyền hình, anh bỗng nhiên tuyên bố mình đang "làm chồng em gái".

Danh tính trai đẹp Người Ấy Là Ai đang bị tố bắt cá nhiều tay-2

"Ba anh kêu qua nói chuyện với nhà tôi. Nhưng anh mở miệng ra xin lỗi tôi được câu nào không? Cái đêm anh quay xong NALA (Người Ấy Là Ai), anh còn vác mặt anh qua nhà tôi, gặp tôi với mẹ tôi.

Anh còn nói lí do anh xuất hiện là để giải thích và muốn tôi hiểu. Nhưng mà đến bây giờ anh đã nói được lời xin lỗi tử tế nào không? Hay vẫn lợi dụng tôi rồi bây giờ mạnh mồm bảo chia tay tất cả là lỗi của tôi", cô này viết.

Danh tính trai đẹp Người Ấy Là Ai đang bị tố bắt cá nhiều tay-3

Cuối dòng chia sẻ, cô tiết lộ không muốn có bất cứ sự liên quan nào đến "người cũ". Lời tố nhanh chóng thu hút sự chú ý. Dù Hoàng Thiệu chưa lên tiếng về sự việc nhưng dân mạng cũng bắt đầu lục tim thông tin về anh.

Danh tính trai đẹp Người Ấy Là Ai đang bị tố bắt cá nhiều tay-4
Danh tính trai đẹp Người Ấy Là Ai đang bị tố bắt cá nhiều tay-5

Theo clip ở Người ấy là ai, Hoàng Thiệu sinh ra và lớn lên ở TP. HCM. Trước khi là ông chủ một tiệm bánh có tiếng, 9X từng có 4 năm sinh sống và học tập tại Đài Loan. Bên cạnh đó, ngoại hình sáng của anh cũng là điểm cộng trong mắt người xem.

"Tôi là một người có tính cách vui vẻ. Trong công việc, tôi có quan điểm và chính kiến riêng. Tôi kiên định nhưng không phải người bảo thủ, luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến từ người đối diện và tiếp thu", ông chủ trẻ giới thiệu thêm về bản thân.

Danh tính trai đẹp Người Ấy Là Ai đang bị tố bắt cá nhiều tay-6

Thế nhưng, Hoàng Thiệu là "hoa đã có chậu". Được biết, anh đang hẹn hò với một cô gái tên Thúy Vy. Đặc biệt hơn, 3 anh em Hoàng Thiệu quen 3 chị em gái Thúy Vy nhưng cả 2 cặp anh chị đều đã chia tay trong ồn ào. Bởi vậy chuyện tình của đôi trẻ cũng gặp khá nhiều áp lực.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thieu-nguoi-ay-la-ai-bi-to-lang-nhang-n-231713.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao