Không phải Hương Giang, profile của trùm cuối 'Người Ấy Là Ai' mùa 3 mới là cực phẩm

Nữ chính tập cuối "Người ấy là ai" mùa 3 từng gây bão với màn ghi nhớ 2.200 con số trong 2 tiếng tại "Siêu trí tuệ Việt Nam 2019".

Những tưởng màn kết đôi của Hương Giang và Matt Liu trong tập phát sóng cuối tuần qua sẽ là cái kết đẹp cho Người ấy là ai mùa 3. Tuy nhiên, mới đây nhà sản xuất tiếp tục tung ra trailer tập mới nhất của show hẹn hò nổi tiếng.

Không phải Hương Giang, profile của trùm cuối Người Ấy Là Ai mùa 3 mới là cực phẩm-1

Theo đó, Mai Tường Vân mới là nữ khách mời "chốt sổ" của chương trình. Theo như chia sẻ, dàn cố vấn xuất hiện gồm có Hương Giang, Thuận Nguyễn, Phương Mai và Vũ Cát Tường.

Nếu là người hâm mộ Siêu trí tuệ Việt Nam, chắc hẳn tên của cô gái này không còn xa lạ. 9X từng gây chú ý là thành viên thứ 4 của biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam 2019 và hoàn thành xuất sắc thử thách ghi nhớ 2.200 con số trong 2 tiếng từ 100 kiện hàng để tìm ra mã vạch, số điện thoại, tên viết tắt của người nhận.

Không phải Hương Giang, profile của trùm cuối Người Ấy Là Ai mùa 3 mới là cực phẩm-2
Mai Tường Vân tại "Siêu trí tuệ Việt Nam 2019".

Được biết, Mai Tường Vân (sinh năm 1991, đến từ Thanh Hoá) từng tốt nghiệp khoa tiếng Anh, trường Đại học Mở Hà Nội. Cô cũng có thời gian dài sinh sống và làm việc tại Philippines.

Không phải Hương Giang, profile của trùm cuối Người Ấy Là Ai mùa 3 mới là cực phẩm-3
Tường Vân tại giải đấu năm 2016.

Với tài trí và kiến thức của mình, 9X cũng từng khẳng định khả năng của bản thân khi tham gia vào giải đấu vô địch trí nhớ thế giới lần thứ 25 (The 25th World Memory Championships) diễn ra ở Singapore vào năm 2016.

Thời điểm ấy, Tường Vân là thí sinh có thời gian luyện tập ngắn nhất (khoảng 3 tháng) nhưng lại có kết quả thi cực ấn tượng. 

Không phải Hương Giang, profile của trùm cuối Người Ấy Là Ai mùa 3 mới là cực phẩm-4
Không phải Hương Giang, profile của trùm cuối Người Ấy Là Ai mùa 3 mới là cực phẩm-5
Những bức ảnh đời thường của Tường Vân.

Trở lại với cuộc sống đời thường, cô gái gốc Thanh Hóa gây ấn tượng với người đối diện khi sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng nhỏ nhắn nhưng vô cùng nhanh nhẹn. 

Thông tin Tường Vân trở thành "trùm cuối" của Người ấy là ai đang nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần người yêu mến hy vọng cô gái này sẽ tìm được một nửa phù hợp cho mình.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/profile-sieu-khung-cua-mai-tuong-van-nguoi-ay-la-ai-tap-14-n-231875.html

Siêu trí tuệ Việt Nam người ấy là ai

Tin tức mới nhất