Hội chị em bán hàng online gây xôn xao khi khoe được công ty tặng xế hộp tiền tỷ

Ở phần bình luận, thay vì ngưỡng mộ, nhiều người lên tiếng bóc phốt toàn bộ số xe này là đồ đi thuê.

Bán hàng online là công việc không còn xa lạ. Việc bán hàng qua mạng, vừa thuận tiện cho người mua, vừa tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, nhân công của người bán.

Nhưng phương thức bán hàng này cũng từng gây tranh cãi không kém khi nhiều khách hàng lên tiếng "bóc phốt" shop kinh doanh không có tâm, hàng đăng mạng và hàng giao cho khách khác nhau một trời một vực.

Hội chị em bán hàng online gây xôn xao khi khoe được công ty tặng xế hộp tiền tỷ-1

Và mới đây, tiếp tục là màn "nhận vơ" xế hộp đang râm ran trên khắp các diễn đàn. Theo đó cách đây ít giờ, một tài khoản có tên H.T đã khoe loạt khoảnh khắc ghi lại cảnh khá nhiều người đang tham gia một event. Người này tiết lộ: "Ngày xưa bảo bán hàng chồng phản đối bảo đa cấp lừa đảo và thành quả bây giờ là công ty thưởng siêu xe".

Cụ thể, tại một khu đô thị lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội, rất nhiều chị em trang điểm, ăn mặc đẹp, đứng trước những chiếc xe hơi đắt tiền. Xung quanh có rất nhiều nhiếp ảnh gia chụp ảnh không ngừng. Sự kiện cũng thu hút rất đông người dân hiếu kì đứng xem.

Hội chị em bán hàng online gây xôn xao khi khoe được công ty tặng xế hộp tiền tỷ-2
Hội chị em bán hàng online gây xôn xao khi khoe được công ty tặng xế hộp tiền tỷ-3

Tuy nhiên, ở phần bình luận thay vì ngưỡng mộ, nhiều người đã lên tiếng bóc mẽ những chiếc xế hộp đều là đồ đi mượn, không liên quan đến việc tặng xe như tài khoản H.T đăng tải.

"Chị ơi biển 60A... là của chú em cho thuê xe tự lái chứ ông ấy không tặng ai đâu", "Đây là xe của showroom tôi này. Hôm trước có người vào thuê, thì ra là thế này",... dân mạng để lại bình luận.

Màn bóc mẽ này lập tức trở thành chủ đề dân mạng bàn tán. Soi trang cá nhân H.T., người này giới thiệu bản thân đang kinh doanh các thực phẩm giảm cân siêu tốc.

Nhiều dân mạng cho rằng, có lẽ đây là chiêu trò của những người kinh doanh đa cấp. Định lợi dụng sự cả tin, khiến nhiều người hiểu lầm có thể đổi đời nhờ việc buôn bán.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-chi-em-ban-hang-online-gay-xon-xao-khi-khoe-duoc-tang-xe-hop-n-237043.html

bán hàng online Mạng xã hội

Tin tức mới nhất